Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ khi ra mắt thị trường, máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW đã nhận được những đánh giá tốt từ người dùng với thiết kế hiện đại và các tính năng thông minh.

Với thị trường máy giặt đa dạng như hiện nay thì việc lựa chọn một chiếc máy giặt không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, máy giặt nào phù hợp, chất lượng tốt, thương hiệu uy tín, có chương trình giặt đa dạng, giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng với nhiều người. Trong phân khúc máy giặt 8kg tốt nhất hiện nay, máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW là sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất.

Ngay từ khi ra mắt thị trường, sản phẩm này đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng cả về thiết kế lẫn tính năng và chất lượng giặt. Để hiểu rõ hơn về máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW bài viết dưới đây sẽ đưa ra các đánh giá khách quan từ thiết kế và hiệu quả giặt. 

máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW

Thiết kế cửa ngang hiện đại, sang trọng 

Hầu hết người dùng hiện nay luôn lựa chọn các dòng máy giặt có thiết kế cửa ngang thay thế cho những dòng máy giặt lồng đứng truyền thống. Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu trắng tinh tế, kiểu dáng cửa trước, lồng ngang sang trọng mang đến nhiều tiện ích. Phần cửa máy giặt sử dụng kính chịu lực cao cấp không chỉ giúp cho quá trình giặt được hiệu quả mà còn đảm bảo sự an toàn khi giặt. Xét về tổng quan, đây là một chiếc máy giặt có khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên, đáp ứng nhu cầu giặt hằng ngày. 

máy giặt Samsung Inverter

Máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW trang bị công nghệ Digital Inverter 

Để nâng cao hiệu quả giặt cũng như giúp máy hoạt động bền bỉ thì hãng đã sử dụng công nghệ Digital Inverter thay thế cho những động cơ thông thường. Công nghệ này sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời tiết kiệm được điện năng tối đa cho người sử dụng. Tiếng ồn của máy cũng được cải thiện rất lớn, hạn chế tối đa tiếng ồn phát ra trong quá trình máy thực hiện giặt  cũng như vắt với tốc độ cao. Điều này sẽ đảm bảo không ảnh hưởng tới giấc ngủ hoặc trong thời gian làm việc cần sự yên tĩnh cho người dùng. 

Chế độ giặt nước nóng diệt sạch vi khuẩn 

Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW có ứng dụng chế độ giặt nước nóng Hotwash có hiệu quả đánh bay các vết bẩn bám trên quần áo. Đồng thời công nghệ giặt nước nóng còn giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và nấm mốc trên bề mặt quần áo. Quá trình giặt đạt hiệu quả cao hơn, quần áo luôn được giữ sạch sẽ và lưu hương thơm nhẹ từ nước xả vải. 

Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW tích hợp chế độ Quick Wash

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong những trường hợp cần làm sạch quần áo nhanh chóng, máy giặt Samsung WW80T3020WW đã được trang bị chế độ giặt nhanh. Quick Wash hỗ trợ quá trình giặt nhanh chỉ trong 18 phút, mang đến cho người dùng sự thuận tiện cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ tối đa. 

thiết kế bảng điều khiển máy giặt Samsung

Chế độ Drum Clean tự động vệ sinh lồng giặt 

Việc làm sạch máy giặt là bước quan trọng trong quá trình sử dụng khi chúng ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả giặt sạch cũng như tuổi thọ và khả năng hoạt động của máy. Để tiết kiệm thời gian, chi phí và giúp người dùng không tốn quá nhiều công sức khi vệ sinh máy giặt thì Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW đã có chế độ Drum Clean. Công nghệ này sẽ tự động thông báo đến người dùng khi lồng giặt cần được làm sạch. Đồng thời quá trình tự động vệ sinh vừa loại bỏ cặn bột giặt, bụi bẩn bám trong lồng giặt vừa diệt khuẩn, nấm mốc đến 99,99% sau những lần giặt còn xót lại. 

Nhìn chung, máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW với những công nghệ và tính năng giặt sạch hiệu quả đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình có từ 3-5 thành viên. Máy không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu nhiều công nghệ giặt sạch vượt trội hơn so với những dòng máy giặt thông thường. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!