7 loại tủ lạnh Sharp appliances bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp trên thị trường Việt Nam luôn nổi bật với chất lượng tốt, bền bỉ và giá cả phải chăng nên các sản phẩm của Sharp luôn được người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Có thể sẽ có nhiều hơn con số 7 mà bài viết đề cập nhưng đây chính là Top 7 loại tủ lạnh Sharp appliances bán chạy nhất:

1. Tủ lạnh Sharp appliances là gì?

Trong tiếng Anh, cụm từ Kitchen Appliances được sử dụng khá phổ biến. Kitchen Appliances có nghĩa là thiết bị gia dụng nhà bếp. Với các tín đồ song ngữ hay search từ khóa theo kiểu cả Anh lẫn Việt thì cụm “tủ lạnh Sharp appliances” không có gì khó hiểu. Nhưng với những tín đồ thuần Việt khi tra cứu thông tin thì bạn có thể hiểu “tủ lạnh Sharp appliances” ám chỉ là các thiết bị tủ lạnh Sharp.

2. 7 loại tủ lạnh Sharp appliances bán chạy nhất thị trường hiện nay

Ra đời từ những năm 1912 và tới năm 1989 Sharp có chiếc tủ lạnh 2 cánh đầu tiên. Sharp là một thương hiệu của Nhật. Tủ lạnh Sharp trên thị trường Việt Nam luôn nổi bật với chất lượng tốt, bền bỉ và giá cả phải chăng nên các sản phẩm của Sharp luôn được người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Có thể sẽ có nhiều hơn con số 7 mà bài viết đề cập nhưng đây chính là Top 7 loại tủ lạnh Sharp appliances bán chạy nhất thị trường hiện nay:

2.1 Tủ lạnh Sharp cũ

Những người quan tâm thiết bị tủ lạnh Sharp này phần đa là sinh viên, người đi ở trọ và có thu nhập thấp. Giá tủ lạnh Sharp cũ loại 2 cánh khá rẻ thường chỉ dao động từ 1,5 triệu vnd – 3 triệu vnd/ chiếc. Khi qua tay thợ sửa chữa và trùng tu mới, những chiếc tủ lạnh 2 cánh Sharp dùng vẫn tốt và phục vụ nhu cầu tạm thời của người dùng cho tới khi họ đủ khả năng nâng cấp lên các model mới.

Với những người tiêu dùng có tài chính tốt hơn, muốn sử dụng các loại tủ lạnh Sharp cao cấp hơn như tủ lạnh 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh, dung tích lớn,… hoặc có nguồn gốc xuất xứ đặc biệt thì tủ lạnh Sharp nội địa Nhật mới chính là các model tủ lạnh Sharp cũ họ quan tâm. Thông thường, thay vì chi ra vài chục triệu để sở hữu một model mới cứng, bạn chỉ mất trên dưới 20 triệu để sở hữu một chiếc tủ lạnh nội địa Nhật loại cao cấp của Sharp. Nếu chấp nhận đánh đổi để trải nghiệm bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu phân khúc tủ lạnh Sharp này để có những thiết bị tốt nhất cho gia đình.

tủ lạnh Sharp nội địa Nhật
Tủ lạnh Sharp nội địa Nhật

2.2 Tủ lạnh Sharp side by side

Nếu như phân khúc tủ lạnh side by side của các thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng khác như Panasonic, Samsung, LG, Hitachi,… có các model vượt tầm giá trên 40 – 50 triệu vnd và vang danh tủ lạnh dành cho người giàu thì với Sharp, các model tủ lạnh side by side dù mới nhất, hiện đại nhất cũng chỉ tầm 30 triệu vnd đổ lại rất vừa túi.

Ngoài yếu tố giá cả, các model tủ lạnh Sharp side by side còn sở hữu những ưu điểm như:

Tủ lạnh dung tích lớn nhỏ nhất cũng trên 400 lít nên thích hợp cho nhu cầu gia đình 4-5 người sử dụng rất thoải mái

– Được trang bị các công nghệ hiện đại như: Làm lạnh đa chiều, siêu tiết kiệm điện năng với combo công nghệ J-tech Inverter, chế độ Extra Eco và chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện; công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nano Ag+Cu kết hợp với Plasmacluster Ion, công nghệ giữ ẩm Humidity Control, Extra cool plus, Extra cool,…

– Có nhiều tính năng hiện đại như: làm lạnh nhanh, làm đá nhanh, cấp đông nhanh, có thể có thêm ngăn đông mềm tùy model, có bảng điều khiển bên ngoài, chuông báo khi quên đóng cửa…

Nhìn chung chỉ với mức ngân sách từ 16 – 17 triệu vnd đã có thể sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh Sharp side by side dung tích lớn cho gia đình là điều quá tuyệt vời mà thương hiệu này đem lại cho người tiêu dùng.

2.3 Tủ lạnh Sharp 180l

Có thể nói phân khúc tủ lạnh Sharp 180l là phân khúc bán chạy nhất của Sharp từ xưa tới nay chứ không phải bây giờ mới bán chạy. Loại thiết bị tủ lạnh Sharp này cực kì phù hợp với các gia đình ít người, diện tích chật hẹp, nhu cầu sử dụng siêu ít mà ngân sách tài chính chi cho việc mua tủ lạnh mới chỉ khoảng 4-5 triệu vnd.

Tủ lạnh Sharp 180l
Tủ lạnh Sharp 180l

2.4 Tủ lạnh Sharp 271l

Với các gia đình có trên 4 thành viên với nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm nhiều hơn hoặc nhà rộng trên 30m2 thì loại tủ lạnh Sharp 271l SJ-X281E-SL này lại được cân nhắc để xem xét lựa chọn nhiều hơn bởi:

– Dung tích lớn hơn loại tủ lạnh Sharp 180l mà giá cả nhỉnh hơn chỉ 1-2 triệu vnd

– Được trang bị 7 tính năng bảo vệ toàn diện và độc đáo: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện, kết cấu ổn định.

– Đã tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech Inverter 36 cấp độ làm lạnh lại còn được trang bị thêm chế độ EXTRA ECO giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu cho thiết bị và người dùng vào cuối tháng.

tủ lạnh Sharp 271l SJ-X281E-SL
Tủ lạnh Sharp 271l SJ-X281E-SL

2.5 Tủ lạnh Sharp 401 lít

Có 2 lý do khiến tủ lạnh Sharp 401 lít nổi bần bật và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là:

– Tủ lạnh dung tích lớn trên 400 lít mà giá thành siêu rẻ chỉ tầm 16 – 17 triệu vnd là có thể sở hữu

– Là tủ lạnh 4 cánh có thiết kế hiện đại và được trang bị nhiều tính năng hữu ích như: có bảng điều khiển bên ngoài, chuông báo khi quên đóng cửa, chế độ cấp đông nhanh, có ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control và chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480V-SL
Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480V-SL

2.6 Tủ lạnh Sharp sj-x316e-ds

Tủ lạnh Sharp sj-x316e-ds trở nên đặc biệt vì có thiết kế đơn giản, khu lưu trữ rộng rãi, dung tích lớn hơn tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL 271l mà giá cả chỉ tương đương.

Tủ lạnh Sharp sj-x316e-ds
Tủ lạnh Sharp sj-x316e-ds

2.7 Tủ lạnh Sharp sj-fx631v-sl

Còn nếu bạn theo trendy xu hướng tủ lạnh ngăn đá dưới đồng thời tầm ngân sách chỉ khoảng 16 triệu vnd mà muốn sở hữu tủ lạnh dung tích lớn trên 500 lít chứ không phải tủ lạnh Sharp 401 lít thì model tủ lạnh Sharp sj-fx631v-sl này chính là một gợi ý tuyệt vời bạn nên tham khảo.

Tủ lạnh Sharp sj-fx631v-sl
Tủ lạnh Sharp sj-fx631v-sl

Nếu là một trong những tín đồ của Sharp, có thể bạn thừa biết về Top 7 loại loại tủ lạnh Sharp appliances bán chạy trên. Nếu chưa và đang có ý định tham khảo chọn mua tủ lạnh của thương hiệu này thì bạn đừng bỏ qua những gợi ý thiết thực trên từ Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.