Sữa Hiup và 7 điều mẹ cần biết trước khi mua sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường sữa tăng chiều cao cho bé hiện đang rộ lên một sản phẩm mang tên sữa Hiup. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi mua mẹ cần nắm chắc 7 điều sau:

1. Sữa Hiup là sản phẩm dinh dưỡng giúp bé 3 – 15 tuổi phát triển toàn diện

Hiup là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng bột, cung cấp dinh dưỡng gồm vitamin, khoáng chất thiết yếu cho trẻ trong độ tuổi từ 3-15 tuổi. Trong đó nổi bật là các thành phần đạm, béo, canxi, vitamin D3, DHA, HMO, chất xơ và đặc biệt có chứa thành phần sữa non nên sữa Hiup cung cấp dinh dưỡng đầy đủ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, chiều cao và trí não.

2. Nguồn gốc xuất xứ sữa Hiup được sản xuất tại Việt Nam

Do Hiup sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nhiều nước như Mỹ, Ailen (Ireland),… nên nhiều mẹ lầm tưởng Hiup là sữa nhập Mỹ. Trên thực tế, sữa Hiup là sản phẩm của Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Alama Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp trong nước bởi Công ty TNHH Sản xuất DP Công nghệ cao NanoFrance có địa chỉ tại: Khu công nghiệp Đồng Văn IV, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Nguồn gốc xuất xứ sữa Hiup được sản xuất tại Việt Nam
Sữa Hiup là sữa nội địa bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho trẻ từ 3 – 15 tuổi được sản xuất tại Việt Nam.

3. Thiết kế sữa Hiup khiến người tiêu dùng “bất ngờ”

Về thiết kế bên ngoài, sữa Hiup có 2 màu xanh và trắng là màu sắc chủ đạo. Mặt trước có hình 3 em bé cùng với 3 giá trị hỗ trợ giúp trẻ khi sử dụng là cải thiện thể chất gồm chiều cao, cân nặng, cải thiện chức năng miễn dịch và phát triển não bộ. Các thông điệp được in bằng tiếng Anh. Còn mặt sau có in đầy đủ thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng, các tiêu chuẩn đạt được, thông tin nhà sản xuất, chịu trách nhiệm và phân phối cùng bảng tỉ lệ thành phần dinh dưỡng trong sữa Hiup bằng tiếng Việt.

Quy cách đóng gói là lon thiếc to đựng được khoảng 850g – 900g bột sữa nhưng khối lượng net thực tế của sữa Hiup được in trên bao bì là 650g. Đây chính là một trong những điều khiến người tiêu dùng phải “bất ngờ” khi bật nắp hộp sữa bột này. Theo đó, khi mở nắp nhiều người tiêu dùng hơi hụt hẫng vì trải nghiệm nhìn lon sữa Hiup vơi còn một nửa “như đã được sử dụng một thời gian rồi”.

Các sản phẩm sữa Hiup chính hãng sẽ có đủ 3 loại tem chống hàng giả của Bộ Công An, tem của công ty và tem chống hàng giả của Bộ Y Tế.

Chất lượng bột sữa của Hiup theo đánh giá của người dùng
Thiết kế sữa Hiup bên ngoài và bên trong.

4. Chất lượng bột sữa Hiup theo đánh giá của người dùng

Bột sữa của Hiup khi bật nắp có màu trắng mịn, có độ tơi không vón cục, khi ngửi có mùi thơm của vani, pha vào nước dùng dụng cụ khuấy tan khá nhanh, không lắng cặn. Khi cho trẻ uống, trẻ khá thích. Khi uống thấy sữa Hiup đã pha có vị ngọt vừa phải không quá ngọt. Với các bé đã quen uống ngọt lâu rồi có thể sẽ không hợp tác khi uống sữa này.

5. Thành phần và tác dụng của sữa Hiup cho bé

Thành phần sữa Hiup đầy đủ gồm có: Aquamin F (tảo đỏ), canxi Glucoheptonate, vitamin D3 (dạng sử dụng Cholecalciferol), vitamin K2 (MK7) 2000ppm, bột béo Pro FAT MCT, 2′-fucosyllactose – Human milk oligosaccharide (2’Fl HMO), Whey protein, Inulin (ORAFTI), hạt Sachi, sữa non, vitamin A, D3, E, K, C, B1, B2, B3, B5, B6, B9, vitamin H và phụ liệu bột sữa vừa đủ 650g. Trong đó:

  • Aquamin F là một loại tảo đỏ ở biển Iceland nhập khẩu. Đây là loại tảo được cho là giàu canxi nhất trên thế giới với khả năng cung cấp hàm lượng canxi gấp 200 lần các loại sữa thông thường.
  • Bộ 3 dưỡng chất canxi, vitamin D3 và K2 kết hợp với nhau giúp hấp thụ canxi tối đa vào xương giúp xương phát triển chắc khỏe và cao lớn khi kết hợp vận động thể thao hợp lý.
  • Sữa non và HMO giúp cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ, bảo vệ trẻ khỏi nguy cơ nhiễm trùng và kích thích hệ thần kinh cùng não bộ phát triển tốt.
  • Hạt sachi giàu omega 3-6-9 kết hợp DHA và EPA cung cấp trong sữa giúp trẻ thông minh và ngăn ngừa hình thành huyết khối, giúp lưu thông tuần hoàn máu não, đồng thời giúp giảm nguy cơ xơ vữa động mạnh.
  • Các vitamin nhóm A, B, C, E, H và các khoáng chất thiết yếu như kẽm, sắt, magie, kali,… giúp bổ sung năng lượng và dinh dưỡng giúp trẻ phát triển thể chất và trí tuệ cùng khả năng thị giác tốt.
  • Hệ chất xơ Fiber và Inulin giúp làm mềm và điều chỉnh kích thước chất thải giúp trẻ ít táo bón, đi ngoài dễ hơn. Từ đó có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường khả năng hấp thu và phát triển cân nặng tối ưu.
Thành phần và tác dụng của sữa Hiup cho bé
Thành phần và tác dụng của sữa Hiup cho trẻ từ 3 – 15 tuổi.

6. Đối tượng nên dùng sữa Hiup

Sau giai đoạn 2 tuổi, nhiều trẻ đã được mẹ cai sữa. Bước vào giai đoạn từ 3 tuổi trở đi, trẻ vẫn có thể tiếp tục uống sữa tươi, sữa bột và các loại sữa khác theo nhu cầu bên cạnh việc ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên không phải trẻ nào cũng cần bổ sung thêm sữa để tăng cân nặng hay chiều cao. Do đó, trước khi quyết định bổ sung thêm cho con một loại sữa nào đó kể cả sữa Hiup, mẹ nên theo dõi và đối chiếu chỉ số cân nặng, chiều cao của con theo chuẩn khuyến nghị của WHO để biết con mình đang ở trường hợp nào, có thiếu chuẩn hay không, tuyệt đối không nên tùy tiện bổ sung thêm sữa chỉ vì mắt thường mẹ cảm thấy “con còi, con bé hơn các bạn”.

Như đã nói ở trên, sữa Hiup là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa các thành phần dinh dưỡng hỗ trợ cải thiện các vấn đề về thể chất như chiều cao, cân nặng, cải thiện hệ miễn dịch và hỗ trợ phát triển trí não, nên mẹ có thể cho bé dùng sản phẩm khi:

  • Bé trong độ tuổi từ 3 – 15 tuổi cần bổ sung thêm dinh dưỡng.
  • Trẻ thiếu cân, thiếu chiều cao theo chuẩn khuyến nghị của WHO.

Một điểm nữa cũng cần lưu ý là không nên tin vào quảng cáo phi lý như uống sữa sau bao nhiêu ngày thì tăng được 2-5cm hay uống bao nhiêu hộp thì thấy con cao lớn. Bởi chiều cao phát triển tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố kết hợp như ăn uống, vận động thể dục thể thao hợp lý và gen di truyền. Do đó, trước mỗi thông tin, mẹ cần tìm hiểu thật kỹ, xác thực rồi mới ra quyết định để tránh việc “tiền mất tật mang” khi quá tin tưởng vào quảng cáo.

7. Giá sữa Hiup và nơi mua

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Hiup 650g đang bán ra dao động khoảng 860.000 đồng – 890.000 đồng/ lon. Trên mức giá sữa Hiup 650g chưa giảm giá tại các sàn thương mại điện tử trực tuyến Shopee Mall, Lazada Mall của hãng là 1.499.000 đồng/ hộp 650g. Đây là mức giá được người tiêu dùng đánh giá là khá cao so với khối lượng và giá của các loại sữa bột công thức nội địa cũng như nhập khẩu khác cùng chức năng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!