7 kinh nghiệm chọn mua ghế rung cho bé mẹ cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua ghế rung cho bé được loại tốt nhất mẹ cần biết 7 kinh nghiệm được Websosanh.vn chia sẻ sau:

1. Chọn mua ghế rung nhún cho bé phù hợp với độ tuổi và giai đoạn phát triển

Ở Mỹ, các mẹ bỉm sữa dùng ghế rung cho bé rất nhiều, còn ở Việt Nam mẹ thường bế bồng, bế cắp nách, quấn con hoặc đặt con nằm võng,… Thời hiện đại ngày nay nhiều mẹ bỉm sữa Việt có điều kiện tốt và tư tưởng tiến bộ một chút đã bắt đầu nghiên cứu và sử dụng ghế rung nhún cho bé nhiều hơn.

Mặc dù các loại ghế rung cho bé trên thị trường đều quảng cáo là dùng được cho bé sơ sinh tới khi bé lớn khoảng 36 tháng hay 20kg nhưng trên thực tế, mẹ chỉ nên cho bé sử dụng ghế rung nhún khi bé được hơn 2 tháng tuổi trở lên tới khi bé chán không muốn nằm hoặc nằm cho cảm giác nguy hiểm thì mẹ nên cất ghế đi.

Những giai đoạn phổ biến hay được các mẹ sử dụng ghế rung nhún cho bé là hơn 2 tháng tuổi, khi bé ngủ, khi bé chơi, khi bé ăn dặm, lúc bé lớn có thể tận dụng chiếc ghế này làm ghế đồ chơi bập bênh hay ghế ngồi đọc sách.

7 kinh nghiệm chọn mua ghế rung cho bé mẹ cần biết
Xem kỹ kết cấu ghế rung cho bé trước khi mua

2. Xem kỹ kết cấu ghế rung cho bé trước khi mua

Kết cấu ở đây là nói về chất liệu ghế rung cho bé có bền bỉ, chắc chắn không? Ghế rung cho bé mẹ lựa chọn mua để sử dụng có đạt tiêu chuẩn gì không? Ví dụ tiêu chuẩn châu Âu hay EU,…

Trên thực tế, các loại ghế rung cho bé đều được làm từ các chất liệu chính như: kim loại, nhựa cao cấp, vải lót, đệm lót,… Tùy từng hãng sản xuất là lớp vải và đệm lót dày hay mỏng, chất liệu thoáng khí hay thấm hút mồ hôi,… cũng tùy kiểu gập gọn hay cố định mà kết cấu ghế rung cho bé sẽ được làm từ nhựa hay kim loại và có đi kèm bệ đỡ, thanh đưa nôi hay không. Đây chính là các vấn đề mẹ cần xem xét kỹ.

3. Nên lựa chọn kiểu dáng ghế rung cho bé gọn nhẹ và dễ dàng vệ sinh

Do bé khá hiếu động và còn bé bỏng nên chuyện dây bẩn ra ghế rung là điều hiển nhiên không thể tránh khỏi, chính vì thế khi mua ghế rung cho bé, mẹ nên ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế rung trẻ em có thiết kế gọn nhẹ, các bộ phận đặc biệt như vải che bao quanh, đệm lót có thể dễ dàng tháo ra để giặt sạch.

Màu sắc bắt mắt, đồ chơi, vật trang trí hấp dẫn trẻ đi kèm ghế rung cho bé
Màu sắc bắt mắt, đồ chơi, vật trang trí hấp dẫn trẻ đi kèm ghế rung cho bé

4. Màu sắc bắt mắt, đồ chơi, vật trang trí hấp dẫn trẻ đi kèm ghế rung cho bé

Đừng tiếc tiền quá mà mua ghế rung cho bé loại xấu bởi trẻ nhỏ rất dễ bị thu hút bởi những màu sắc bắt mắt hay đồ chơi vui nhộn, phát ra âm thanh càng tốt. Nếu mua được một chiếc ghế rung cho bé như vậy chắc chắn con mẹ sẽ vui vẻ, ngoan ngoãn hợp tác nằm trong ghế, tự ngủ, tự chơi giúp mẹ chăm con nhàn tênh đấy.

5. Chú ý phần đệm lót của ghế rung cho bé

Đây là một phần khá quan trọng vì nếu không chọn kỹ và để bé nằm ghế rung nhiều sẽ dễ ảnh hưởng tới xương cột sống của trẻ sau này sẽ thành gù, chậm phát triển chiều cao. Chính vì thế khi mua ghế rung cho bé mẹ cần lựa chọn loại ghế có đệm êm, lót mềm, thông thoáng khí, đảm nhận tốt việc nâng đỡ cơ thể bé khiến lưng bé không bị võng xuống, tùy chỉnh được các chốt đệm lưng để có thể nằm, ngồi, chơi thoải mái.

Review ghế rung Mastela 5 in 1 có tốt không? Nên mua sử dụng không?
Chế độ rung của ghế rung cho bé tùy chỉnh được

6. Chế độ rung của ghế rung cho bé tùy chỉnh được

Lý do chính chúng ta chọn mua ghế rung chính là vì chế độ rung của nó. Tùy vào khả năng tài chính của mẹ mà mẹ có thể lựa chọn ghế rung cơ học hoặc ghế rung tự động chạy điện. Tuy nhiên dù rung kiểu gì cũng nên lựa chọn loại tùy chỉnh được để dễ dàng kiểm soát được độ rung nhẹ, vừa, mạnh khi ru bé ngủ.

7. Nên chọn các thương hiệu ghế rung cho bé có uy tín, có nguồn gốc rõ ràng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu ghế rung cho bé khác nhau từ nội địa tới nhập khẩu. Tuy nhiên bạn chỉ nên lựa chọn các thương hiệu ghế rung có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với khả năng tài chính và có thương hiệu uy tín nhé!

Một số thương hiệu ghế rung cho bé uy tín trên thị trường bạn có thể tham khảo như: Ghế rung Fisher Price, Winfun, Mastela, Mastela, Chicco, Graco, Joie,… Chúc mẹ sớm mua được cho bé những chiếc ghế rung trẻ em tốt và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review ghế rung Fisher Price có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review ghế rung Fisher Price có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ghế rung nhún Fisher Price là một trong những sản phẩm chủ đạo rất nổi tiếng của thương hiệu Fisher Price Mỹ. Để biết các sản phẩm ghế rung Fisher Price có tốt không, giá ra sao mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!