7 điểm nổi bật đáng chú ý nhất của tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GP) Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GP) Inverter với dung tích sử dụng lớn phù hợp với gia đình có nhiều thành viên và được nghiên cứu với nhiều tính năng nổi bật phù hợp nhu cầu người sử dụng.

Có rất nhiều dòng tủ lạnh 4 cửa tiết kiệm điện của các thương hiệu khác nhau trên thị trường tuy nhiên model tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GP) Inverter vẫn là một trong những sản phẩm luôn chiếm được sự ưu ái của người dùng nhờ 7 đặc điểm đáng chú ý nhất sau:

1. Tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GP) Inverter có thiết kế hiện đại và sang trọng

Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM(GP) Inverter được ra mắt trên thị trường năm 2019 với thiết kế sang trọng, 4 cánh cửa, vật liệu vỏ được tráng gương mờ giúp bạn dễ dàng vệ sinh bên ngoài tủ lạnh. Đôi khi bạn đi ra ngoài mà quên chưa soi gương thì tủ lạnh cũng có thể tạm thay thế để bạn có thể chỉnh trang để tự tin trước khi bước ra ngoài. Ngoài ra, với bảng điều khiển được thiết kế ngay bên ngoài giúp bạn dễ dàng cài đặt và theo dõi các chế độ của tủ lạnh Aqua.

Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GP) Inverter
Tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GP) Inverter tích hợp nhiều tính năng hiện đại

2. Có chuông báo khi quên đóng cửa tủ lạnh

Nhiều khi bạn mải lấy đồ xong quên đóng cửa hoặc đóng không khít thì trong 3 phút tính năng này sẽ tự động kêu lên chuông báo giúp bạn dễ nhận biết và kịp thời đóng lại cửa tủ lạnh Aqua 511l AQR-IGW525EM(GP) để không bị thất thoát quá nhiều nhiệt lạnh.

3. Công nghệ bảo quản thực phẩm riêng biệt của tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GP) Inverter

Tủ lạnh Aqua 4 cửa AQR-IGW525EM(GP) được thiết kế 2 ngăn rau và củ riêng biệt giúp cung cấp nhiệt độ hợp lý nhất cho mỗi ngăn. Nhờ vậy mà trái cây và rau củ luôn được bảo quản ở mức nhiệt độ và độ ẩm tốt nhất để luôn giữ được sự tươi ngon.

Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GP) Inverter
Dễ dàng cài đặt chế độ của tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GP) Inverter

4. Khay lấy nước ngay bên ngoài tủ lạnh

Khi bạn đi làm nắng nóng trở về nhà thì chỉ cần 1 bước là có thể có ngay một cốc nước mát lạnh ngay bên ngoài cửa tủ lạnh Aqua inverter AQR-IGW525EM(GP). Nhờ vậy mà bạn không cần tốn nhiều thời gian mở tủ lạnh lấy nước rồi cất chai nước làm thoát khí lạnh ra ngoài như các dòng tủ lạnh đời cũ nữa.

5. Làm lạnh nhanh bằng hệ thống đa chiều

Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM(GP) nhờ luồng không khí lạnh đa chiều giúp cho thực phẩm bên trong tủ lạnh được làm lạnh một cách đồng đều không bị chỗ bị lạnh hơn và chỗ lại không có khí lạnh đến. Nhờ vậy mà khí lạnh có thể đi đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh giúp thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon và luôn đảm bảo chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn của các thành viên trong gia đình.

Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GP) Inverter
Dễ dàng lấy nước với thiết kế của tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GP) Inverter

6. Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ các ngăn linh hoạt

Bạn có thể lựa chọn để cài nhiệt độ từng ngăn của tủ lạnh bằng cách điều chỉnh vùng chọn “Compartment”. Đối với mỗi ngăn của tủ lạnh được bảo quản các loại thực phẩm khác nhau thì sẽ có mức nhiệt độ khác nhau nên với chế độ này bạn có thể hoàn toàn yên tâm đối với mỗi loại thực phẩm được bảo quản bên trong tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GP) Inverter thì sẽ luôn ở trạng thái tốt nhất.

7. Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện của tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GP) Inverter

Với chế độ Holiday thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi có công việc phải đi vắng trong thời gian dài thì thực phẩm bên trong tủ lạnh vẫn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất khi cài đặt chế độ Holiday giúp ngăn ngừa mùi hôi khó chịu của tủ lạnh khi bạn không sử dụng trong thời gian dài mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Trên đây, Websosanh.vn đã chia sẻ 7 đặc điểm nổi bật đáng chú ý nhất của tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GP) Inverter. Nhìn cùng với những đặc điểm này tủ hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của hầu hết người sử dụng. Vậy nên bạn hãy cân nhắc kỹ để đừng bỏ lỡ sản phẩm với chất lượng tốt cho gia đình mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!