7 lý do bạn nên chọn mua máy điều hòa Samsung 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung 2 chiều được đông đảo khách hàng Việt tin dùng nhưng bạn có biết lý do tại sao không? Đọc ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Điều hòa Samsung 2 chiều là dòng máy lạnh của thương hiệu Samsung nổi tiếng Hàn Quốc. Không chỉ được được ưa chuộng ở trong nước, các sản phẩm điều hòa của hãng Samsung còn được tin dùng trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Cùng tham khảo các lý do vì sao nên mua máy điều hòa của thương hiệu này nhé.

1. Điều hòa Samsung 2 chiều đa dạng về công suất và mức giá 

Điều hòa Samsung 2 chiều có nhiều dòng máy với các công suất và mức giá khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình.

+ Điều hòa Samsung 2 chiều công suất 9000BTU: Phù hợp với căn phòng dưới 15m2.

+ Công suất 12000BTU; Phù hợp với căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

+ Công suất 18000BTU: Dùng cho không gian từ 20-30m2.

+ Công suất 24000BTU: Phù hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích lớn, từ 30-40m2.

Điều hòa Samsung 2 chiều có khoảng giá từ 9 đến 20 triệu đồng nên phù hợp với các đối tượng có mức thu nhập khác nhau.

2. Thiết kế điều hòa Samsung 2 chiều tinh tế, phù hợp với mọi không gian

Hầu hết các dòng máy điều hòa Samsung 2 chiều đều có gam màu trắng chủ đạo kết hợp với thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng nên phù hợp với nhiều các không gian lắp đặt khác nhau.

Chính vì vậy, lựa chọn điều hòa Samsung 2 chiều bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc ảnh hưởng tới không gian nội thất chung của căn phòng.

3. Hệ thống làm mát/sưởi ấm thông minh với nhiều chế độ

Với hệ thống làm mát/sưởi ấm thông minh, máy điều hòa Samsung 2 chiều sẽ tự động điều chỉnh và đưa ra chế độ phù hợp nhất mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu tối đa cho người dùng.

Các bước làm lạnh/sưởi ấm thông minh của máy điều hòa Samsung 2 chiều như sau:

+ Bước 1: Máy điều hòa làm mát/sưởi ấm phòng với chế độ làm mát/sưởi ấm nhanh.

+ Bước 2: Điều hòa chuyển sang chế độ hút ẩm nhằm đạt được độ ẩm tối ưu.

+ Bước 3: Khi căn phòng đạt được mức nhiệt mong muốn, điều hòa Samsung 2 chiều sẽ tự động chuyển sang chế độ Wind-Free để duy trì mức nhiệt ở trong phòng phù hợp.

Bên cạnh đó, điều hòa Samsung 2 chiều còn được trang bị nhiều chế độ thông minh tiện lợi như: chế độ hút ẩm, hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện… Tất cả những tính năng này đều nhằm mục đích mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

4. Chế độ gió đa dạng giúp làm lạnh/sưởi ấm tối ưu

Chế độ gió ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng làm mát/sưởi ấm của điều hòa Samsung 2 chiều và tạo cảm giác thoải mái dễ chịu nhất cho người dùng. Chính vì vậy, hãng Samsung đã trang bị cho các dòng máy điều hòa 2 chiều nhiều chế độ gió khác nhau để khách hàng lựa chọn. Trong đó, có 2 chế độ được người dùng sử dụng nhiều nhất đó là:

+ Chế độ đảo gió lên xuống, trái phải: Người dùng chủ động điều khiển hướng giới theo nhu cầu sử dụng.

+ Chế độ đảo gió tự động: Cánh đảo gió của điều hòa có thể hoạt động lên xuống và trái phải kết hợp. Luồng gió được trải đều và rộng khắp phòng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy điều hòa Samsung 2 chiều còn được trang bị nhiều chế độ gió nổi bật khác như: chế độ ngủ ngon giấc, chế độ một người dùng, cân bằng độ ẩm…

5. Cảm biến chuyển động và inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Samsung 2 chiều được trang bị cảm biến chuyển động (Motion Detect Sensor – MDS) hiện đại có khả năng tự động khởi động theo trọng lượng và thân nhiệt người dùng. Điều này vừa giúp làm mát/sưởi ấm hiệu quả vừa giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Digital Inverter 8 cực không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên 32% mà còn giúp  máy vận hành cực êm ái và bền bỉ. Chế độ 1 người sử dụng Single user người dùng có thể tùy chỉnh công suất hoạt động phù hợp  giúp tiết kiệm tới 26% điện năng tiêu thụ.

6. Công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh ưu việt

Các công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nổi bật của máy điều hòa Samsung đó là: 

+ Công nghệ Wind-Free: Với 23.000 lỗ nhỏ trên bề mặt máy điều hòa giúp phân tán luồng khí nhẹ nhàng trong khi họng gió chính lại được khép lại, tránh cảm giác lạnh buốt.

+ Công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Thiết kế lưỡi gió rộng hơn 31%, quạt gió lớn hơn 15% giúp làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn 43% và thổi xa hơn. 

+  Công nghệ làm mát 2 bước: Làm mát/sưởi ấm siêu nhanh khi vừa khởi động và chuyển sang làm lạnh/sưởi ấm dịu nhẹ khi điều hòa đã đạt được mức nhiệt như mong muốn.

+ Công nghệ Good’Sleep: Tạo không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho giấc ngủ ngon đồng thời tiết kiệm năng lượng tối ưu.

+ Chế độ Optimal Single Blade: Cho phép điều hòa nhận diện và chỉ làm mát/sưởi ấm ở khu vực có người hoạt động, tránh lãng phí điện năng.

7. Đa dạng công nghệ khử mùi, diệt khuẩn

Các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nổi bật ứng dụng trên điều hòa Samsung 2 chiều gồm: 

+ Virus Doctor: Sử dụng công nghệ độc quyền S-Plasma Ion giúp tiêu diệt tới 99% vi rút, vi khuẩn cũng như các thành phần có hại trong không khí, bảo vệ người dùng khỏi các bệnh về đường hô hấp.

+ Bộ lọc Easy Filter/3-Care Filter: Loại bỏ mọi loại bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, mang đến bầu không khí trong lành và thoáng mát hơn.

+ Công nghệ Silver Nano: Sử dụng các ion bạc để tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn và các mùi hôi khó chịu. 

+ Bộ lọc Catechin: Bộ lọc trà xanh Catechin với tác dụng giữ lại bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn,và ngăn mùi hôi.

+ Bộ lọc khuẩn full HD: Tác dụng chính là lọc sạch bụi bẩn và diệt khuẩn. 

Điều hòa Samsung 2 chiều của thương hiệu Samsung uy tín và nổi tiếng hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu điểm cẩ về thiết kế, công nghệ và chất lượng. Lựa chọn điều hòa Samsung 2 chiều chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 lý do nên mua điều hòa Samsung Inverter 24000 BTU F-AR24TYGCDW20

7 lý do nên mua điều hòa Samsung Inverter 24000 BTU F-AR24TYGCDW20

Thiết kế độc đáo với 23.000 lỗ nhỏ trên mặt dàn lạnh; công nghệ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện năng tới 77%; bộ lọc Tri-Care  lọc sạch đến 99% virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn; hoạt động bền bỉ… là những lý do bạn nên mua điều hòa Samsung Inverter 24000 BTU 1 chiều F-AR24TYGCDW20.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.