Top 7 bỉm hè cho bé chất lượng ổn giá tầm trung mà các mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm lời khuyên về các loại bỉm siêu mỏng và siêu thoáng cho bé thì bỉm Goldgi, Goon Friend, Good Partner, Huggies, Momotaro, Yubest và Pampers là 7 lựa chọn bỉm hè đáng để bạn tham khảo.

Các mẹ bỉm sữa đang lo lắng về việc chọn loại bỉm mỏng nhẹ để giúp con tránh nóng trong mùa hè này. Nếu bạn đang tìm kiếm lời khuyên về các loại bỉm siêu mỏng và siêu thoáng cho bé, tham khảo ngay 7 loại bỉm hè dưới đây nhé!

1. Bỉm hè Goldgi

Bỉm Goldgi thuộc nhóm bỉm mỏng cho mùa hè với thấm hút tốt hàng đầu. Được sản xuất bởi Công ty Doosan Intercontinental Co., Ltd Nhật Bản, đây là sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, đáng lưu ý là loại bỉm này không được bán tại Nhật mà chỉ được xuất khẩu sang các nước khác.

Bỉm hè Goldgi mỏng, nhẹ và thoáng khí
Bỉm hè Goldgi mỏng, nhẹ và thoáng khí

Sở hữu độ mỏng chỉ là 1.5mm tuy nhiên bỉm có khả năng thấm hút tốt mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho bé. Tã Goldgi cho bé có lõi mỏng nhưng chứa các hạt SAP siêu thấm hút giúp dàn đều chất lỏng. Hơn nữa, bề mặt của tã được thiết kế dạng 3D thoáng khí với màng chứa 30.000 lỗ thoáng khí tránh gây hiện tượng bí da.

Giá bỉm Goldgi sẽ dao động tầm mức 290.000đ/bịch. Khoảng 3.400đ – 9.000đ/miếng tùy size.

2. Bỉm Goon Friend

Ngoài tã GooN nội địa Nhật, Goon Friend là lựa chọn bỉm mùa hè hàng đầu với đặc tính mỏng và thoáng khí hơn so với các loại khác trên thị trường. Sản phẩm này mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng, có thể dùng cả ban ngày và ban đêm.

Bỉm Goon Friend mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng
Bỉm Goon Friend mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng

Bỉm GooN Friend sẽ phù hợp với thị trường bỉm tã Việt Nam vì giá thành của nó rẻ hơn so với bỉm GooN nội địa Nhật và bỉm GooN Thái. Nếu mẹ không có đủ tài chính để sử dụng các loại bỉm GooN khác, thì mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn bỉm hè GooN Friend với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Giá bỉm GooN Friend sẽ giao động khoảng 200.000đ/bịch XL cho 40 miếng, chỉ đâu đó 5.000đ/miếng.

3. Bỉm Good Partner

Thương hiệu bỉm Good Partner là một trong những thương hiệu bỉm nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Được thiết kế chỉ dày 2mm, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời cho bé trong mùa hè vì tính thoáng mát của nó. Đây cũng là dòng bỉm mùa hè mỏng nhẹ hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Bỉm Good Partner dày 2mm là lựa chọn tuyệt vời cho bé trong mùa hè
Bỉm Good Partner dày 2mm là lựa chọn tuyệt vời cho bé trong mùa hè

Mặc dù chỉ dày 2mm thế nhưng tã có khả năng thấm hút nhanh chóng chưa đến 10 giây nhờ lõi bông chứa hàng ngàn hạt siêu thấm. Lõi tã còn được trang bị hệ thống dàn đều và khóa chặt chất lỏng bên trong.

Giá bán tham khảo: 2.200 đồng – 3.600 đồng/miếng

4. Bỉm Huggies

Bỉm Huggies là một sản phẩm bỉm hữu cơ, an toàn, thoáng mát cho bé được sản xuất bởi công nghệ đến từ Mỹ. Sản phẩm luôn được cải tiến và hoàn thiện để đạt được chất lượng tốt nhất.

Với 1000 phễu siêu thấm, tốc độ hút ẩm của sản phẩm là khá ổn đến 7 lần. Bạn có thể sử dụng sản phẩm vào ban đêm mà không lo bị bí hoặc tràn bỉm. Bỉm mỏng nhẹ và mềm dịu với làn da của bé, ngăn ngừa hằn đỏ trên da bé và rất phù hợp trong mùa hè. Sản phẩm bỉm tã Huggies cho bé có giá cả hợp lý và chất lượng tốt, đồng thời còn giúp ngăn ngừa hăm tã hiệu quả. 

Bỉm Huggies là một sản phẩm bỉm hữu cơ, an toàn, thoáng mát cho bé
Bỉm Huggies là một sản phẩm bỉm hữu cơ, an toàn, thoáng mát cho bé

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hàng ngàn hạt Smart Lock chống tràn, giúp khóa chặt chất lỏng.

Giá bán tã Huggies cho trẻ dao động từ 70.000đ – 245.000đ/ bịch tùy size. Tính ra khoảng 2.000 đồng – 8.000 đồng/miếng.

5. Bỉm hè Momotaro

Momotaro là thương hiệu bỉm Nhật Bản, được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại và đã trải qua nhiều cuộc nghiên cứu từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về chăm sóc mẹ và bé. Nguyên liệu được sử dụng là hạt siêu thấm 3D, 100% an toàn cho làn da của trẻ sơ sinh và không gây kích ứng.

Bỉm Momotaro là thương hiệu bỉm Nhật Bản an toàn và không gây kích ứng da bé
Bỉm Momotaro là thương hiệu bỉm Nhật Bản an toàn và không gây kích ứng da bé

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là quần có chiều cao thấp và mỏng nhẹ, được trang bị đai quần mềm và co giãn tốt, giúp bé thoải mái khi vận động. Thiết kế 3D với lớp da protein giúp bảo vệ bé khỏi trào ngược và tạo sự thông thoáng cho không khí và chất lỏng. Bỉm hè Momotaro được làm từ 5 lớp với cấu trúc lõi không bị nứt hay vón cục, giúp bé dễ dàng cử động thoải mái.

Giá bán tham khảo khoảng 200.000đ/ bịch XL với 39 miếng, tính ra chỉ  5.100đ/miếng quần.

6. Bỉm hè Yubest

Với khả năng thấm hút tốt và thiết kế siêu mỏng, bỉm Yubest được đánh giá là bỉm mỏng cho mùa hè phù hợp mang lại sự thoải mái cho bé yêu nhà bạn. Đai chun co giãn ôm khít giúp bé dễ chịu khi vận động và vạch báo chống tràn thông minh giúp mẹ không cần quá lo lắng về việc bỉm sẽ đầy hoặc tràn. Chất lượng tốt và giá cả phải chăng đã được các mẹ đánh giá cao và tin dùng rộng rãi. 

Bỉm hè Yubest có thiết kế siêu mỏng cùng khả năng thấm hút tốt
Bỉm hè Yubest có thiết kế siêu mỏng cùng khả năng thấm hút tốt

Tuy nhiên, nếu sử dụng ban đêm cho các bé tè nhiều, có thể dễ bị tràn bỉm. Bỉm tã Yubest được đóng gói trong túi để hỗ trợ việc bảo quản và chống ẩm.

Giá bán bỉm hè Yubest tầm khoảng 330.000/gói 100 miếng, chỉ 3.300đ/miếng.

7. Bỉm Pampers

Các đặc điểm nổi bật của bỉm hè Pampers bao gồm thiết kế chắc chắn và dễ mặc, giúp việc mặc tã cho bé trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho mẹ. Vì là bỉm mùa hè nên được thiết kế thoáng khí và thấm hút tốt, với đai hông co giãn, là sản phẩm của một thương hiệu được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Bỉm Pampers sở hữu nhiều ưu điểm thích hợp cho bé dùng vào mùa hè
Bỉm Pampers sở hữu nhiều ưu điểm thích hợp cho bé dùng vào mùa hè

Thêm vào đó, loại tã giấy cho bé này được bổ sung lớp kem dưỡng và tinh chất lô hội, giúp bảo vệ và giữ cho da mông của bé mềm mại và mịn màng. Sản phẩm có nhiều kích cỡ để lựa chọn, với khả năng giữ khô thoáng và tươi mát trong vòng 10 tiếng, với giá cả hợp lý.

Giá bán bỉm Pampers dao động khoảng 105.000đ – 33.000đ/bịch tùy từng size, tính ra khoảng  tham khảo: 5.500 đồng – 7.600đ/miếng

Trên đây là những thông tin cơ bản về top 7 bỉm hè mỏng và thấm hút tốt cho bé. Hy vọng các mẹ sẽ tìm được sản phẩm yêu thích và phù hợp cho con mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!