7 kiểu chân váy "không mới nhưng vẫn hot" cho các bạn gái mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tủ đồ của bạn mà thiếu đi những chiếc chân váy điệu đà thì đó sẽ là một điều vô cùng tồi tệ. Chân váy không những giúp phong cách của bạn thêm cá tính mà còn có thể giúp style của bạn "biến hóa khôn lường"

Chân váy quấn – Wrap Skort

Những chiếc chân váy quấn mặc dù không còn là điều gì mới mẻ nhưng sự ra đời của nó được xem như một phát kiến lịch sử đối với nhiều cô gái. Sẽ không còn định nghĩa váy là phải quây tròn mà có thể xếp tà.

Chân váy quấn vừa cá tính, năng động, vừa rất trẻ trung. Những chiếc váy này thường được cách điệu từ quần, bạn có thể kết hợp với croptop hay áo phông…, đều đẹp!

Những chiếc chân váy quấn thường được cách điệu từ quần, trông vừa cá tính, vừa linh hoạt lại vừa thoải mái. Để mặc đẹp với kiểu chân váy này, bạn có thể kết hợp với áo crop top, áo phông, áo sơ mi, áo hai dây, thêm một đôi sandals hoặc một đôi giày cao gót nữa là quá tuyệt cho style mùa hè.

Chân váy ngắn chữ A

Váy ngắn chữ A luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái bởi nó vừa dễ mặc, vừa dễ kết hợp quần áo.

Chân váy ngắn chữ A là kiểu chân váy rất được lòng các cô gái hiện nay bởi nó có thể phù hợp với cả những người chân dài lẫn chân ngắn, chỉ cần đôi chân của bạn “mượt mà” một chút là diện kiểu váy này cực phong cách và xinh đẹp.

Chân váy ngắn chữ A có thể mặc cùng tất cả các loại áo, từ áo sơ mi đến áo phông, áo hai dây. Tùy vào nơi bạn đến mà bạn có thể mix & match phù hợp. Một điều bạn nên lưu ý là khi lựa chọn váy trơn màu thì có thể chọn áo nổi bật một chút, ví dù chọn màu sắc tươi sáng hoặc kiểu áo trễ vai, áo bèo nhún, áo tay loe. Còn nếu đã là chân váy hoa rồi thì nên chọn áo trơn màu, áo càng đơn giản thì lại càng đẹp.

Còn về phần giày dép thì mùa hè, tốt nhất là lựa chọn một đôi sandals, nếu không thì một đôi giày thể thao cũng rất hợp!

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly thực sự là sự lựa chọn rất ổn nếu bạn muốn độ bồng bềnh, nữ tính

Chân váy xếp ly vừa nhẹ nhàng, vừa tạo được độ bồng bềnh, nữ tính, cũng bởi vì lẽ này mà có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt những chiếc chân váy xếp li cho mùa hè 2016. Một chiếc chân váy xếp ly, dù là màu hay là họa tiết thì cũng đều rất dễ kết hợp. Tuy nhiên, để phù hợp với xu hướng hiện nay thì một chiếc váy xếp ly họa tiết sẽ giúp bạn bắt kịp thời trang.

Với chân váy xếp ly nổi bật, bạn có thể mặc cùng một chiếc áo sơ mi trắng, đi cùng một đôi giày cao gót, chỉ thế thôi là đủ để dẫn đầu xu hướng rồi.

Chân váy denim

Các cô gái chắc chắn sẽ không thoát khỏi sự “bủa vây” của những chiếc chân váy denim xinh xắn và phong cách như thế này!

Chân váy denim hiện đang là một trong những item hot nhất hiện nay, đặc biệt là chân váy cài cúc trước. Bạn có thể lựa chọn chân váy denim màu xanh, bó sát, cài cúc trước, cũng có thể chọn một chiếc chân váy denim dài đến gối.

Với chiếc váy denim bạn có thể lựa chọn một chiếc áo phông hoặc một chiếc áo sơ mi. Ngoài ra mặc cùng với một chiếc áo choàng kimono sẽ giúp bạn trông cá tính hơn nhiều đấy.

Chân váy midi

Chân váy midi từ lâu đã là kiểu chân váy được các cô gái yêu thích, dù là mùa hè hay mùa đông. Chân váy midi là kiểu váy có độ dài ngang hoặc quá gối, với độ xòe rộng rất tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn váy midi màu sắc, họa tiết hoặc chỉ cần đơn sắc thôi cũng đủ đẹp rồi. Với kiểu váy này, bạn có thể thỏa sức biến hóa mình trong vô vàn phong cách thời trang khác nhau mà vẫn luôn giữ được cá tính cùng sự trẻ trung, sành điệu.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì cực tôn dáng, vì vậy nếu bạn tự tin với hình thể của mình, ngại gì mà không sắm một chiếc chân váy bút chì!

Chân váy bút chì sẽ là kiểu váy tôn lên vẻ đẹp hình thể cho các cô nàng. Bạn có thể lựa chọn chân váy bút chì ngắn hay dài tùy vào chiều cao của bạn. Một chiếc chân váy bút chì tuy không được tiện lợi trong việc di chuyển hay hoạt động lắm nhưng nếu chỉ đi uống cà phê, dạo phố hay đi làm thì nó cực kỳ hợp!

Chân váy tua rua

Chân váy tua rua cũng đã xuất hiện trở lại mấy năm gần đây. Kiểu chân váy tua rua vừa giúp các cô nàng trông phóng khoáng, tự do, vừa giúp họ trông cá tính hơn vì không phải ai cũng dám mặc nó.

Bí quyết phối đồ dễ dàng với chân váy tua rua chính là mặc kèm với áo sơ mi hoặc áo trơn màu đơn giản, gọn gàng. Kiểu chân váy có tua rua dưới gấu sẽ giúp tăng độ dài cho váy để bạn đỡ ngượng ngùng, mà vẫn tạo hiệu ứng cho đôi chân dài và thanh mảnh hơn. Nếu không muốn kiểu váy có phần hơi luộm thuộm như vậy thì bạn có thể chọn chi tiết tua rua gắn từ trên cạp váy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!