So sánh bình nóng lạnh 30l Sơn Hà Smart Sh30vsm và Ariston 30l Sl2 30rs giống và khác nhau ở điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 30l Sơn Hà Smart Sh30vsm và Ariston 30l Sl2 30rs nên mua loại bình nào? Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những điểm giống và khác nhau giữa hai sản phẩm trên nhé!

1. Bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà Smart Sh30vsm và Ariston 30l Sl2 30rs có gì giống nhau?

Hai loại bình trên có một số điểm tương đồng phải kể đến như:

1.1. Công suất tiêu thụ 

Hai bình có cùng mức công suất tiêu thụ là 2500W. Mức công suất này cho khả năng làm nóng nhanh và đảm bảo bình được vận hành một cách êm ái, ổn định. 

1.2. Dung tích bình chứa

Dung tích bình chứa 30 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Với cơ chế làm nóng gián tiếp lý tưởng cho gia đình sống ở khu vực có khí hậu lạnh hoặc nhiệt độ dưới 20 độ C. 

1.3. Hệ thống đèn báo 

Hai bình nóng lạnh 30L này được trang bị hệ thống đèn LED tiện lợi. Đèn đỏ báo hiệu nước đang được đun nóng còn đèn xanh báo nước đã sẵn sàng sử dụng. Do vậy người dùng dễ dàng chủ động sắp xếp thời gian và tiết kiệm điện hơn. 

So sánh bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 30l Sơn Hà Smart Sh30vsm và Ariston 30l Sl2 30rs
Hai bình được trang bị hệ thống đèn LED tiện lợi

1.4. Cầu dao chống giật ELCB

Cầu dao chống chống giật ELCB đều được tích hợp ở cả hai sản phẩm. Với thiết bị này giúp người dùng an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Bất cứ khi nào phát hiện sự thay đổi của hiệu điện thế hay rò rỉ điện bình sẽ tự động ngắt để tránh các tai nạn điện không đáng có 

1.5. Lớp cách nhiệt 

Khả năng giữ nhiệt của hai loại bình này tương đương nhau khi đều sở hữu lớp bảo ôn Polyurethane. Lớp cách nhiệt này với mật độ dày giúp hạn chế thất thoát nhiệt năng ra ngoài và giữ nước nóng lâu hơn. 

2. Bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà Smart Sh30vsm và Ariston 30l Sl2 30rs có gì khác nhau?

Những điểm khác nhau giữa hai loại bình trên bao gồm:

2.1. Thương hiệu 

Bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà Smart Sh30vsm sản xuất trên công nghệ Ý thuộc thương hiệu xuất xứ từ Việt Nam. Bình được bảo hành lên đến 8 năm đối với ruột bình và 12 tháng đối với linh kiện điện tử. 

So sánh bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 30l Sơn Hà Smart Sh30vsm và Ariston 30l Sl2 30rs
Bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh30vsm có xuất xứ từ Việt Nam

Bình nóng lạnh Ariston 30l Sl2 30rs thuộc hãng Ariston – thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp của Ý nổi tiếng hàng đầu thế giới. Về chế độ bảo hành sẽ lên đến 7 năm đối với các sản phẩm mua ở đại lý, cửa hàng chính hãng. 

2.2. Thiết kế 

Bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà Smart Sh30vsm thiết kế hình hộp vuông với hai màu đỏ trắng. Thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với không gian có trần thấp và bề ngang rộng. Bình nóng lạnh Ariston 30l Sl2 30rs thiết kế ngang hình chữ nhật. Kích thước nhỏ gọn với gam màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho không gian phòng tắm nhà bạn. 

2.3. Chất liệu thanh đốt

Bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà Smart Sh30vsm sử dụng chất liệu thanh đốt từ Magie tiêu chuẩn châu Âu. Nhờ vậy mà giúp bình chống bám cặn, ăn mòn ruột bình và cọc đốt, tuổi thọ bình cũng được nâng lên đáng kể. 

So sánh bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 30l Sơn Hà Smart Sh30vsm và Ariston 30l Sl2 30rs
Bình Ariston 30l Sl2 30rs có thanh đốt 100% từ đồng với độ bền vượt trội

Trong khi đó bình nóng lạnh Ariston 30l Sl2 30rs sử dụng thanh đốt 100% từ đồng với độ bền vượt trội, cho khả năng làm nóng nhanh và ổn định. Ngoài ra còn chống bám cặn. bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. 

2.4. Công nghệ ruột bình 

Ruột bình Sơn Hà Smart Sh30vsm bằng sắt tráng men kiểm soát tối đa khả năng rò rỉ. Còn bình Ariston 30l Sl2 30rs có lòng được tráng men titan đảm bảo hiệu suất hoạt động, chống ăn mòn và nâng tuổi thọ sử dụng. 

2.5. Mức giá 

Bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh30vsm có mức giá bán khoảng 2.890.000 còn bình Ariston 30l Sl2 30rs có mức giá cao hơn khoảng 3.380.000 đến 3.720.000 đồng. 

Cả hai nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 30l Sơn Hà Smart Sh30vsm và Ariston 30l Sl2 30rs đều có chất lượng tốt cùng mức giá phù hợp. Tùy thuộc vào nhu cầu và kinh tế mà người dùng có thể chọn sản phẩm phù hợp với gia đình. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!