7 cách trang trí cây thông đẹp cho mùa Noel năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cây thông là thứ không thể thiếu mỗi mùa Giáng sinh về. Nếu bạn đang tính trang trí cây thông Noel hãy tham khảo một trong 7 cách sau đây nhé!

Cách trang trí cây thông theo kiểu cổ điển

Nếu bạn yêu thích kiểu trang trí kinh điển của cây thông Noel với những quả cầu sáng lấp lánh, những chuỗi cườm, đèn được giăng thành từng tầng và những hộp quà dưới chân cây thông còn trên đỉnh cây thông là ngôi sao lấp lánh thì kiểu trang trí cây thông cổ điển sẽ vô cùng thích hợp với bạn.

Có lẽ hình ảnh gắn liền với cây thông nhất là cái lò sưởi ấm áp với những chiếc tất đựng quà của ông già Noel. Để trang trí cây thông theo kiểu cổ điển bạn cũng có thể sử dụng Cây thông cổ điển một số biểu tượng khác như giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế kết từ thông, lọ hoa đỏ hoặc trắng,….

Hoặc giản dị hơn, bạn chỉ cần treo những quả bóng đỏ và một sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh tán cây, các hộp quà buộc nơ đỏ đặt dưới gốc thông, một chiếc nơ hình hoa Trạng nguyên (có thể gắn thêm đôi chuông nhỏ) được gắn trên đỉnh ngọn thông. Nếu có một hàng rào gỗ nhỏ đặt xung quanh nữa thì đúng chất một cây thông cổ điển luôn!

Cách trang trí cây thông theo kiểu tự nhiên

Một cây thông với hình dáng tự nhiên, không cầu kỳ, không mất công thực hiện cũng có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Bạn có thể chặt một cành thông rồi phủ tuyết lên cây. Bạn có thể dùng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp nhỏ hay các phụ liệu tạo hiệu ứng tuyết trắng để trang trí mặt trên của các tán lá thông. Cầu kỳ hơn chút có thể trang trí những nhà gỗ nhỏ xinh có mái và hiên đọng đầy tuyết, treo xen kẽ trên tán thông, trông xa như một ngôi làng nhỏ giữa rừng thông vậy!

Trang trí cây thông theo phong thủy

Đây là cách trang trí cây thông được khá nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Thay vì trang trí cây thông theo kiểu cổ điển, bạn có thể chọn màu cho cây thông phù hợp với phong thủy.

Về cơ bản thì những hộp quà, nơ và các hình trang trí chính có cùng một màu. Tuy vậy nếu bạn không cẩn thận thì cây thông sẽ rợ màu, vì thế bạn cần xen kẽ cùng một tông màu làm hài hòa hoặc nổi bật màu chính.

Trang trí cây thông theo style ngộ nghĩnh

Nếu nhà bạn nhiều trẻ con thì một cây thông với những hình nộm bông như ông già Santa, người tuyết, chú hề,…. cùng những biểu tượng đáng yêu khác của Noel sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Trang trí cây thông theo phong cách Origami

Nếu bạn yêu thích nghệ thuật gấp giấy Origami thì hãy trang trí cây thông của mình theo phong cách độc đáo này. Không phải bạn gấp giấy thành cây thông, mà là gấp các kiểu Origami để trang trí cho cây thông của mình. Một cây thông Đông phương bao giờ cũng trang trí hạc giấy, quạt giấy hay đèn lồng giấy nhỏ xinh. Còn văn hóa Tây phương lại thường trang trí hình thiên thần và các vì sao. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn những hình Origami yêu thích để trang trí.

Trang trí cây thông “kẹo ngọt”

Nếu bạn yêu thích những cây kẹo, chiếc bánh kem với các biểu tượng của mùa Noel như hoa tuyết, nhà gỗ, Santa,… bạn có thể treo chúng khắp các nhánh thông. Cây thông của bạn không những rất ấm áp mà còn vô cùng ngọt ngào!

Trang trí cây thông theo biểu tượng của từng vùng miền

Bạn có thể mang “hơi thở” của quê hương bạn lên những cành thông, không những bạn sẽ có được cây thông “độc nhất vô nhị” mà còn thể hiện tình yêu quê hương sâu nặng của bạn. Nếu bạn ở vùng biển, bạn hãy trang trí cây thông cùng với sao biển, sò, ốc… Còn nếu ở vùng núi, hãy trang trí cây thông bằng các loài chim thú hay thảo mộc của quê hương.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!