6 tính năng của máy giặt 8Kg Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter chinh phục mọi người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 8Kg Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter phù hợp với những gia đình có ít người, cùng với những tính năng hiện đại đảm bảo sẽ khiến mọi người hài lòng.

Thời gian gần đây, model máy giặt 8Kg Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter rất được lòng của nhiều gia đình Việt. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của máy giặt này có gì cuốn hút người tiêu dùng đến vậy, thông qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về máy giặt 8Kg Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter

Máy giặt Samsung là một trong những sản phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Trong đó, máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV 8kg hiện đang tạo được sức hút trên thị trường. Mặc dù là thương hiệu Hàn Quốc, nhưng sản phẩm hiện đang được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy ở Việt Nam, dựa trên dây chuyển công nghệ hiện đại của Hàn Quốc.

may giat samsung
Phiên bản WW80T3020WW/SV Digital Inverter của Samsung được thiết kế hiện đại

Sản phẩm máy giặt 8Kg Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter có thiết kế gam màu trắng tinh khôi. Chúng được thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang vô cùng hiện đại. Điều này sẽ góp phần tạo nên một tổng thể sang trọng và đẳng cấp.

Với tải trọng 8kg, sức chứa của chiếc máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV cửa trước rất thích hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Bên cạnh đó, dòng máy giặt cửa trước Samsung WW80T3020WW/SV còn có nhiều tính năng vượt trội được trình bày chi tiết ngay sau đây:

6 tính năng vượt trội của máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV 

Là một trong những dòng máy giặt cửa trước cao cấp của thương hiệu Samsung, phiên bản máy giặt WW80T3020WW/SV 8kg mang đến nhiều tính năng đặc biệt như:

1. Máy giặt 8Kg Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter rất tiết kiệm điện

Dòng máy giặt Samsung cửa trước WW80T3020WW/SV 8kg được tích hợp công nghệ Digital Inverter có trang bị thêm nam châm vĩnh cửu. Yếu tố này sẽ giúp cho chiếc máy vận hành được êm ái, bền theo năm tháng.

Ngoài ra, chúng còn rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng. Do đó, các bạn hoàn toàn an tâm, không cần phải bận tâm quá nhiều về khoản chi phí điện nước, cũng như lo sợ tiếng ồn khi máy vận hành.

2. Chế độ giặt nước nóng hữu ích

Máy giặt 8Kg cửa trước Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter trang bị chế độ giặt nước nóng Hotwash. Chúng sẽ hỗ trợ đánh tan mọi vết bám cứng đầu ở trên quần áo và những tác nhân gây hiện tượng dị ứng. Chắc chắn, các bạn sẽ sở hữu những bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ khi giặt từ chiếc máy này.

may giat samsung Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter
Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter có thể dùng nước nóng

3. Chế độ giặt Quick Wash của máy giặt Samsung hiện đại

Một khi, gia đình bạn đang sở hữu dòng máy giặt 8Kg Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter thì có thể chọn lựa chế độ giặt Quick Wash. Được biết, chế độ này sẽ giặt trong vòng 18 phút nên sẽ rất tiện cho những ai bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ.

4. Tự động vệ sinh lồng giặt với chế độ Drum Clean

Chế độ tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean được tích hợp trên máy giặt 8Kg Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter sẽ tự động thông báo cho các bạn khi nào cần vệ sinh. Với chức năng này, các bạn có thể loại bỏ đi những cặn bột giặt và bụi bẩn bám víu phía bên trong lồng giặt. Chắc chắn, chúng sẽ đảm bảo mang đến cho người dùng một lồng giặt luôn trong trạng thái sạch sẽ.

may giat sam sung 8kg
Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverte

5. Tính năng hẹn giờ kết thúc của máy giặt 8Kg Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter

Thương hiệu máy giặt Samsung này được thiết lập tính năng hẹn giờ kết thúc. Chúng sẽ cho phép người dùng cài đặt giờ giặt và hẹn giờ tối đa trong vòng 24 tiếng.

Các bạn chỉ việc cho quần áo bẩn vào lồng giặt trước khi đi ra ngoài và cài đặt chương trình và giờ kết thúc khi bạn quay trở về. Lúc này, quần áo của bạn sẽ luôn được sạch sẽ và thơm tho. Có thể nói, đây là một tính năng cực kỳ hữu ích cho người dùng khi sử dụng dòng máy giặt Samsung 8kg này.

6. Bảng điều khiển thông minh với màn hình led rộng dễ dàng quan sát hoạt động

Dòng máy giặt lồng ngang Samsung này còn được tích hợp màn hình LED rộng lớn. Chúng sẽ hiển thị thông tin một cách chi tiết, rõ ràng. Điều này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng đọc những chỉ số, kiểm tra nhanh chóng chương trình giặt để điều chỉnh phù hợp.

Ngoài ra, các bạn có thể xem thời gian chương trình giặt còn lại và quy trình giặt hiện có. Đồng thời, các bạn có thể chăm sóc sợi vải một cách bền lâu với 14 chương trình giặt tiện lợi.

Hiện nay, máy giặt 8Kg Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter được bán với giá rơi vào khoảng 5 – 7 triệu đồng (tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp). Với mức giá rẻ như vậy, cùng 6 tính năng vượt trội trên của máy giặt cửa trước Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter thực sự là một sản phẩm hoàn hảo với những hộ gia đình ít người. Đảm bảo đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt tiết kiệm thời gian, công sức giặt giũ nhẹ nhàng và tiện lợi hơn. Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và địa chỉ bán chi tiết, qua đó sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn đấy.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!