7 lý do bạn nên chọn mua ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S của Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu uy tín, thiết kế đẹp, chất liệu an toàn và bền bỉ, đun nước kết hợp nấu ăn thông minh… là những lý do bạn nên chọn mua ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S mà không phải bất kỳ chiếc ấm siêu tốc nào khác đang có mặt trên thị trường.

Ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S của Đức hiện có giá bán khoảng 700.000 VNĐ nhưng vẫn rất nhiều khách hàng tìm mua. Muốn biết lý do tại sao mời bạn cùng tham khảo các thông tin dưới đây!

1. Ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S là sản phẩm của thương hiệu Rapido nổi tiếng của Đức

Ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S là sản phẩm của thương hiệu Rapido nổi tiếng của Đức. Thương hiệu Rapido thành lập vào năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy nước nóng…

Ấm siêu tốc nói riêng và các sản phẩm khác của hãng Rapido nói riêng đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu đảm bảo chất lượng cao. Cả sản phẩm của hãng Rapido như ấm siêu tốc, bình giữ nhiệt, nồi chiên không dầu, máy hút bụi, máy lọc không khí… hiện đang được phân phối rộng khắp trên toàn thế giới.

ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S của Đức

2. Thiết kế ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S đẹp mắt, dung tích lớn 

Thiết kế ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S đẹp mắt và tinh xảo với sự kết hợp của hai màu là trắng và xanh dương. Giúp không gian sở hữu thêm phần hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Dung tích của ấm siêu tốc Rapido RMK0818-S lớn tới 1,8 lít nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước nóng của từ 4-6 người cho một lần đun. Tránh tình trạng phải đun nước liên tục giảm tuổi thọ và độ bền của ấm.

Thiết kế ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S đẹp mắt

3. Chất liệu ấm siêu tốc an toàn và bền tốt

Thân và nắp ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S làm bằng chất liệu thủy tinh cap cấp với các ưu điểm: chịu nhiệt độ cao lên tới 400 độ C; chống sốc nhiệt tốt; hạn chế tối đa bám bẩn, bám mùi; không thôi ra các chất độc hại khi đun nước ở nhiệt độ cao nên an toàn tuyệt đối. Chất liệu thủy tinh sáng bóng với gam màu trắng nên có thể dễ dàng quan sát nước ở bên trong ấm ở mức nào và đã sôi chưa rất tiện lợi.

Đáy ấm và viền ấm làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp và tốt nhất trong các loại inox, tuyệt đối không han gỉ, không oxy hóa và không độc hại. Tay cầm và đáy ấm bằng nhựa PP cao cấp cách nhiệt cực tốt, không BPA độc hại và lau chùi cực kỳ đơn giản.

Chất liệu ấm siêu tốc an toàn và bền tốt

4. Tích hợp 10 chế độ nấu tự động thông minh

Ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S được trang bị 10 chế độ nấu tự động gồm: đun nước sôi, pha sữa, pha trà, luộc trứng, nấu mì, nấu lẩu, nấu chậm, chưng yến, thuốc bắc, sữa chua. Do đó, ngoài tác dụng là đun nước sôi như ấm siêu tốc thông thường, bạn có thể sử dụng ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S cho cả mục đích nấu ăn.

Ở các chế độ này đều có thể hẹn giờ trước tới 24h và đặt giờ trong 120 phút. Đặc biệt, còn tích hợp cảm biến nhiệt độ và điều chỉnh thời gian sao cho phù hợp với từng món ăn.

Tích hợp 10 chế độ nấu tự động thông minh

5. Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt dễ sử dụng

Ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S sở hữu bảng điều khiển cảm ứng chỉ dẫn bằng tiếng Việt, màn hình LED hiển thị các thông số hoạt động dễ sử dụng nên phù hợp cho cả người lớn tuổi.

Trên bảng điều khiển có 10 chế độ nấu tự động được đánh các số thứ tự từ 1 đến 10 kèm theo chỉ dẫn tiếng Việt vô cùng tiện lợi. Ngoài ra bảng điều khiển còn có nút hẹn giờ, công suất, bật/tắt ấm cho bạn thoải mái điều chỉnh tùy theo nhu cầu.

Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt dễ sử dụng

6. Mâm nhiệt phẳng truyền nhiệt tốt, đun sôi nước nhanh

Thiết kế mâm nhiệt của ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S ở dạng phẳng nên có khả năng truyền nhiệt tốt, giúp đun sôi nước nhanh chóng và không mất nhiều thời gian chờ nước sôi.

Mâm nhiệt phẳng truyền nhiệt tốt, đun sôi nước nhanh

7. Nhiều tính năng tiện ích khác

Bên cạnh đó, ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như: Cột hiển thị mực nước rõ nét giúp lấy nước chính xác như yêu cầu của nhà sản xuất. Đế tiếp điện điện Sunlight sử dụng bền bỉ, bình xoay 360 độ linh hoạt giúp thao tác nhấc và đặt ấm dễ dàng.

Tính năng tự ngắt điện khi nước sôi hay ấm cạn nước cũng được tích hợp nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng và nâng cao tuổi thọ cho ấm. Đặc biệt, khi mua ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S khách hàng còn được tặng kèm khay hấp tiện dụng giúp làm các món hấp đơn giản với sản phẩm.

Khay hấp tiện dụng giúp làm các món hấp đơn giản với ấm siêu tốc.

Ấm siêu tốc Rapido 1.8 lít RMK0818-S đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng vì có thiết kế đẹp và chất lượng tốt, còn bạn thì sao?

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!