7 loại bình sữa chống sặc và đầy hơi tốt nhất cho bé 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm bình sữa chống sặc và đầy hơi chất lượng tốt sẽ là một lựa chọn an toàn để các mẹ bắt đầu cho con làm quen với bú bình một cách thuận lợi nhất.

Những chiếc bình sữa tốt nhất có khả năng chống sặc và đầy hơi cho bé dưới đây cũng là sản phẩm nổi bật được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn cho bé yêu nhà mình.

Có lẽ một trong những yếu tố để chiếc bình sữa này thành công trong việc cho bé bú bình là khả năng chống sặc sữa hiệu quả, giúp hành trình ăn sữa bằng bình thay vì bú mẹ trực tiếp hoặc đan xen bú bình và bú mẹ trong thời gian mẹ bắt đầu đi làm trở nên êm xuôi, thuận lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay những chiếc bình sữa chống sặc và đầy hơi tốt nhất 2022 nhé:

1. Bình sữa chống sặc Comotomo

Không chỉ được biết đến nhờ bình sữa chất liệu silicon an toàn vượt trội khi dùng cho trẻ em, bình sữa Comotomo còn là dòng bình sữa có van chống sặc, chống đầy hơi tốt nhất cho bé và được đông đảo mẹ bỉm sữa tin dùng nhất. Bình sữa Comotomo đã đạt được những chứng nhận quốc tế về độ an toàn như FDA, CPSIA và EN14350.

Bình sữa Comotomo có van thoát khí chống sặc độc đáo giúp bé thoải mái ti mẹ.

Hệ thống van thông khí chống sặc của bình sữa Comotomo có khớp van cấu trúc chắc chắn giữa miệng bình và nắp bình, thiết kế này có thể hạn chế rò rỉ sữa, tạo lưu lượng dòng chảy phù hợp chống sặc cho các bé ở mỗi độ tuổi khác nhau tương ứng với loại dung tích bình sữa khác nhau.

Bình sữa chống sặc Comotomo cũng phòng ngừa hiệu quả tình trạng sặc sữa, đầy hơi, đau bụng ở các bé, điều này là nhờ van thông khí thông minh điều hòa lượng khí đều trong bình tránh bé nuốt phải nhiều không khí khi ti bình. Thiết kế phần núm ti bầu bĩnh tròn đầy và núm ti silicon mềm mại rất giống ti mẹ giúp các bé lười ti bình cũng thích việc ti sữa hơn.

2. Bình sữa chống sặc Pigeon

Bình sữa Pigeon cũng là một dòng bình sữa nổi tiếng thương hiệu Nhật, ngoài đa dạng dung tích bình sữa thì Pigeon còn có nhiều chất liệu bình sữa cao cấp nhất thị trường như bình sữa PPSU, cho thấy sự tập trung và đầu tư nghiêm túc của thương hiệu này vào các sản phẩm của mình để đạt tiêu chuẩn cao nhất cho đồ dùng trẻ em.

Với thiết kế độc quyền về hệ thống van thông khí AVS có thể điều chỉnh áp suất không khí phía trong bình sữa và điều chỉnh lưu lượng dòng sữa tiết ra giúp ổn định lưu lượng dòng chảy để bé có thể tự mình bú bình một cách thoải mái mà mẹ không lo bé sẽ bị sặc sữa. Các bé có thói quen bú mút mạnh cũng sẽ không khiến các mẹ lo ngại khi bé bị sặc sữa ngay từ những lần đầu làm quen với ti bình, điều này rất quan trọng để quyết định việc mẹ có cho bé bú bình thành công hay không.

3. Bình sữa chống sặc Philips Avent

Thêm một lựa chọn rất nổi tiếng về đồ dùng trẻ em, thương hiệu Avent của Anh có bình sữa chất lượng không chứa BPA và thiết kế đẹp mắt, thông minh giúp bé bú bình tiện lợi. Bình sữa cổ rộng Avent giúp bé bú sữa dễ dàng đồng thời  hạn chế nguy cơ sặc sữa, giảm đầy hơi ở trẻ nhỏ nhờ có thiết kế bình thon gọn dễ cầm. Bình sữa Avent được nhiều người biết đến với dòng bình sữa Avent Natural mô phỏng ti mẹ và bình sữa Avent Classic.

 

Bình sữa Avent với van khí chống sặc.

Thiết kế van thông khí thông minh trên bình sữa Avent sẽ đảm bảo các bé có thể bú bình với tốc độ nhanh hoặc chậm và bé cầm bình tự bú có rung lắc bình sữa cũng không nuốt phải không khí vào bụng. Hệ thống van thông khí sẽ luân chuyển không khí trong bình thành bọt khí nhỏ li ti trên bề mặt sữa và quay trở lại bình thay vì đi vào bụng bé.

4. Bình sữa chống sặc và đầy hơi DrBrown’s

Bình sữa DrBrown’s là một sản phẩm của Mỹ với ưu điểm nổi bật như: được làm từ chất liệu nhựa PES cao cấp không chứa BPA, PVC hay là Phthalates và là sản phẩm bình sữa được bình chọn là sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ tại Mỹ trong nhiều năm.

Không giống các sản phẩm bình sữa thông thường, bình sữa DrBrown’s là loại bình sữa có hệ thống van thông khí vô cùng thông minh giúp tạo dòng chảy sữa tự nhiên “Nature flow”. Thiết kế này giúp lượng không khí có trong cổ bình sữa sẽ bị đẩy xuống đáy bình sữa mà không đi qua sữa. Giúp loại bỏ bọt khí và hiện tượng chân không trong sữa hoàn toàn. Hạn chế tối đa tình trạng đầy hơi, đau bụng dẫn đến nôn trớ sau khi bú hay tình trạng ăn không đủ no, quấy khóc về đêm.

 

Bình sữa chống sặc nhờ van thoát khí xuống đáy bình khi bé bú.

Là một trong những dòng bình sữa chống sặc tốt nhất thị trường hiện nay, bình sữa Dr Brown là một trong những lựa chọn bình sữa tốt nhất cho bé, an toàn về cả chất lượng và đảm bảo bé bú bình một cách thoải mái nhất. Bình sữa với van thông khí hoạt động hiệu quả còn giúp giảm thiểu quá trình oxy hóa trong sữa mẹ, sữa công thức, bảo đảm dưỡng chất thiết yếu vitamin C, A, E duy trì ở trạng thái tốt nhất khi đi vào bụng bé.

5. Bình sữa Silicon Gluck

Bình sữa Silicon Gluck là một sản phẩm bình sữa của Đức với ưu điểm như: thiết kế núm ty mô phỏng gần nhất với bầu ngực của mẹ với các vết sần ở cổ ty và đầu ty to, mềm mại. Bình sữa có thiết kế hệ thống van thông khí để ngăn chặn bọt khí xuất hiện trong quá trình bú bình của bé. Hạn chế tối đa tình trạng đầy hơi, sặc sữa, đau bụng ở trẻ nhỏ bởi không khí sẽ được dẫn ra ngoài thông qua hệ thống van thông khí, không thể nào đi vào bụng của bé được.

Bình sữa Gluck với van chống sặc.

Thêm nữa, thiết kế van thông khí còn giúp điều chỉnh tốc độ và lưu lượng dòng chảy sữa trong bình khi bé bú, để bé thoải mái bú bình mà không lo bị sặc sữa hay bị nghẹn sữa.

6. Bình sữa chống sặc và đầy hơi Playtex

Playtex cũng là một trong các loại bình sữa chống sặc và đầy hơi tốt nhất cho bé nổi tiếng của Mỹ. Với đặc điểm nổi bật trong thiết kế độc đáo cổ rộng cong cùng một hệ thống thông hơi dưới đáy bình, hạn chế tối đa lượng không khí theo dòng sữa vào bụng bé dẫn tới tình trạng sặc sữa, nôn trớ hay nhiễm trùng tai.

7. Bình sữa Upis

Upis là một thương hiệu bình sữa Hàn Quốc cho bé sử dụng các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, có chất lượng cao không chứa BPA nên đảm bảo an toàn khi sử dụng cho trẻ. Ưu điểm của bình sữa Upis Hàn Quốc là được trang bị hệ thống van khí thông minh Upis Air System và công nghệ Soft – Crosscut giúp sữa không bị rò rỉ ra ngoài khi không được bé mút. Không chỉ giúp chống sặc sữa, Upis Air System còn khắc phục tối đa tình trạng đầy hơi do hít phải nhiều bọt khí gây khó tiêu và nôn trớ cho bé.

Hi vọng những thông tin về các loại bình sữa chống sặc và đầy hơi cho bé tốt nhất thị trường 2022 trên đây sẽ giúp các mẹ nhanh chóng có được lựa chọn phù hợp, không chỉ là một chiếc bình sữa thiết kế phù hợp cho bé, núm ti mềm mại giống ti mẹ mà còn có thêm công dụng chống sặc hiệu quả để trải nghiệm lần đầu ti bình hay những lần tiếp theo sau đó trôi chảy và thuận lợi giúp các bé phát triển tối ưu nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!