6 tính năng nổi bật của máy giặt Xiaomi 10kg WD10FM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Xiaomi WD10FM là một trong những dòng máy giặt thông minh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đặc biệt là chế độ giặt sấy nhanh trong 45 phút.

Máy giặt sấy tự động thông minh WD10FM là bản nâng cấp so với phiên bản WD10SA. Nó hiện có tới 24 chế độ giặt và 3 chế độ sấy cũng những tính năng ưu việt mang đến trải nghiệm tốt hơn hơn cho người dùng. Máy giặt Xiaomi 10kg Viomi WD10FM, có mức giá thấp và nhiều tính năng, sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc do giá rẻ và nhiều tính năng.

Đánh giá chất lượng máy giặt Xiaomi 10kg WD10FM

Chế độ sấy tiêu chuẩn

Tính năng này giúp làm khô mọi loại quần áo nhanh chóng hơn. Ngoài ra máy còn được trang bị chế độ sấy ở nhiệt độ thấp dành riêng cho áo sơ mi và vải mềm, giúp sợi vải được mềm hơn và giảm nếp nhăn. 

Chế độ giặt nhanh và làm khô trong 45 phút

Bạn đang cần một bộ quần áo để sử dụng luôn nhưng hiện tại đang rất bẩn và cần được giặt sạch. Bạn chỉ cần chọn chế độ giặt kéo dài 15 phút và chế độ sấy khô thông thường kéo dài 30 phút. Với tính năng này, quần áo không những được giặt sạch mà còn mang đến mùi hương tự nhiên. 

Đặc biệt thời gian giặt và sấy chỉ trong vòng 45 phút. Tại Việt Nam thời tiết thường hay mưa ẩm thất thường thì việc sắm một chiếc máy giặt sở hữu tính năng giặt nhanh và làm khô nhanh chóng như máy giặt Xiaomi WD10FM là một lựa chọn hoàn hảo. 

máy giặt Xiaomi 10kg

Chế độ giặt nước nóng diệt sạch vi khuẩn 

Máy giặt Xiaomi 10Kg và khối lượng sấy khô 6kg  được trang bị công nghệ giặt nước nóng thông minh. Nhờ tính năng này, quần áo không những được giặt sạch các bụi bẩn nhanh chóng, tối ưu mà còn diệt được các loại vi khuẩn và nấm mốc, tác nhân gây kích ứng hiệu quả. Máy sử dụng nhiệt độ 60 độ C cho một chu trình giặt, đạt kết quả diệt khuẩn lên đến 99,99%. Nhờ vậy, sức khỏe của cả gia đình sẽ được bảo vệ đặc biệt với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. 

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn chế độ giặt nước nóng ở nhiệt độ 40 độ C để phù hợp với chất liệu quần áo. Thông thường, nếu bạn muốn tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn muốn diệt sạch vi khuẩn trên bề mặt quần áo thì nên sử dụng mức nhiệt 40 độ C. Nhờ sử dụng nước nóng, nước giặt cũng được hòa tan tốt hơn, thẩm thấu vào bên trong các sợi vải giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu. 

Chương trình giặt sấy đa dạng của máy giặt Xiaomi 10kg WD10FM

Với 24 chương trình giặt và 3 chế độ sấy được tích hợp sẵn trên máy giặt Xiaomi WD10FM giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với chất liệu quần áo. Nhờ vậy, bạn cũng dễ dàng để giặt sạch chăn màn, ga gối hoặc những chiếc áo làm từ chất liệu cao cấp một cách dễ dàng mà không cần mang ra cửa hàng. 

tính năng giặt sấy thông minh của máy giặt Xiaomi

Máy giặt Xioami WD10FM được trang bị công nghệ biến tần BLCD tiên tiến

Công nghệ này có hiệu quả cao khi giảm lượng điện năng tiêu thụ và cải thiện hiệu quả cho quá trình giặt và sấy nhờ công nghệ biến tần BLCD. Đây là một trong những công nghệ độc quyền của Xiaomi tích hợp trên các dòng máy giặt model mới, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. 

Động cơ tiết kiệm năng lượng BLDC với công nghệ Inverter không chổi than có khả năng duy trì tốc độ quay ổn định cho máy và hoạt động với tốc độ nhanh hơn đạt hiệu suất cao hơn. Bên cạnh đó, thời gian giặt và sấy cũng được rút ngắn đồng thời quá trình vận hành của máy cũng êm ái và có độ ồn thấp. 

Điều khiển thông minh qua ứng dụng

Bạn có thể cài đặt, điều chỉnh chương trình giặt và sấy của máy giặt Xiaomi 10kg WD10FM ngay trên điện thoại thông qua ứng dụng Mi Home của hãng. Điều này giúp cho bạn có thể giặt sạch quần áo ngay khi đi ra ngoài, cài đặt về thời gian phù hợp. 

Máy giặt Xioami 10kg WD10FM

Tổng kết về máy giặt Xiaomi 10kg WD10FM

Dù là một dòng máy giặt sấy mới nhất hiện nay thế nhưng mức giá của WD10FM lại khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. Sự tích hợp giữa 2 tính năng trong 1 sản phẩm bao gồm giặt và sấy giúp cho người dùng không cần tốn quá nhiều công sức cũng như tiết kiệm tối đa thời gian cho việc giặt sạch quần áo. 

Ngoài ra, những công nghệ và tiện ích được tích hợp trên máy giặt không chỉ làm tăng hiệu quả giặt sạch mà còn tiết kiệm tối đa điện năng và tăng tuổi thọ của máy. Bởi vậy, máy giặt Xiaomi WD10FM là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có từ 5-7 thành viên với nhu cầu giặt sạch hằng ngày. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!