6 tính năng nổi bật của quạt lửng Toshiba bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng tuyệt vời của chiếc quạt lửng nhà Toshiba qua bài viết dưới đây nhé!

Toshiba là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật bản với các sản phẩm chất lượng như tủ lạnh, tivi, nồi cơm điện… trong đó có 1 sản phẩm mà thật thiếu sót nếu không kể đến mỗi khi nhắc đến thương hiệu này đó chính là quạt lửng Toshiba. Nói đến đây chắc bạn cũng đang tò mò về sản phẩm này rồi đúng không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

1. Quạt lửng Toshiba có sức gió mạnh và làm mát nhanh 

Chắc hẳn, khi lựa chọn một chiếc quạt máy, người tiêu dùng nào cũng quan tâm đến khả năng làm mát và sức gió có mạnh hay không. Nắm được tâm lý đó, các sản phẩm quạt lửng nhà Toshiba sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Với 5 chế độ gió khác nhau, từ gió thường đến gió ngủ, gió yên tĩnh cho đến gió dành cho trẻ em. Người sử dụng hoàn toàn có thể thoải mái điều chỉnh chế độ gió theo mong muốn và theo nhu cầu sử dụng.

2. Quạt có đảo chiều linh hoạt, làm mát diện rộng 

Quạt có sải cánh dài 30 cm cùng với 7 cánh quạt(Toshiba F-LSD20(W)VN) có thể làm mát trong không gian rộng lớn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Nút xoay được thiết kế phía sau lồng quạt, giúp quạt đảo chiều liên tục qua lại đến 180 độ. Vì thế mà khả năng làm mát của quạt rất tốt, có thể đem làn gió mát tới cho tất cả các thành viên trong gia đình dù ngồi bất kì đâu trong căn phòng.

Quạt lửng Toshiba F-LSD20(W)VN
Quạt lửng Toshiba F-LSD20(W)VN

3. Quạt đứng Toshiba giúp tiết kiệm điện năng sử dụng.

Một trong những ưu điểm lớn của quạt lửng nhà Toshiba đó chính là sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này sẽ giúp quạt có thể tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với khi sử dụng các thiết bị quạt thông thường khác.

Sở hữu 1 chiếc quạt Toshiba sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng về vấn đề chi phí tiền điện mỗi dịp cuối tháng nữa.

Chưa hết, quạt còn được tích hợp chế độ hẹn giờ tự động thông minh.Tính năng này sẽ giúp bạn và gia đình có thể dễ dàng sử dụng quạt vào ban đêm khi ngủ hoặc chẳng may ra ngoài mà quên tắt quạt.

4. Quạt Toshiba an toàn cho người sử dụng 

Với thiết kế các nan quạt được đan khít vào nhau sẽ tạo ra sự an toàn tuyệt đối, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Dù bé có đứng gần quạt đi chăng nữa thì  vẫn có thể đảm bảo an toàn cho trẻ.

5. Quạt đứng Toshiba chạy êm ái

Sử dụng công nghệ Inverter không chỉ giúp quạt tiết kiệm điện năng mà còn giúp máy quạt hoạt động một cách êm ái và hạn chế tiếng ồn nhất có thể. Tiếng ồn phát ra từ động cơ rơi vào khoảng tầm 27dB. Vì thế mà có thể đem đến sự yên tĩnh cho không gian. Sở hữu một chiếc quạt nhà Toshiba sẽ giúp bạn có 1 giấc ngủ trọn vẹn và êm ái.

Quạt lửng Toshiba sử dụng công nghệ Inverter không chỉ giúp quạt tiết kiệm điện năng
Quạt lửng Toshiba sử dụng công nghệ Inverter không chỉ giúp quạt tiết kiệm điện năng

6. Quạt đứng Toshiba hoạt động bền bỉ 

Được làm từ các linh kiện cao cấp và chất lượng nên bạn không cần lo lắng về năng suất hoạt động và tuổi thọ của máy. Các linh kiện của máy quạt lửng Toshiba có khả năng chống bụi, vận hành êm ái, độ bền thì không bàn cãi. Các bộ phận được tháo rời dễ dàng nên việc vệ sinh, lau chùi lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên, độ bền của sản phẩm sẽ còn phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn. Do đó, để có thể tăng tuổi thọ của máy, bạn nên vệ sinh định kỳ cũng như kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên để quạt luôn hoạt động tốt nhé!

Với những tính năng tuyệt vời mà chúng tôi đã nêu trên đây, có thể thấy rằng việc lựa chọn sản phẩm quạt lửng thương hiệu  Toshiba cho gia đình chính là giải pháp sáng suốt mà bạn không nên bỏ qua. Một chiếc quạt với giá thành vừa phải, chất lượng khỏi phải bàn mà lại tiết kiệm được điện năng thì còn gì tuyệt hơn nữa chứ. Hãy để quạt máy lửng nhà Toshiba đồng hành với bạn qua mùa hè nóng nực này nhé!!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!