6 ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh15vsm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 15l Sơn Hà Smart Sh15vsm với mức giá khoảng 2,5 triệu đổ lại có gì đặc biệt? Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những ưu điểm của bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 15l Sơn Hà Smart Sh15vsm qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nguồn gốc của bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh15vsm

Bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh15vsm là một trong những sản phẩm cao cấp của tập đoàn Sơn Hà. Thương hiệu này chuyên cấp những sản phẩm gia dụng mang đến giá trị cao, đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng. Trải qua nhiều năm hoạt động phát triển, Sơn Hà đang khẳng định vị thế, dấu ấn tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng Việt. 

Sơn Hà Smart Sh15vsm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Italia và dựa trên những vật liệu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Thiết bị mang thiết kế đẹp, hiện đại và có nhiều tính năng thông minh giúp sử dụng dễ dàng. Ngoài ra còn được bảo hành lên đến 7 năm, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua. 

2. 6 ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh15vsm

Bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh15vsm được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích nhờ sở hữu những điểm nổi bật sau:

2.1. Thiết kế phong cách Ý tinh tế

Các sản phẩm bình nóng lạnh của Sơn Hà đều ưu tiên lối thiết kế đơn giản, tinh tế và cơ động dễ dàng. Bình thiết kế dạng hình hộp vuông với các góc bo tròn mềm mại. Sự kết hợp giữa hai màu đỏ trắng đem đến sự hiện đại, sang trọng, tô điểm thêm cho không gian phòng tắm nhà bạn. 

Những ưu điểm của bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 15l Sơn Hà Smart Sh15vsm
Bình thiết kế dạng hình hộp vuông với các góc bo tròn mềm mại

2.2. An toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn châu Âu

Bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh15vsm có tích hợp hệ thống kiểm soát an toàn chống giật theo tiêu chuẩn châu Âu. Cầu dao chống giật ELCB có tác dụng tự ngắt thiết bị khi phát hiện dòng điện rò rỉ từ 15-30mA, thời gian ngắt kết nối là <0.5s. nhờ="" vậy="" người="" dùng="" hoàn="" toàn="" có="" thể="" yên="" tâm="" trong="" quá="" trình="" dùng,="" không="" lo="" chập="" điện="" hay="" cháy="" nổ="" gây="" nguy="">

2.3. Thanh Magie cho độ bền cao 

Bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh15vsm có thanh Magie theo tiêu chuẩn châu Âu. Tác dụng của bộ phận này giúp chống bám cặn và giảm sự ăn mòn của ruột bình, cọc đốt. Nhờ vậy mà tuổi thọ của bình cũng được nâng lên đáng kể. 

Những ưu điểm của bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 15l Sơn Hà Smart Sh15vsm
Thanh Magie giúp nâng cao tuổi thọ cho bình

2.4. Ruột bình áp dụng công nghệ vượt trội

Phần lòng trong bình được chế tạo bằng kỹ thuật cơ khí tiên tiến nhất. Công nghệ hàn Mig trên một đường hàn nâng cao tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra quy trình thử kín qua hai công đoạn trước khi tráng men giúp hạn chế rò rỉ tối đa cho bình. 

2.5. Khả năng làm nóng nhanh, giữ nhiệt cao 

Công suất hoạt động của bình lên đến 2500W cho mức nhiệt tối đa lên đến 75 độ C và bình được hoạt động ổn định, êm ái. Cọc đốt làm từ vật liệu dẫn nhiệt tốt và độ bền cao cho tốc độ làm nóng nhanh chóng. Người dùng chỉ cần bật bình ít phút là đã có nước nóng để sử dụng mà không phải chờ đợi lâu. 

Những ưu điểm của bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 15l Sơn Hà Smart Sh15vsm
Bình có lớp bảo ôn Polyurethane cho khả năng giữ nhiệt cao

Bên cạnh đó bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh15vsm có lớp bảo ôn làm từ vật liệu Polyurethane. Lớp bọt tổng hợp với mật độ dày cho khả năng hạn chế thất thoát nhiệt năng, nước nóng trong bình cũng được giữ nhiệt tốt hơn trong nhiều giờ đồng hồ. 

2.6. Cơ chế làm nóng gián tiếp 

Đối với những gia đình sống ở khu vực phía Bắc hay có nhiệt độ dưới 20 độ C thì những sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp là vô cùng lý tưởng. Người dùng chỉ cần khởi động bình một lần là có thể sử dụng thoải mái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. 

Với mức giá khoảng 2,5 triệu đồng thì bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 15l Sơn Hà Smart Sh15vsm hoàn toàn là sản phẩm đáng đầu tư. Bạn có thể tham khảo để sắm cho gia đình sử dụng nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!