7 lý do bạn lựa chọn bỉm Huggies Platinum cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Huggies Platinum hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều các bà mẹ bỉm sửa. Vậy lý do là gì? Đây có phải là dòng bỉm chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các bé không? Hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

1. Bỉm Huggies Platinum có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đây là dòng bỉm của Huggies thương hiệu quá quen thuộc đối với nhiều bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất của Mỹ, sản phẩm còn được kiểm nghiệm chặt chẽ của tổ chức uy tín trên thế giới về chất lượng cũng như độ an toàn nên các mẹ có thể yên tâm hơn khi sử dụng cho bé yêu của mình.

Bên cạnh các chuyên gia còn nghiên cứu khá kỹ đặc tính làn da của bé để đưa da chất liệu phù hợp là sợi bông cao cấp, không chứa hóa chất nên không làm da bé bị kích ứng và tuyệt đối an toàn đem lại sự thoải mái cho bé khi đeo bỉm.

Bỉm Huggies Platinum có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Bỉm Huggies Platinum có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

2.    Bỉm Huggies Platinum siêu mỏng và siêu thoáng

Những chiếc bỉm dày và bí sẽ khiến bé vô cùng khó chịu khi mặc. Trong khi thời gian phải mặc bỉm của trẻ nhỏ lại chiếm khá nhiều thời gian trong ngày, thậm chí có bé phải mặc bỉm suốt cả ngày luôn, nên nếu không chọn được loại bỉm mỏng và thoáng thì bé sẽ vô cùng bí bách và khó chịu.

Trong đó bỉm Huggies Platinum được đánh giá là dòng bỉm siêu mỏng và siêu thoáng do được sử dụng chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ độc quyền ZeroFeel đã tạo ra sản phẩm bỉm Huggies Platinum siêu mỏng siêu thoáng với hàng triệu lỗ thông khí. Điều này sẽ mang lại cho bé yêu cảm giác thông thoáng và tươi mát suốt cả ngày.

3. Bỉm Huggies Platinum thiết kế vừa vặn và linh hoạt

Ưu điểm của việc thiết kế vừa vặn và linh hoạt với bé chính là cảm giác thoải mái và chống tràn hiệu quả. Bé sẽ thoải mái vận động mà không bị gò bó hay gây khó chịu cho bé. Đây cũng chính là ưu điểm của với thiết kế lõi 360 độ siêu linh hoạt, vừa rất vừa vặn với cơ thể bé nên không bị cuộn cộm sau khi bé tè hay cảm giác gò bó khi bé vận động.

Bỉm Huggies Platinum thiết kế vừa vặn và linh hoạt
Bỉm Huggies Platinum thiết kế vừa vặn và linh hoạt

4. Bỉm Huggies Platinum chống tràn hiệu quả

Với khóa chống tràn 3D thông minh với hơn 7000 lỗ khóa chống tràn trên bề mặt bỉm khiến việc thấm hút và khóa chất lỏng hiệu quả không cho thấm ngược lên bề mặt bỉm tạo cho bề mặt luôn được khô thoáng không bị ẩm ướt gây hăm da cho bé.

5. Bỉm Huggies Platinum có mùi thơm mát dễ chịu

Rất nhiều loại bỉm có mùi khó chịu không chỉ làm bé không thoải mái mà còn gây khó chịu cho những người xung quanh. Hiểu được điều này nên bỉm Huggies Platinum đặc biệt lựa chọn mùi hương nhẹ nhàng thơm mát và dễ chịu không gây khó chịu cho bé cũng như mọi người xung quanh. Đây cũng là lý do mà dòng bỉm này được nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng và lựa chọn sử dụng cho bé yêu của mình.

6. Bỉm Huggies Platinum có nhiều size cho mẹ lựa chọn.

Tã bỉm Huggies Platinum có nhiều kích thước khác nhau dành cho bé từ 4 – 17 kg ứng với các size từ size S đến size XL, phù hợp với nhiều mức cân nặng của bé. Do đó, các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn size bỉm phù hợp nhất với bé yêu của mình.

Bỉm Huggies Platinum có nhiều size cho mẹ lựa chọn.
Bỉm Huggies Platinum có nhiều size cho mẹ lựa chọn.

7. Giá của tã bỉm Huggies Platinum hợp lý

Yêu thích và muốn mua bỉm Huggies Platinum cho bé yêu của mình. Nhưng giá cả lại là vấn đề trở ngại đối với nhiều mẹ khi mức thu nhập không cho phép. Trái với suy nghĩ của nhiều mẹ cho rằng bỉm Huggies Platinum có giá thành cao, thực tế bỉm Huggies Platinum có mức giá thành khá hợp lý và phải chăng so với các sản phẩm tã bỉm khác cho bé hiện có trên thị trường.

Trung bình, một bịch bỉm Huggies Platinum có giá bán dao động trong khoảng hơn 200.000 VNĐ tùy theo kích cỡ và số lượng. Đây là mức giá các mẹ có thể hoàn toàn đầu tư mua cho bé yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bỉm Huggies Platinum giá bao nhiêu? Có tốt không?

Bỉm Huggies Platinum giá bao nhiêu? Có tốt không?

Bỉm Huggies Platinum là dòng sản phẩm siêu cao cấp của thương hiệu Huggies (Mỹ). Nếu các mẹ cũng đang quan tâm tới dòng sản phẩm tã bỉm này thì đừng bỏ qua bài viết này của websosanh nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!