7 đặc điểm nổi bật của hút mùi Goldsun GS-190D bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi xem ngay những thông tin về hút mùi Goldsun GS-190D để xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không nhé.

Với những căn bếp có sự hạn chế về không gian thì thiết bị hút mùi là thứ không thể thiếu được. Bởi nó giúp giữ cho không gian bếp luôn trong tình trạng thoáng sạch và không bị ám mùi khó chịu của thức ăn. Chính vì vậy mà gia đình bạn cũng đang tìm kiếm một em hút mùi cho căn bếp nhưng lại khó khăn vì chưa biết nên lựa chọn em nào. Vậy thì hãy cùng chúng tôi xem ngay những thông tin về hút mùi Goldsun GS-190D để xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không nhé.

Hút mùi Goldsun GS-190D đến từ thương hiệu Việt Nam uy tín

Hút mùi Goldsun GS-190D đến từ thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng của Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Hàn Quốc. Do đó, hút mùi Goldsun GS-190D nói riêng cũng như hút mùi Goldsun GS-190D nói chung hội tụ rất nhiều các tính năng nổi bật, không hề thua kém gì các sản phẩm ngoại nhập.

Tuy là sản phẩm nội địa nhưng hút mùi Goldsun lại được đánh giá cao về chất lượng và hiệu năng hoạt động. Chính vì vậy, thương hiệu này đang dần trở thành thương hiệu của mọi gia đình Việt Nam.

Những đặc điểm nổi bật của hút mùi Goldsun GS-190D

Tiếp theo hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của hút mùi Goldsun GS-190D này nhé.

Goldsun GS-190D sở hữu kiểu dáng hiện đại và sang trọng giúp tô điểm thêm cho căn bếp của gia đình.
Goldsun GS-190D sở hữu kiểu dáng hiện đại và sang trọng giúp tô điểm thêm cho căn bếp của gia đình.

1. Thiết kế hiện đại và trang nhã

Goldsun GS-190D sở hữu kiểu dáng hiện đại và sang trọng giúp tô điểm thêm cho căn bếp của gia đình bạn. Máy có dạng kính cong tối giản và màu sắc trang nhã thích hợp sử dụng cho mọi không gian bếp trong gia đình bạn. 

Với bề mặt kính cong, vỏ bằng chất liệu inox 430 dày 0.5mm chống rỉ sét. Đặc biệt, chất liệu inox còn bền đẹp lại vệ sinh dễ dàng và bảo quản. Với điều khiển bằng nút nhấn giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng.

2. Lưới lọc bằng chất liệu inox

Hút mùi Goldsun GS-190D được trang bị tấm lưới lọc bằng chất liệu inox dày dặn, cao cấp và bền bỉ nên chắn được hầu hết các loại tạp chất có thể gây hỏng máy móc ở bên trong. Thiết kế lưới lọc tiện lợi nên người dùng có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh lưới lọc thường xuyên để nâng cao độ bền.

3. Với 3 tốc độ và công suất hút lớn

Goldsun GS-190D có công suất lớn lên đến 190W giúp việc khử mùi cho căn bếp được tốt hơn. Với công suất hút lên đến 720m3/h giúp hút mùi một cách nhanh chóng đồng thời còn hỗ trợ cho việc tạo luồng gió mới cho căn bếp. Ngoài ra, hút mùi Goldsun GS-190D còn được trang bị với 3 tốc độ tiện lợi. Người dùng có thể lựa chọn chế độ hút mong muốn theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Với công suất mạnh 190W giúp máy khử mùi nhanh chóng và hiệu quả.

4. Khử mùi hiệu quả bằng than hoạt tính

Goldsun GS-190D khử mùi bằng than hoạt tính giúp khí lẫn các tạp chất sẽ được đẩy ra bên ngoài qua ống hút khí. Với ống thoát khí đi kèm dài 1.5m giúp loại bỏ được tối ưu mùi dầu mỡ ở trong căn bếp phát ra khi nấu ăn để không bị ám muội, dính dầu mỡ và tạo không khí trong lành cho căn bếp.

5. Vận hành êm ái và độ ồn thấp

Máy vận hành êm ái, độ ồn dưới 60dB nên không hề gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của các thành viên trong gian.

6. Dễ dàng vệ sinh

Với kính chắn dầu mỡ của máy được thiết kế hình vòng cung nên hạn chế việc bắn bẩn lên kệ bếp. Bề mặt kính nhẵn bóng nên sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức để bảo quản máy sau khi sử dụng.

Goldsun GS-190D có công suất lớn lên đến 190W giúp việc khử mùi cho căn bếp được tốt hơn.
Goldsun GS-190D có công suất lớn lên đến 190W giúp việc khử mùi cho căn bếp được tốt hơn.

7. Đèn Led có độ bền cao và không tỏa nhiệt gây nóng

Hút mùi Goldsun GS-190D được trang bị thêm 2 đèn Led được bố trí ở phía dưới giúp việc chiếu sáng trực tiếp lên mặt bếp, nồi chảo, hỗ trợ cho việc quan sát trong quá trình nấu nướng. Bằng việc sử dụng đèn Led thay thế cho các loại đèn sợi đốt Halogen đã giúp tiết kiệm và hạn chế được sự tỏa nhiệt.

Thông số kỹ thuật của hút mùi Goldsun GS-190D

  • Công suất động cơ: 190W 
  • Đèn chiếu sáng: 2 bóng đèn nhỏ công suất 2 x 1.5W 
  • Điện thế sử dụng: 220V~50HZ. 
  • Công suất hút: 720 m3/h. 
  • Độ ồn: 60dBA. 
  • Kích thước máy: 90 x 50 x 57 cm. 
  • Trọng lượng: 19.3kg (cả bao bì).

Tóm lại, hút mùi Goldsun GS-190D hội tụ đầy đủ các tính năng và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình. Do đó, bạn hãy nhanh chóng tậu ngay cho căn bếp của gia đình mình một em hút mùi này nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!