7 điều cần biết khi sử dụng sữa bột Vinamilk Kenko Haru cho người lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Kenko Haru là một trong những sữa bột Vinamilk cho người lớn tuổi được bổ sung Fucoidan từ Tảo nâu giúp chống oxy hóa, tăng kháng thể và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch. Dưới đây là những điều bạn cần biết khi sử dụng sữa bột Vinamilk Kenko Haru cho người lớn này:

Đôi nét về sữa Vinamilk Kenko Haru cho người lớn

Sữa Kendo Haru là một sản phẩm mới của thương hiệu Vinamilk. Đây là một loại sữa bột Vinamilk cho người lớn tuổi giúp bổ sung các dưỡng chất quan trọng như: canxi, vitamin K2 tốt cho xương, Fucoidan từ Tảo nâu giúp chống oxy hóa, tăng kháng thể và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch cho cơ thể. Cùng hơn 38 dưỡng chất thiết yếu giúp sức khỏe người lớn tuổi được đảo chiều so với đà phát triển của tuổi tác.

7 điều cần biết khi sử dụng sữa bột Vinamilk Kenko Haru cho người lớn
7 điều cần biết khi sử dụng sữa bột Vinamilk Kenko Haru cho người lớn

7 điều cần biết khi sử dụng sữa bột Vinamilk Kenko Haru cho người lớn

Nếu bạn đang muốn sử dụng sữa bột Vinamilk Kenko Haru cho người lớn này thì đây chính là 7 điều bạn cần biết trước khi ra quyết định chọn mua:

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa bột Kenko Haru cho người lớn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sữa bột Kenko Haru cho người lớn có nguồn gốc xuất xứ như nào thì bạn có thể yên tâm bởi:

– Vinamilk là thương hiệu sữa nội địa lâu đời và nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Ra đời vào năm 1976, hơn 40 năm hình thành và phát triển, đến nay hầu hết người Việt Nam đều biết đến thương hiệu sữa này.

– Các sản phẩm Vinamilk hiện đang được sản xuất tại các nhà máy của công ty trên toàn Việt Nam và sản phẩm sữa bột Kenko Haru cho người lớn tuổi này của Vinamilk cũng không ngoại lệ.

Theo đó, sữa bột Vinamilk Kenko Haru cho người lớn tuổi sử dụng các nguyên liệu quan trọng như: Calcium carbonate mineral, GOS và Taurine được nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Toàn bộ quy trình sản xuất và đóng gói sữa Kenko Haru cho người lớn tuổi đều được thực hiện ngay trong nước bởi dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy Dielac của Vinamilk.

2. Thành phần, công dụng của sữa bột Vinamilk Kenko Haru

Trong sữa Vinamilk Kenko Haru có các thành phần chính như:

– Canxi nhập khẩu từ Nhật kết hợp cùng vitamin K2 và vitamin D có tác dụng giúp hấp thu Canxi vào xương. Bên cạnh đó, hàm lượng Protein cao cùng Collagen thủy phân hỗ trợ khớp chắc khỏe.

– Fucoidan được chiết xuất từ nguồn tảo nâu Mekabu được nhập khẩu từ Nhật có công dụng giúp hỗ trợ chống oxy hóa, tăng sản sinh kháng thể, giúp tăng cường sức đề kháng.

– Chiết xuất GOS nhập khẩu từ Nhật kết hợp với Inulin & FOS cùng probiotics BB-12 TM giúp tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp nhuận trường, hỗ trợ hệ tiêu hóa cho người dùng lớn tuổi.

– Sterol esters thực vật cung cấp theo tỉ lệ chuẩn khuyến nghị của FDA Hoa  giúp hạn chế sự hấp thu cholesterol xấu từ thức ăn cùng thành phần MUFA, PUFA và DHA giúp hỗ trợ hệ tim mạch khỏe mạnh.

– Cùng 38 dưỡng chất gồm các vitamin nhóm B, A, C, E Kẽm, Selen và dinh dưỡng khác giúp hỗ trợ tăng cường bồi bổ sức khỏe cơ thể, giảm mệt mỏi khi vận động quá sức ở người già.

3. Thông số hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa bột Kenko Haru

Dưới đây là hàm lượng dinh dưỡng có trong 100g sữa bột Kenko Haru cho người lớn và 1 cốc 230ml pha uống.

Thông số hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa bột Kenko Haru
Thông số hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa bột Kenko Haru

4. Các loại sữa bột Kenko Haru hiện có trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, sữa Kenko Haru của Vinamilk mới chỉ có dạng lon thiếc được đóng gói theo quy cách lon nhỏ 350g và lon lớn 850g. Tùy vào nhu cầu mới uống thử hay dùng mà thích muốn mua lon lớn tiết kiệm thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một phân loại chuẩn phù hợp.

5. Giá sữa bột Kenko Haru bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa Kenko Haru 850g đang bán ra trung bình khoảng 545.540 đ/hộp và giá sữa Kenko Haru 350g đang bán ra trung bình khoảng 239.630 đ/hộp.

6. Cách pha sữa bột Kenko Haru chuẩn

Để pha sữa Kenko Haru chuẩn các bạn làm như sau:

– Chuẩn bị một cốc nước ấm 185ml ở nhiệt độ khoảng 50 độ C

– Cho vào cốc 7 thìa gạt ngang sữa Vinamilk Kenko Haru

– Dùng thìa hoặc đũa khuấy tan sữa bột hoàn toàn là được 1 ly 230ml sữa uống.

Hướng dẫn cách pha sữa bột Kenko Haru chuẩn
Hướng dẫn cách pha sữa bột Kenko Haru chuẩn và các lưu ý khi dùng

7. Lưu ý khi sử dụng sữa Kenko Haru

– Pha xong nên dùng ngay khi còn ấm. Không nên dùng sau khi pha sữa xong quá 2 tiếng.

– Đậy nắp kín hộp sữa Kenko Haru sau mỗi lần sử dụng. Bản quản nơi thoáng mát và khô ráo. Sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp. Không bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh.

– Nên uống 3 ly/ngày để đảm bảo cung cấp đủ 100% Fucoidan và canxi theo chuẩn khuyến nghị của Viện dinh dưỡng quốc gia cho người Việt.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!