7 đặc điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 9.5Kg + sấy 6Kg WD95T754DBX/SV 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 9.5Kg + sấy 6Kg WD95T754DBX/SV có tốt không, sở hữu những ưu điểm nổi bật gì mà được nhiều người yêu thích lựa chọn? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 9.5Kg + sấy 6Kg WD95T754DBX/SV sở hữu khả năng ghi nhớ tự động, đề xuất chế độ giặt nhờ vào bộ điều khiển thông minh AI Control. Không những thế, máy giặt Samsung Inverter này còn sở hữu màn hình thiết kế thông minh, giúp bạn nhanh chóng hiểu quy trình và các thao tác của máy giặt. Chính vì vậy mà sản phẩm vừa mới ra mắt đã để lại ấn tượng cực kỳ tốt đẹp dành cho người dùng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn sản phẩm cũng như lý giải vì sao dòng máy này lại được ưa chuộng trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Samsung

Tập đoàn Samsung được xem là một tài phiệt đa ngành lâu đời, cực kỳ hùng mạnh và có tiếng tại Hàn Quốc (còn gọi là Chaebol). Tập đoàn đã sở hữu rất nhiều công ty con ở các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là chuỗi hệ thống bán hàng cũng như các văn phòng đại diện trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, Samsung đã bắt đầu khai thác thị trường bắt đầu vào năm 1995 với nhà máy lắp ráp thô đầu tiên được đặt tại quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp đến năm 2008, nhà máy sản xuất và lắp ráp điện thoại di động đầu tiên được thành lập tại tỉnh Bắc Ninh, lúc này đã đặt nền móng quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu Samsung tại Việt Nam.

Đặc biệt, nhãn hàng này sản xuất rất nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, tivi, tủ lạnh, máy giặt. Các loại máy giặt Samsung có nhiều model khác nhau được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

7 đặc điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 9.5Kg + sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Đối với dòng máy giặt lồng ngang Samsung này, người dùng vô cùng ấn tượng không chỉ thiết kế bên ngoài mà bởi những tính năng bên trong cực kỳ nổi bật. Sau đây là 7 đặc điểm nổi bật nhất khi nói về model máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV này:

1. Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV có thiết kế phù hợp với gia đình có 5 – 7 người

Máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 9.5Kg+sấy 6Kg WD95T754DBX/SV sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình đông thành viên (từ 5 – 7 người) hoặc những gia đình có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo, chăn ga trong mỗi lần giặt. Với số lượng 15 – 16 bộ quần áo cho mỗi lần giặt, bạn sẽ có thể giặt thoải mái mà không phải lo ngại đến việc phải chia ra nhiều lần giặt nữa rồi.

Máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 9.5Kg + sấy 6Kg WD95T754DBX/SV
Thiết kế phù hợp gia đình 5-7 người

2. Được trang bị cửa phụ Add Door tiện lợi khi thêm đồ giặt

Trong trường hợp bạn muốn thêm đồ vào máy giặt sấy Samsung 9.5kg này, bạn sẽ không cần đợi cho hết lần giặt mới bỏ thêm đồ bẩn vào được, vì máy giặt Samsung Addwash Inverter có trang bị sẵn cửa phụ để bạn bỏ thêm bất kỳ lúc nào và ngoài ra bạn có thể bỏ thêm nước xả để quần áo được thơm hơn sau khi giặt.

Máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 9.5Kg + sấy 6Kg WD95T754DBX/SV
Cửa phụ Add Door

3. Bộ điều khiển thông minh AI Control trên máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 9.5Kg + sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Dựa theo thói quen thói quen sử dụng của bạn mà chiếc máy giặt Samsung Addwash Inverter 9.5Kg+sấy 6Kg WD95T754DBX/SV có thể ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt nhờ vào bộ điều khiển thông minh AI Control. Không những thế, nó còn sở hữu màn hình thiết kế thông minh, giúp bạn nhanh chóng hiểu quy trình và các thao tác của máy giặt.

Máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 9.5Kg + sấy 6Kg WD95T754DBX/SV
Bộ điều khiển thông minh AI Control

4. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Với công nghệ độc quyền của Samsung, công nghệ Eco Bubble có động cơ được tích hợp bên dưới lồng giặt giúp kết hợp xà phòng, nước và không khí đánh tan thành bọt bong bóng đưa vào trong lồng giặt. Nhờ công nghệ này máy sẽ giặt bằng nước lạnh giúp tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt lồng ngang thông thường.

Công nghệ này giúp chúng ta bảo vệ những loại quần áo đặc biệt như len, lụa và vải không giữ màu được bảo vệ hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble trên máy giặt sấy 9.5kg Samsung WD95T754DBX/SV giúp bọt bong bóng thẩm thấu vào bề mặt quần áo nhanh hơn 40 lần so với nước giặt đã hoà tan xà phòng.

5. Tiết kiệm đến 50% thời gian với công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive

Bạn có thể giặt xả sạch quần áo khi cần gấp chỉ với 39 phút, vừa tiết kiệm thời gian vừa tác động làm sạch sâu nhờ có vòi nước siêu tốc với cùng lồng giặt xoay với tốc độ cao hỗ trợ khả năng thấm thấu của bong bóng siêu mịn EcoBubble trên quần áo. Về điểm này công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive quả là một điểm cộng cho dòng sản phẩm này.

Máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 9.5Kg + sấy 6Kg WD95T754DBX/SV
Sạch siêu tốc QuickDrive

6. Chế độ sấy khô AirWash khử mùi và diệt khuẩn đến 99.9%

Công nghệ giặt khô AirWash mang những luồng khí nóng để giúp cho quần áo và chăn ga được làm sạch từ sâu bên trong và đồng thời có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu với hiệu suất lên đến 99.9%, giúp ngăn ngừa nhiều tác nhân gây dị ứng trên da, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

7. Vận hành êm ái với công nghệ Digital Inverter

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9.5Kg+sấy 6Kg WD95T754DBX/SV được tích hợp công nghệ Digital Inverter không chỉ tiết kiệm điện năng, công nghệ này còn giảm thiểu ma sát trong suốt quá trình hoạt động nhờ vào trang bị nam châm vĩnh cửu, vì vâỵ nên máy giặt vận hành cực kì êm ái, bạn sẽ không phải lo về tiếng ồn so với những máy giặt khác.

Qua bài viết trên đây, Websosanh.vn hy vọng bạn đã có thêm thông tin hữu ích về model máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5Kg WD95T754DBX/SV này. Chúc bạn sớm có thể sở hữu được cho mình một dòng sản phẩm máy giặt sấy phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhất.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!