7 điều cần ghi nhớ để mua được điều hòa Nhật bãi tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có ý định mua điều hòa Nhật bãi thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn có được kinh nghiệm để đảm bảo mua được điều hòa tốt nhất để sử dụng.

Mua điều hòa Nhật bãi là lựa chọn mà nhiều người tiêu dùng hướng tới vì chất lượng của điều hòa Nhật Bãi luôn được đánh giá cao, bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm điện và đặc biệt là mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, do là điều hòa cũ, chính vì thế, khi mua điều hòa Nhật bãi, người mua cần chú ý kiểm tra để đảm bảo chất lượng khi sử dụng sau này, dưới đây là những vấn đề cần phải kiểm tra khi mua điều hòa nội địa Nhật cũ.

điều hòa nhật bãi
Điều hòa Nhật bãi mang tới lựa chọn làm mát tốt, giá rẻ.

1. Kiểm tra vỏ máy điều hòa Nhật bãi

Vỏ máy là thành phần vô cùng quan trọng đối với máy điều hòa. Bạn cần kiểm tra xem vỏ máy có bị va chạm mạnh dẫn tới chầy xước, bị gãy, nứt….Đồng thời cũng nên kiểm tra xem các kết nối điện có bị hỏng, đứt chỗ nào.

2. Kiểm tra dàn nóng điều hòa nội địa Nhật cũ

Bạn cần kiểm tra xem tình trạng dàn nóng, lạnh bằng cách kiểm tra sự tương đồng của model máy được dán trên hai cục. Thường thì người mua máy điều hòa cũ chỉ chú ý tới dàn lạnh mà không xem xét dàn nóng. Chính vì vậy mà hiện tượng đánh tráo dàn nóng hay diễn ra. Cần kiểm tra kĩ lưỡng, có thể xem các thông số dán trên dàn nóng và dàn lạnh để chắc chắn là đúng hàng.

3. Kiểm tra ống đồng điều hòa Nhật bãi

Kiểm tra ống đồng ở cả hai cục nóng và lạnh. Có màu đồng hoặc nâu đồng là loại ống còn hoạt động tốt. Khi chuyển sang màu đen thì không nên chọn vì loại này có thể đã cũ hoặc chất lượng không đảm bảo. Thông thường ống đồng này được tặng kèm hoặc mua thêm, nếu mua thì bạn phải kiểm tra kĩ vì sẽ dễ đưa nhầm hàng kém chất lượng.

4. Kiểm tra cụ lạnh điều hòa Nhật bãi

Đối với các dòng máy điều hòa thường, bạn có thể nhẹ nhàng tách lớp mặt nạ phía trước ra sẽ thấy trực tiếp hai lá nhôm. Và bạn phải chắc chắn rằng hai lá đó còn nguyên vẹn, bề mặt phẳng không bị vết nứt. Còn đối với dòng máy điều hòa cao cấp thì việc này không cần bởi vì mặt nạ trước được đóng chật nên việc hư tổn là không thể tốt nhất bạn nên nhờ nhân viên kỹ thuật của cửa hàng kiểm tra hộ.

5. Kiểm tra mối hàn ống dẫn gas trên điều hòa Nhật bãi

Mối hàn của hai đường ống dẫn gas nối từ block máy ra dàn nóng của cục nóng. Chỉ nên chọn máy có mối hàn chưa bị làm lại bao giờ, thường thì có màu đổ đều, vết hàn liền mạch, mịn. Điều này giúp bạn xác định được gas block máy còn gin hay không.

6. Chọn thương hiệu điều hòa Nhật bãi phù hợp

Máy điều hòa Nhật sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Hãy lựa chọn những máy điều hòa có thương hiệu như Daikin, Panasonic, Toshiba,…Các dòng máy này có model thông dụng, có tuổi thọ cao và độ bền ổn định. Không nên sử dụng các mặt hàng không tên tuổi.

Máy điều hòa công nghệ Inverter là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Điều hòa sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện tối ưu, mang lại luồng khí lạnh mát mẻ dễ chịu cho người sử dụng. Sử dụng điều hòa Inverter càng lâu thì sẽ càng tiết kiệm điện. Ngày nay bạn có thể chọn mua điều hòa Inverter của các hãng điều hòa như: Panasonic, Daikin, Toshiba…

7. Kiểm tra remote điều khiển từ xa của điều hòa Nhật bãi

Bạn cần chắc chắn rằng remote của chiếc máy điều hòa phải còn được hoạt động tốt với các nút bấm phản hồi nhanh, đồng thời remote cũng không bị trầy xước quá nhiều.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể có được kinh nghiệm để mua được điều hòa Nhật bãi phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 thuộc dòng điều hoà áp trần có công suất lớn lên đến 48000BTU có giá khoảng 40 triệu nên phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, tiệm cafe, cửa hàng quần áo. Để tìm nơi bán điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 giá rẻ nhất bạn có thể làm như sau:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!