7 điều cần biết về sữa bột pha sẵn Nutricare Gold trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nutricare Gold là một loại sữa dinh dưỡng dành cho trẻ em trên 10 tuổi và người lớn tuổi giúp bồi bổ phục hồi sức khoẻ nhanh sau mổ. Sản phẩm được tách đường lactose nên rất dễ tiêu hóa. Vẫn còn khá nhiều điều bạn vẫn chưa biết về loại sữa này. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Sữa bột pha sẵn Nutricare Gold có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam

Nutricare là một công ty chăm sóc dinh dưỡng & sức khỏe tại Việt Nam, được thành lập bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu. Sữa bột Nutricare Gold là một sản phẩm của thương hiệu Nutricare Việt Nam dành cho đối tượng chính là người lớn & người lớn tuổi cần bổ sung dinh dưỡng bồi bổ cơ thể. Để thuận tiện cho người dùng cũng như giảm thiểu được tình trạng pha sữa Nutricare Gold dạng bột không đúng cách sẽ ảnh hưởng tới chất lượng dinh dưỡng bổ sung cho người dùng, Nutricare Gold đã có thêm dạng sữa bột pha sẵn đựng trong hộp giấy tiện lợi cho 1 lần sử dụng.

Cả sữa bột Nutricare Gold 900g lon thiếc và sữa bột pha sẵn Nutricare Gold đều có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam nên không chỉ đem đến nguồn dinh dưỡng chất lượng mà đồng thời còn giúp người tiêu dùng mua được sản phẩm với giá tốt. Hiện loại sữa bột pha sẵn Nutricare Gold đang có cả 2 loại dung tích sữa bột pha sẵn Nutricare Gold 110ml và sữa bột pha sẵn Nutricare Gold 180ml cho người dùng tiện lựa chọn theo nhu cầu.

7 điều cần biết về sữa bột pha sẵn Nutricare Gold trước khi mua
Các loại sữa bột Nutricare Gold

2. Trong sữa bột Nutricare Gold mới có thêm HMB & 50% Canxi

HMB (beta-Hydroxy-beta-methylbutyrate) là một chất được chuyển hóa từ acid amin Leucine. Tác dụng của thành phần HMB lên các khối cơ rất tốt nên nó khá quan trọng. Các công thức sữa dinh dưỡng cho người lớn tuổi như sữa Ensure Gold đều có thành phần HMB này. HMB trong sữa bột Nutricare Gold mới có tác dụng ức chế quá trình thoái hóa đạm từ cơ cũng như thúc đẩy quá trình tổng hợp đạm cho cơ để khối cơ săn chắc, cơ thể người dùng cảm thấy khỏe khoắn.

Bên cạnh đó, sữa bột Nutricare Gold mới gồm cả dạng sữa bột lon thiếc và sữa bột pha sẵn đều được bổ sung thêm 50% canxi giúp người dùng cải thiện các vấn đề về xương khớp.

3. Sữa Nutricare Gold tốt cho cơ và xương

Ngoài các thành phần quan trọng như HMB và Canxi, sữa Nutricare Gold còn giàu đạm quý Arginine & BCAA giúp tưng cường hệ cơ. Canxi, vitamin D3 cùng Magie, đặc biệt tỷ lệ Canxi/Phospho đạt chuẩn khuyến nghị Quốc gia giúp phòng chống loãng xương ở người lớn & người lớn tuổi.

Trong sữa bột Nutricare Gold mới có thêm HMB & 50% Canxi
Trong sữa bột Nutricare Gold mới có thêm HMB & 50% Canxi tốt cho cơ và xương

4. Sữa Nutricare Gold giúp tăng cường sức khỏe tim mạch

MUFA, PUFA là 2 thành phần chất béo không no, dầu thực vật có nhiều nối đôi giúp làm hạ mức cholesterol xấu trong máu từ đó giúp người dùng sữa Nutricare Gold giảm được các nguy cơ xơ vữa động mạch, tốt cho sức khỏe tim mạch.

5. Sữa Nutricare Gold giúp tăng cường miễn dịch và hấp thu

Hệ Antioxidants (A, C, E & Selen) giúp tăng cường miễn dịch. Đặc biệt với công thức tách đường Lactose 100%, cùng hệ chất xơ hòa tan (FOS/Inulin) sữa Nutricare Gold giúp dễ tiêu hóa, hấp thu, phù hợp cho người lớn tuổi và trẻ dị ứng với lactose trong sữa.

6. Sữa Nutricare Gold giúp cải thiện giấc ngủ

Lactium là một hoạt chất tự nhiên có trong đạm sữa. Đồng thời, đây cũng là một loại decapeptid – sản phẩm của quá trình thủy phân casein sữa, có tác dụng như một dưỡng chất nuôi dưỡng hệ thần kinh, giúp tái tạo, thư giãn, tăng sức sống của não bộ, làm dịu căng thẳng, lo âu và mang đến giấc ngủ sinh lý tự nhiên trọn vẹn cho con người.

Sữa Nutricare Gold đột phá với đạm Lactium chiết xuất từ sữa hàm lượng vượt trội giúp người dùng ngủ ngon, giảm thiểu căng thẳng, stress, mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.

7. Sữa Nutricare Gold dùng được cho mọi đối tượng từ 10 tuổi trở lên

Sữa Nutricare Gold dùng được cho mọi đối tượng từ 10 tuổi trở lên
Sữa Nutricare Gold dùng được cho mọi đối tượng từ 10 tuổi trở lên

Không chỉ phù hợp với các đối tượng là người già, người lớn tuổi tiêu hóa kém, khó nhai nuốt, người trong thời kỳ dưỡng bệnh, trước và sau phẫu thuật, người cần phục hồi dinh dưỡng mà sữa Nutricare Gold dạng bột lon thiếc và sữa nước Nutricare Gold pha sẵn còn thích hợp cho cả trẻ em, người lớn từ 10 tuổi trở nên có nhu cầu bổ sung năng lượng, dinh dưỡng.

Trên đây là 7 điều cần biết về sữa bột pha sẵn Nutricare Gold trước khi mua bạn có thể tham khảo. Với 7 điều thú vị trên, nếu bạn đang cần tìm sữa tăng cân cho người lớn thì sữa bột pha sẵn Nutricare Gold sẽ là một trong những gợi ý vừa tiện lợi vừa hiệu quả đấy! Còn nếu không thích loại sữa này bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại sữa tăng cân cho người lớn pha sẵn khác tại >>https://websosanh.vn/tin-tuc/top-7-sua-tang-can-cho-nguoi-gay-pha-c32-20211007054529831.htm

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?

Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?

Nếu chọn mua phải sữa Nutricare Gold hàng giả, hàng nhái sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của của gia đình bạn. Websosanh.vn sẽ giúp cho các bạn tìm hiểu cách phân biệt sữa Nutricare Gold giả thật và mua sữa Nutricare ở đâu ngay nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!