7 bí quyết giúp mẹ tiết kiệm hơn khi mua bỉm tã cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo một thống kê thì trong năm đầu tiên, ngân sách mà mẹ cần bỏ ra để mua bỉm tã cho bé là từ 8 - 10 triệu nếu dùng đa phần là tã giấy. Đây không phải là một con số nhỏ. Dưới đây là 7 bí quyết giúp mẹ tiết kiệm hơn khi mua bỉm tã cho bé

Quan tâm đến thương hiệu sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bỉm tã với nhiều mức giá khác nhau. Có những thương hiệu tuy có giá rẻ hơn nhưng chất lượng có thể lại không thua kém so với các thương hiệu lớn. Hãy nhớ rằng, các thương hiệu lớn sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ vào việc quảng cáo, marketing, bao bì hay chi phí vận chuyển…, cũng bởi vậy mà giá thành sẽ bị “đội” lên khá nhiều.

Tất nhiên, không phải là thương hiệu bỉm nào rẻ cũng có thể sánh ngang chất lượng với các thương hiệu lớn bởi ông cha ta vẫn có câu “tiền nào của nấy”. Tuy nhiên, nếu đứng trước 2 sự lựa chọn được mọi người khuyên dùng thì bạn nên thử sử dụng thương hiệu rẻ tiền hơn, để xem độ thoải mái và hiệu quả của nó. Bạn có thể cắt giảm một vài phần trăm trên tổng chi phí chăm sóc bé mỗi tháng nếu bạn lựa chọn được một thương hiệu rẻ mà chất lượng phù hợp.

Sử dụng phiếu giảm giá

Các đại lý sữa bỉm hiện nay hầu hết đều có các chương trình giảm giá hoặc phiếu giảm giá. Bởi vậy, hãy “săn” phiếu giảm giá để mua được sản phẩm tốt với giá phải chăng. Nếu được hãy mua với số lượng lớn, chắc chắn chi phí mua tã sẽ giảm đi rất nhiều đấy.

Cân nhắc việc xài tã vải

Sử dụng tã vải là một trong những cách tiết kiệm nhất mà bạn có thể nghĩ đến. Giữa tã giấy và tã vải, rõ ràng tã vải sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, đặc biệt là trong trường hợp bạn có ý định sinh thêm em bé. Tuy khá mất thời gian trong việc làm sạch, nhưng nếu có người hỗ trợ thì nó cũng là một giải pháp an toàn và kinh tế. Bạn cũng có thể kết hợp vừa sử dụng tã vải vừa sử dụng tã giấy, tã vải cho ban ngày và tã giấy cho ban đêm. Như thế cũng sẽ giúp tiết kiệm một phần nào.

Chú ý đến việc chọn size bỉm tã cho bé

Kích cỡ bỉm tã là một trong những yếu tố quan trọng bởi nếu mặc không đúng cỡ bé sẽ bị khó chịu và hiệu quả thấm hút cũng không được phát huy hết. Tất nhiên trong thời gian đầu bé sẽ lớn rất nhanh và có thể mẹ sẽ phải chuyển bé lên kích cỡ lớn hơn, nhưng hầu hết các nhà sản xuất đều chỉ bán theo số lượng miếng chứ không bán theo size nên mẹ hãy yên tâm sử dụng kích cỡ phù hợp với bé. Đừng mua một số lượng lớn cùng một size bởi có thể bé sẽ không còn mặc vừa trong thời gian ngắn và mẹ sẽ phải lãng phí số tã bỉm dự trữ.

Đừng cố gắng kéo dài thời gian sử dụng 1 size tã

Nhiều mẹ nghĩ rằng việc kéo dài thời gian thay đổi kích cỡ tã là cách tốt nhất để tiết kiệm tiền thì sự thật điều này lại có thể mang hậu quả ngược lại. Nếu bé cảm thấy không thoải mái với chiếc tã của mình, làn da của bé có thể sẽ bị hăm, nhiễm trùng, như vậy, mẹ có thể tốn thêm chi phí mua kem chống hăm và khám bác sĩ nữa.

Bảo đảm tã vừa vặn với bé

Bạn có biết cách mặc tã cho trẻ sơ sinh cũng có thể tạo nên sự khác biệt? Trước khi ngủ, đặt bé nằm ngửa rồi kéo phần tã đằng sau lưng cao hơn 1 chút so với phần tã đằng trước. Các bé trai biết bò thì nên kéo phía trước cao hơn. Mẹo này sẽ giúp tã thấm chất thải của bé ít hơn.

Trữ tã với số lượng lớn

Nếu đã biết tính toán số lượng tã cần mua, tốt nhất mẹ hãy mua tã với số lượng lớn. Ngoài săn các chương trình khuyến mãi thì việc đến các đại lý cấp 1 và mua dự trữ tã với số lượng lớn cũng là một cách hay để có thể tiết kiệm chi phí bỉm tã cho bé.

Trên đây là một số cách hay giúp mẹ có thể tiết kiệm chi phí bỉm tã cho bé. Mặc dù chi phí bỉm tã là khá lớn nhưng mẹ cũng không nên vì thế mà mua những loại bỉm giá rẻ chưa được kiểm chứng về cho con, điều đó có thể sẽ khiến con gặp những vấn đề về sức khỏe, thậm chí là vô sinh sau này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bỉm Supdry nội địa Trung cho bé từ A-Z

Review bỉm Supdry nội địa Trung cho bé từ A-Z

Bỉm Supdry là thương hiệu bỉm nội địa Trung có giá thành rẻ và đang được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có một số mẹ bỉm còn khá phân vân về việc lựa chọn loại bỉm này. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm trong bài viết đánh giá này để có câu trả lời cho bản thân.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!