7 kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay xem phim cực chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xem phim bằng kính thực tế ảo không còn là điều quá xa xỉ. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc kính thực tế ảo cho âm thanh, hình ảnh sống động thì không hề dễ dàng. Vậy, kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay là loại kính nào? Cùng tìm ra câu trả lời qua chia sẻ trong bài viết sau.

Ngoài chơi game thì nhu cầu xem phim bằng kính thực tế ảo của giới trẻ là rất cao. Để người dùng không khỏi bỡ ngỡ với loại thiết bị thông minh này. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ 7 loại kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay và 3 ứng dụng công nghệ VR trong kinh doanh, giải trí. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn chân thật nhất bên các thiết bị này. Nào, cùng tìm hiểu nhé!

Tổng hợp 7 kính thực tế ảo xem phim chất nhất hiện nay

1. Kính thực tế ảo Sony PlayStation VR

Nếu bạn muốn mua phụ kiện chơi game chính hãng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời thì Sony PlayStation VR là sản phẩm đáng quan tâm. Thiết bị được đánh giá là một trong những kính thực tế ảo tốt nhất 2018. Bởi chúng sẽ giúp bạn trải nghiệm thế giới ảo sống động ngay bên trong kính. Sở dĩ làm được điều đó là vì kính có một màn hình OLED 5,7 inch với độ phân giải 1.920 x 1.080.

Đặc biệt, tần số làm tươi của kính lên đến 120Hz, giúp mọi hình ảnh trước mắt bạn trở nên mượt mà, êm diệu tuyệt đối.

Kính Sony PlayStation VR giúp hình ảnh trở nên mượt mà
Kính Sony PlayStation VR giúp hình ảnh trở nên mượt mà

Bên cạnh đó, kích thước kính VR: 187 x 185 x 277 mm và khối lượng kính VR: 610 gram. Chính ưu điểm sở hữu kiểu dáng tương đối nhỏ gọn sẽ giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình trong những chuyến đi xa.

2. Kính thực tế ảo Oculus Rift

Khi mua trọn bộ kính thực tế ảo Oculus Rift, bạn nên kiểm tra sản phẩm sẽ bao gồm: Kính Oculus Rift, tay cầm Oculus Touch (L & R), Oculus Sensor (2 cái), Pin AA (2 viên), thiết bị thay tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng.

Với màn hình là 2 màn OLED riêng biệt, độ phân giải 2160 x 1200, tần số quét 90Hz, góc nhìn FOV (Field of view) tới 110 độ giúp bạn cảm nhận những hình ảnh sắc nét nhất. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ mỏi mắt.

Oculus Rift giúp bạn không mỏi mắt dù sử dụng trong thời gian dài
Oculus Rift giúp bạn không mỏi mắt dù sử dụng trong thời gian dài

Đây cũng là một trong những lý do Oculus Rift được các chuyên gia viết tên vào top các loại kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay.

Hệ sinh thái phần mềm, số lượng ứng dụng, trò chơi trên Oculus khá phong phú bởi các nhà phát triển phần mềm sản xuất ra ứng dụng cho loại kính này đã khá lâu. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại ứng dụng từ miễn phí để trả phí.

3. Kính Oculus Rift Bundle 2018

Nếu bạn đang băn khoăn không biết kính thực tế ảo nào tốt nhất hiện nay thì kính Oculus Rift Bundle 2018 sẽ là một trong những lựa chọn đáng chú ý.

Thiết kế khá gọn gàng, trọng lượng khá nhẹ nên bạn có thể dễ dàng sử dụng trong thời gian dài. Cổng USB bố trí ở cạnh trái và chạy sau đầu của người dùng. Hai bên kính là hai màn hình OLED với độ phân giải 1200×1080 pixel tần số quét đạt tới 90 Hz. Mỗi màn hình hiển thị một hình ảnh khác nhau giúp bạn cảm nhận chiều sâu của môi trường.

4. Kính Thực Tế Ảo Samsung Gear VR

Tiếp nối thành công của kính thực tế ảo Samsung Gear VR những năm trước. Kính thực tế ảo  Gear VR năm nay được nhà sản xuất Samsung cải tiến hàng loạt tính năng và công nghệ đi kèm. Do đó, nó được các chuyên gia lẫn người tiêu dùng đánh giá là một trong những chiếc kính thực tế ảo tốt nhất 2018.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là bộ điều khiển phát ra tia sáng trắng trong môi trường thực tế ảo. Điều này giúp bạn dễ dàng xác định vị trí của con trỏ chuột và thực hiện các thao tác trong không gian ảo một cách chuẩn xác nhất.

Kính có thể phát ra tia sáng trắng trong môi trường thực tế ảo
Kính có thể phát ra tia sáng trắng trong môi trường thực tế ảo

5. Kính thực tế ảo Oculus Rift

Bạn sẽ không hối hận khi chọn lựa kính thực tế ảo Oculus Rift chính hãng, bởi đây là thiết bị có tên trong danh sách các loại kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo bên người.

Về phần hình ảnh, sau mỗi thấu kính là một màn hình OLED riêng biệt với độ phân giải 1.200 x 1.080 pixel. Tần số quét đạt 90 fps cho hình ảnh chất lượng cao, sáng rõ và mượt mà. Bạn có thể thoải mái sử dụng chúng trong thời gian dài mà không sợ buồn nôn, chóng mặt.

6. Kính thực tế ảo Google Daydream

Khi nhắc đến kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay, nhất định không thể bỏ qua cái tên Google Daydream. Kính thực tế ảo này với kích thước  6.6 × 4.2 × 3.8 inches giúp bạn chìm đắm trong không gian ảo một cách chân thật nhất.

Ngoài ra, Google Daydream còn có đế tản nhiệt cho điện thoại. Bảo vệ điện thoại tối đa và hạn chế sức nóng của điện thoại ảnh hưởng đến mắt người dùng.

7. Kính thực tế ảo Google Cardboard

Sao bạn không thử khám phá tài năng, óc sáng tạo bản thân bằng cách tự làm kính bằng Google Cardboard, hoặc nếu bạn nôn nóng muốn trải nghiệm thì bạn có thể order tại trang web của hãng hoặc tìm mua tại các đại lý, công ty phân phối. Với thiết kế đơn giản, thân thiện với môi trường vì chủ yếu được làm từ giấy, chắc hẳn bạn sẽ không làm bạn thất vọng.

Kính thực tế ảo Google Cardboard có thiết kế đơn giản, thân thiện với môi trường
Kính thực tế ảo Google Cardboard có thiết kế đơn giản, thân thiện với môi trường

Sản phẩm có hỗ trợ trên nhiều loại điện thoại smartphone Android 4.1 trở lên có màn hình từ 3.2 inch đến 6 inch như: Google Nexus 4, Nexus 5, Samsung Galaxy S4, S5, Samsung Galaxy Nexus, Motorola Moto X… Đặc biệt còn hỗ trợ iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Và các dòng sản phẩm của Microsoft: Lumia 525 trở lên…

Kính thực tế ảo nào xem phim chất trên Iphone

Đối với điện thoại Iphone, nếu muốn sử dụng kính thế giới ảo bạn nên quan tâm đến một số cái tên sau đây:

  • Kính thực tế ảo Fiit VR 3F là sự lựa chọn tiếp theo vì có kèm tấm chắn sáng hỗ trợ các dòng điện thoại có kích thước nhỏ.
  • Kính thực tế ảo Mojing S1 với thấu kính có cấu tạo vật lý Fresnel; thiết kế thấu kính Full toàn bộ khoang kính và khoang kính cực kỳ kín sáng.
Cần lựa chọn kính thực tế ảo phù hợp với iPhone
Cần lựa chọn kính thực tế ảo phù hợp với iPhone

Tổng hợp 3 cách xem phim bằng kính thực tế ảo (VR)

1. Youtube

Youtube làm mạng xã hội video lớn nhất thế giới hiện nay và nó cũng nhanh chóng trở thành một ứng dụng trong thế giới ảo. Với những video thông thường và một chiếc kính thực tế ảo, bạn đã có thể trải nghiệm các video trên Youtube theo công nghệ 3 chiều sống động.

2. Cardboard Camera

Điểm độc đáo nhất của ứng này đó chính là khả năng chụp ảnh panorama 180 độ và xem lại cũng bằng kính VR. Đặc biệt, còn giúp ghi lại âm thanh và khi xem lại bạn cũng có thể nghe được những gì diễn ra trong lúc chụp.

3. Zombie Shooter VR

Tựa game này có cách chơi theo hình thức nhìn – ngắm bắn và đối thủ của bạn sẽ là những con thây ma (zombie) đáng sợ.

Trên đây là một số thông tin về 7 chiếc kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay. Với những ai có nhu cầu xem phim 3D trên điện thoại thì đây đúng là những sự lựa chọn tuyệt vời. Chúc các bạn có những phút giây giải trí, thư giãn thoải mái với thiết bị công nghệ thông minh này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua kính thực tế ảo giá rẻ dưới 300.000đ loại nào tốt?

Mua kính thực tế ảo giá rẻ dưới 300.000đ loại nào tốt?

Phong trào giải trí và ứng dụng liên quan đến kính thực tế ảo ngày càng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Có thể bạn nghĩ những chiếc kính thực tế ảo rất đắt đỏ. Tuy vậy, trên thực tế thì bạn vẫn có thể mua kính thực tế ảo giá rẻ. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!