Những thông tin về quạt treo tường Toshiba bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Toshiba được trang bị những tính năng nổi bật gì mà nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng đến như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Quạt treo tường là thiết bị làm mát rất cần thiết vào mùa hè nó giúp chúng ta cảm thấy mát mẻ và thư giãn. Tuy nhiên trong khi lựa chọn khách hàng thường gặp rất nhiều khó khăn bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu quạt treo tường. Trong đó, quạt treo tường Toshiba vẫn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Toshiba

Toshiba được thành lập vào năm 1873 có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Thương hiệu này đã trải qua hơn 140 năm hình thành và phát triển hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng.

Từ năm 1994 trở đi thì Toshiba đã nhận được rất nhiều các giải thưởng uy tín vì đạt được thành tích xuất sắc trong ngành điện và điện tử gia dụng như giải “Doanh nghiệp FDI thân thiện với môi trường”, từ năm 2002 đến 2007 Toshiba đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Thương hiệu mạnh”, “Thương hiệu Ấn tượng”…

Vào năm 1990, thương hiệu Toshiba đã có mặt tại Việt Nam. Và vào tháng 10/1996 thì công ty Toshiba đầu tiên tại Việt Nam ra đời với tên gọi là Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam (TVCP). 

Hiện nay các dòng quạt điện Toshiba hầu hết được lắp ráp, sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với quy trình công nghệ và chất lượng của Nhật Bản. Bên cạnh quạt điện thì Toshiba còn sản xuất các mặt hàng khác như máy giặt, tủ lạnh, tivi, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố, bình đun nước siêu tốc…

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN – Model nổi bật của quạt treo tường Toshiba
Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN – Model nổi bật của quạt treo tường Toshiba

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN – Model nổi bật của quạt treo tường Toshiba

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN thuộc dòng quạt điện cơ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, thanh lịch và nhẹ nhàng giúp tô điểm cho không gian sử dụng. 

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN là một trong những model nổi bật của dòng quạt treo tường Toshiba hiện nay. Quạt có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 3.6kg và kích thước nhỏ gọn 46.5*54*35cm nên dễ dàng cố định quạt lên tường an toàn cho người sử dụng. Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN chính là sự lựa chọn hoàn hảo để làm mát cho không có diện tích từ 8 – 10m2.

Quạt được trang bị điều khiển từ xa để người dùng có thể điều khiển quạt từ mọi vị trí của căn phòng. Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN với các chế độ hoạt động bao gồm chế độ gió thường, gió ngủ, gió tự nhiên. Quạt làm mát với 3 tốc độ là chậm, trung bình và nhanh nên phù hợp với mọi không gian cũng như điều kiện thời tiết khác nhau.

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 55W cùng 3 cánh quạt đường kính 40cm giúp tạo ra luồng gió mạnh và làm mát hiệu quả trên không gian rộng. Quạt được thiết kế với động cơ bạc thau nên hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn và cho độ bền với tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN còn có chế độ hẹn giờ lên đến 6 tiếng nên đặc biệt phù hợp để sử dụng vào ban đêm. 

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 55W
Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 55W

Thông số kỹ thuật: 

  • Chiều dài dây nguồn điện: 1.85m 
  • Sải cánh: 40cm 
  • Công suất: 55W 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Điều khiển: Có 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Màu sắc: Xám 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,6kg 
  • Kích thước: 46,5cm x 54cm x 35cm 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Nhật/Malaysia/Thái Lan/Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là bài viết giới thiệu cho các bạn về quạt treo tường Toshiba hiện đang được người dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu như các bạn còn có thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!