7 lợi ích của tảo lục Chlorela Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tảo lục là một trong những thực phẩm chức năng có tính an toàn và lợi ích cao với sức khỏe mà mọi độ tuổi đều có thể sử dụng được. Sau đây là những lợi ích vượt trội của tảo lục Chorella nói chung và những sản phẩm tảo lục Chlorela nói riêng.

Thải độc kim loại nặng ( heavy metal Detox)

Việc tiêu thụ các loại thực phẩm từ Trung Quốc, bị nhiễm phóng xạ hay môi trường không khí, nước nhiễm bẩn, sử dụng mỹ phẩm chứa chì thường xuyên bạn có thể có nhiễm độc kim loại nặng. Điều quan trọng là cho sức khỏe tổng thể của bạn và chăm sóc sức khỏe để có thể chủ động thải độc kim loại nặng.

Một trong những lợi ích sức khỏe đáng kể nhất Chlorella là nó có khả năng loại bỏ thậm chí những độc tố cứng đầu cư trú tại các cơ quan của chúng tôi bao gồm cả chì, cadmium, thủy ngân, và uranium và giữ cho chúng khỏi bị tái hấp thu. Thường xuyên tiêu thụ tảo Chlorella giúp loại bỏ các kim loại nặng tích tụ trong các mô và bộ phận cơ thể.

h

Tảo lục Nhật Bản có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho cơ thể

Thải độc hóa trị liệu và chất phóng xạ

Xạ trị hay hóa trị liệu là những hình thức phổ biến nhất của điều trị ung thư hiện nay. Mức cao Chlorella của chất diệp lục đã được chứng minh để bảo vệ cơ thể chống lại các phương pháp điều trị bức xạ cực tím trong khi loại bỏ các hạt phóng xạ ra khỏi cơ thể.

Theo các nhà nghiên cứu từ Đại học Virginia Commonwealth Cao đẳng Y tế, “thành phần tế bào và chức năng của hệ miễn dịch vẫn ở mức hoặc gần mức bình thường và ít bị ảnh hưởng bất lợi đến khi bệnh nhân đang điều trị hóa chất và ( hoặc) dùng thuốc ức chế miễn dịch như steroid.”

Các nghiên cứu hai năm cho phép các nhà nghiên cứu quan sát glioma bệnh nhân dương tính đã có ít bệnh nhiễm trùng đường hô hấp và bệnh giống cúm khi chụp Chlorella. (3)

Hỗ trợ hệ thống miễn dịch

Nghiên cứu được công bố vào năm 2012 trong tạp chí Dinh dưỡng cho thấy sau 8 tuần ăn Chlorella, hoạt động của tế bào NK được cải thiện.

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Yonsei ở Seoul Hàn Quốc đã nghiên cứu cá nhân lành mạnh và phản ứng của hệ miễn dịch khi bổ sung Chlorella.

Kết quả cho thấy rằng Chlorella hỗ trợ một phản ứng của hệ miễn dịch khỏe mạnh và giúp “sát thủ tự nhiên” hoạt động tế bào.

Giảm Cân

Giảm cân là khó khăn, đặc biệt là khi chúng ta già. Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Medicinal Food, các nhà nghiên cứu cho rằng: ” Dùng tảo Chlorella có thể giúp giảm đáng kể tỷ lệ phần trăm mỡ trong cơ thể, tổng số cholesterol huyết thanh, và giảm mức glucose trong máu”.

Chlorella còn giúp điều tiết hormone, giúp chuyển hóa, cải thiện tuần hoàn và thúc đẩy các cấp cao hơn của năng lượng. Nó cũng giúp làm giảm trọng lượng và chất béo cơ thể, và loại bỏ các độc tố được lưu trữ.

Khi cơ thể chúng ta bị giảm trọng lượng, chất độc được loại bỏ ra khỏi cơ thể, và có thể được tái hấp thu. Điều quan trọng là loại bỏ được những chất độc ra khỏi hệ thống của chúng càng nhanh càng tốt. Khả năng của Chlorella để bao quanh các độc tố và kim loại nặng thường xuất hiện tại các cơ quan sẽ giúp tạo điều kiện loại bỏ độc tố và ngăn chặn tái hấp thu độc tố.

Trẻ hóa làn da, chống lại quá trình lão hóa

Nghiên cứu tiếp tục để lộ rằng Chlorella cũng có thể làm chậm quá trình lão hóa, làm cho bạn trông trẻ hơn. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Clinical Laboratory tiết lộ rằng Chlorella rất nhiều làm giảm stress oxy hóa, có thể gây ra ô nhiễm, căng thẳng và một chế độ ăn uống nghèo nàn.

Lý do tảo Chlorella rất hữu hiệu để đem lại cho bạn một làn da trẻ hơn là bởi vì nó hoạt động theo cơ chế tự nhiên làm tăng nồng độ vitamin A, vitamin C và glutathione trong cơ thể của bạn mà loại bỏ các gốc tự do và bảo vệ tế bào của bạn.

Bởi chỉ cần dùng 1 muỗng cà phê hoặc một vài viên sản phẩm tảo Chlorella dạng nén mỗi ngày , bạn có thể nhìn thấy kết quả trong ít nhất là 2 tuần làn da sẽ sáng khỏe và săn chắc hơn.

Ngừa ung thư

Người ta tin rằng tất cả các cơ quan của con người tại một thời gian phát triển các tế bào ung thư. Hệ thống miễn dịch hoạt động có khả năng tấn công và tiêu diệt các tế bào này, trước khi chúng có cơ hội để nắm lấy và tạo ra ung thư. Một nghiên cứu y học gần đây cho thấy rằng Chlorella giúp chống ung thư theo nhiều cách.

Đầu tiên, khi được đánh phủ đầu, nó tăng cường hệ thống miễn dịch, vì vậy cơ thể chúng ta trả lời đúng.

Thứ hai, vì nó loại bỏ các kim loại nặng và các chất độc ra khỏi cơ thể, nên giảm khả năng ung thư do yếu tố môi trường.

Thứ ba, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các cá nhân khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, Chlorella tăng cường hoạt động của các tế bào giúp chống lại các tế bào bất thường mới.

Và, như đã đề cập ở trên, nếu ung thư được chẩn đoán, và hóa trị liệu hoặc xạ trị liệu được sử dụng, tảo Chlorella có thể giúp chống lại các tác dụng phụ và được sử dụng trong các điều trị ung thư tự nhiên.

Tốt cho người có đường huyết cao và tiểu đường

Bệnh tiểu đường loại 2 và cholesterol cao là hai trong số các bệnh mãn tính nghiêm trọng mà nhiều người trung niên và có tuổi gặp phải. Việc ăn uống không đúng cách, căng thẳng và thiếu ngủ đã khiến nhiều người một hoặc cả hai của các chẩn đoán này.

Trong một nghiên cứu công bố trên Tạp chí Dược Thực phẩm, nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng liều 8.000 mg của Chlorella mỗi ngày (chia thành 2 liều), giúp nồng độ cholesterol và glucose trong máu thấp hơn.

Các nhà nghiên cứu quan sát thấy lần đầu tiên một sự suy giảm nồng độ cholesterol, và sau đó cải thiện lượng glucose trong máu.

Bạn có thể vào đây để tìm mua và so sánh giá của sản phẩm tảo lục Chorella.

H.H

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!