6 tính năng nổi bật của điện thoại OPPO A92

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi điện thoại OPPO A92 giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu mẫu điện thoại này. Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc của bạn

Điện thoại OPPO A92 giá bao nhiêu?

Điện thoại OPPO A92 hiện tại có giá bán khoảng 7 triệu đồng. Bạn có thể tìm mua mẫu smartphone này ở các cửa hàng điện thoại lớn, nhỏ như Thế giới di động, cellphones,.. hoặc trên các sàn thương mại điện tử

OPPO A92 giá bao nhiêu

 

Cấu hình điện thoại OPPO A92

Màn hình:TFT LCD 6.5″Full HD+

Hệ điều hành: Android 10

Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP

Camera trước:16 MP

Chip:Snapdragon 665

RAM:8 GB

Bộ nhớ trong: 128 GB

SIM: 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G

Pin, Sạc: 5000 mAh18 W

Tính năng nổi bật của điện thoại OPPO A92

Hiệu năng mạnh mẽ nhờ con chip Snapdragon 665, GPU Adreno 610

OPPO A92 được trang bị con chip Snapdragon 665 mạnh mẽ cho hiệu năng cao, chạy đa nhiệm mượt mà và “cân” tốt các game di động hiện nay. Kèm theo đó là GPU Adreno 610 hỗ trợ thiết bị xử lý thông tin và dữ liệu nhanh chóng đồng thời đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối đa. OPPO A92 có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB là quá đủ để người dùng có thể lưu trữ dữ liệu và tải các ứng dụng dung lượng lớn về máy một cách thuận tiện. Hệ điều hành Android 10 được cài đặt sẵn trong giao diện Color OS 7.1 không chỉ mang đến giao diện người dùng tối giản và các biểu tượng mới mà còn có một số chức năng nổi bật giúp cải thiện trải nghiệm người dùng.

Dung lượng pin khủng cùng khả năng sạc nhanh

Nắm bắt được tâm lý muốn sử dụng điện thoại của người dùng ngày càng nhiều, OPPO đã thiết kế cho A92 viên pin cực “khủng” 5.000 mAh cho bạn có thể thoải mái thực hiện các tác vụ trong hai ngày. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh 18W qua cổng USBC đi kèm, giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian để sạc đầy pin cho thiết bị.

OPPO A92 sở hữu màn hình tràn viền thời thượng

Không chỉ sở hữu phần cứng mạnh mẽ, Oppo A92 còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, màu sắc trẻ trung, thời thượng. Ở mặt trước, OPPO A92 nổi bật với màn hình nốt ruồi tràn viền tối ưu hóa diện tích hiển thị cho nhiều thông tin và hình ảnh mà vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn. Ngoài ra, máy có kích thước màn hình lớn tới 6.5 inch cùng tấm nền IPS cho độ phân giải Full HD + cho chất lượng hiển thị cao, hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ.

OPPO A92 giá bao nhiêu

 

OPPO A92 có thiết kế gọn, nhẹ, sang trọng

Mặt sau của máy được hoàn thiện bằng hiệu ứng gradient kết hợp với những tia sáng cách điệu phát ra từ vị trí cụm camera sau và mở rộng dần mang đến vẻ ngoài nổi bật cho A92. Máy có trọng lượng hoàn thiện là 192g, đủ mỏng và nhẹ để trải nghiệm thoải mái và an toàn khi sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.

Cảm biến vân tay

Cảm biến vân tay nay đã được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh phải của OPPO A92, giúp người dùng có thể dễ dàng mở khóa màn hình bằng một tay và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Camera xuất sắc bắt trọn mọi khoảnh khắc

Điện thoại Oppo A92 sở hữu tới 4 camera sau tích hợp trong một module chữ nhật xếp thành hình chữ L đẹp mắt bao gồm: camera chính 48 MP, ống kính góc rộng 8 MP, cảm biến sâu 2 MP, cuối cùng là camera macro 2 MP. Có thể tự tin rằng Oppo A92 sẽ dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng, từ ảnh chân dung xóa phông cho đến ảnh góc rộng, chụp phong cảnh

OPPO A92 giá bao nhiêu

 

Trong phân khúc smartphone tầm trung, A92 có thể được ví như một chiếc smartphone “ngon, bổ, hợp túi tiền” bởi được trang bị thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội và camera ấn tượng. Hy vọng qua bài viết trên của Websosanh sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi điện thoại OPPO A92 giá bao nhiêu và có thêm thông tin về mẫu điện thoại này từ đó đưa ra được quyết định đúng đắn khi mua điện thoại thông minh.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!