7 điểm đến lý tưởng gần Hà Nội dành cho những buổi picnic "trốn nóng" mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè oi bức là lúc mà mọi người đều muốn tìm đến một nơi "tránh nắng, trốn nóng" cuối tuần. Nếu vẫn chưa biết tìm đâu địa điểm cho chuyến picnic ngắn ngày thì dưới đây là những điểm đến bạn có thể tham khảo

Thiên Sơn Suối Ngà

Thiên Sơn Suối Ngà là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và nhân tạo. Nếu đã một lần đến đây thì bạn chắc chắn không thể quên được không khí mát lành, trong trẻo cùng cảnh quan thiên nhiên níu kéo bước chân người.

Thiên Sơn Suối Ngà với cảnh quan thiên nhiên ngút ngàn, không khí trong lành mát mẻ, sẽ là nơi cực lý tưởng cho bạn dừng chân

Thiên Sơn Suối Ngà nằm lọt thỏm giữa khu rừng tự nhiên với nhiều cây cổ thụ xanh rì nên khí hậu nơi đây mát mẻ quanh năm. Bạn cũng có thể tham quan thác cổng trời mênh mông, bao la từ độ cao vài chục mét đổ xuống sườn núi. Khu du lịch nghỉ dưỡng Thiên Sơn Suối Ngà cũng có đầy đủ các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi nên đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các gia đình “trốn nóng” vào mùa hè.

Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn thuộc huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội nên chỉ cách trung tâm thành phố khoảng mấy chục cây số. Núi Hàm Lợn không chỉ có cảnh quan thiên nhiên đẹp, không khí trong lành, mát mẻ mà giá dịch vụ ở đây cũng khá rẻ, vừa thích hợp cho cả gia đình nghỉ dưỡng, vừa thích hợp cho sinh viên picnic.

Núi Hàm Lợn nổi lên như một địa điểm picnic cuối tuần không chỉ dành cho giới trẻ mà còn dành cho các gia đình

Đến Hàm Lợn bạn có thể thử thách bản thân bằng cách chinh phục đỉnh núi, nếu không, có thể cắm trại ở chân núi, giữa những đồi thông, đồi keo xanh mướt, ngắm nhìn mọi thứ xung quanh và hưởng không khí mát lành từ hồ Suối Bàu.

Ở Hàm Lợn rất sẵn các dịch vụ cho thuê lều bạt, bếp nướng, than củi, bạn chỉ cần chuẩn bị đồ ăn là sẽ có một chuyến dã ngoại thoải mái và ý nghĩa cho cả gia đình.

Làng cổ Đường Lâm

Làng cổ Đường Lâm cách Hà Nội không xa, nơi đây có những mái đình, những bức tường đá ong độc đáo…

Làng Cổ Đường Lâm là địa chỉ dành cho những ai muốn tìm về cội nguồn. Nơi đây nổi tiếng với những ngôi nhà trên 300 tuổi, đầy vẻ cổ kính mà không phải nơi đâu cũng có được. Không những thế, đến Đường Lâm, bạn còn được đi trên những con đường gạch, tận mắt ngắm những bức tường đá ong với kiến trúc độc đáo. Đường Lâm cũng có những hình ảnh gắn với làng quê Việt Nam như mái ngói, giếng nước sân đình. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 km, đến đây bạn có thể kết hợp tham quan Thành Cổ Sơn Tây và Đền Và cách đó không xa.

Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải từ lâu đã nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp, với không khí mát mẻ, trong lành nên nếu muốn tìm một điểm “trốn nóng” mùa hè này thì bạn đừng bỏ qua địa danh này nhé!

Hồ Đại Lải là điểm “trốn nóng” cực thú vị dành cho cả gia đình vào dịp cuối tuần

Hồ Đại Lải thuộc thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km. Đường vào hồ rất đẹp, không khí trong lành, ở đây cũng có các dịch vụ bơi thuyền, du thuyền hay đạp nước, khá thú vị và phù hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần.

Vườn Quốc Gia Ba Vì

Cách trung tâm Hà Nội không xa, Vườn quốc gia Ba Vì giờ đây đã trở thành điểm đến cuối tuần lý tưởng cho giới trẻ cũng như các gia đình ở Hà Nội

Vườn quốc gia Ba Vì là điểm đến được giới trẻ và các gia đình ở Hà Nội ưa chuộng cho những chuyến dã ngoại, picnic cắm trại cuối tuần. Đến với vườn quốc gia Ba Vì bạn sẽ được ngắm cảnh, nghe tiếng chim muông, cực sảng khoái và thoải mái.

Từ Hà Nội bạn có thể đi xe khách hoặc xe máy, ô tô đến vườn quốc gia Ba Vì. Đến đây rồi, bạn hãy tìm đồi thông ở Cốt 400 và thuê lều bát cắm trại, nghỉ ngơi.

Hồ Quan Sơn

Hồ Quan Sơn mùa sen nở đẹp và thơm đến nao lòng. Đây chắc chắn sẽ là điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua mùa hè này

Hồ Quan Sơn thuộc huyện Mỹ Đức, Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 40 km, nơi đây được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn” bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp. Du lịch Hồ Quan Sơn mùa hè, bạn sẽ có cơ hội được ngắm sen, chụp ảnh sen và hít hà hương sen thơm ngát, chỉ cần thế thôi chắc chắn bạn cũng thấy thư thả, đủ quên đi những phiền muộn trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Ở Quan Sơn cũng có những ngôi chùa như chùa Cao, chùa Hàm Yến, chùa Linh Sơn…, đã đến đây rồi bạn có thể kết hợp ghé thăm.

Việt Phủ Thành Chương

Việt Phủ Thành Chương là nơi chứa đựng nền văn hóa độc đáo của miền Trung du Bắc Bộ

Việt Phủ Thành Chương thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 40 km. Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa của những miền quê Trung du Bắc Bộ thì nơi đây chính xác là nơi bạn nên đến.

Ở Việt Phủ Thành CHương có hồ cá xanh biếc, giếng nước trong veo, ngoài những công trình được mô phỏng từ kiến trúc xưa, Việt Phủ còn có nhà hát Long Đình để du khách được xm múa rối nước. Mức giá vào cửa là 150.000 đ cho người lớn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần biết khi thăm quan vườn quốc gia Ba Vì

Những điều cần biết khi thăm quan vườn quốc gia Ba Vì

Là cánh rừng ôm trọn ba đỉnh núi cao nhất thuộc dãy Ba... vườn quốc gia Ba Vì không những lưu giữ nhiều huyền thoại từ thời lập đất, lập quốc mà còn là một thế giới đại ngàn xinh đẹp với hệ thống động thực vật muôn điều kỳ thú. ...

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!