7 lý do để bạn chọn đèn sưởi âm trần Navado cho mùa đông này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi âm trần không những sưởi ấm hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe có tình thẩm mỹ cao đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Dưới đây là 7 lý do để bạn chọn đèn sưởi âm trần Navado cho mùa đông này

Thương hiệu uy tín

Đèn sưởi âm trần Navado là một sản phẩm độc quyền của công TNHH Navado Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối thiết bị vệ sinh phòng tắm. Đây còn là công ty hàng đầu sản xuất đèn sưởi tại Việt Nam được nhiều người khá quan tâm thời gian gần đây. Với chất lượng mà sản phẩm đem lại cho người sử dụng, thương hiệu này đã trở thành một thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.

Thiết kế đẹp có tính thẩm mỹ cao

có tính thẩm mỹ cao
Thiết kế đẹp có tính thẩm mỹ cao

Đèn sưởi Navado được thiết kế lắp đặt âm trần giống như một chiếc đèn trang trí cho không gian sử dụng của gia đình bạn. Giúp không gian sống của gia đình bạn không chỉ được sưởi ấm mà còn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Bóng đèn sưởi được tráng một lớp kim cương mỏng giúp bạn không bị chói mắt khi nhìn thẳng vào bóng, ngoài ra còn làm tăng tính thẩm mỹ hơn. Với hai loại bóng đèn tròn và loại bóng đèn vuông và có thể sơn màu theo ý muốn để cho bạn lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

Phù hợp với nhiều không gian

Phù hợp với nhiều không gian
Phù hợp với nhiều không gian

 Sản phẩm được thiết kế âm trần giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, hiện đại, tạo cảm giác tinh tế cho ngôi nhà

Không chỉ được sử dụng trong phòng tắm, đèn sưởi âm trần Navado còn được sử dụng trang trí và sưởi ấm cho nhiều khu vực khác nhau trong nhà như phòng khách, phòng ngủ hay hành lang,….

Điểm nổi bật nữa của đèn sưởi âm trần Navado đó là tính ứng dựng cao, sản phẩm còn được lựa chọn lắp đặt ở những nơi đông người hơn như các phòng tập, khách sạn, nhà hàng, các trung tâm hội nghị… Đây có thể được coi như một bí quyết kinh doanh khiến bạn chiếm ưu thế hơn hẳn trong mắt các khách hàng so với các đối thủ cạnh hiện nay. Nó khiến trần nhà những noi này trở nên sang trọng mà lại ấm cúng, lịch sự mà gần gũi.

Ngoài sản phẩm đèn sưởi âm trần 1 bóng thì Navado còn có thêm các mẫu đèn sưởi âm trần 2 bóng, đèn sưởi âm trần 3 bóng, đèn sưởi âm trần 4 bóng, đèn sưởi treo tường 2 bóng, đèn sưởi treo tường 3 bóng,…. để có thêm lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian hơn.

Mang lại không gian thẩm mỹ, hiện đại

Đèn sưởi âm trần Navado
Đèn sưởi âm trần Navado

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt mắt, tinh tế của đèn góp phần không nhỏ trong việc khiến không gian nội thất trở nên lung linh.

Với hệ thống âm trần giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, với thiết kế một bóng, không gian của bạn không hề tốn diện tích trần mang đến vẻ thanh lịch và bắt mắt.

Đèn sưởi âm trần 1 bóng là gợi ý tuyệt vời dành cho các KTS trong lựa chọn các vật dụng vừa có tác dụng trang trí không gian vừa mang lại công dụng làm ấm hiệu quả.

Sưởi ấm hiệu quả và tốt cho sức khỏe

Đèn sưởi Navado sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm không những đem lại hiệu quả sưởi ấm cao. Nhờ tia hồng ngoại nên không gây khô không khí, người dùng sẽ không có cảm giác bí bách khó chịu, hơi ấm sẽ lan tỏa một cách tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy được thư giãn, nghỉ ngơi khi sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt còn rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng như chữa bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Khi dùng đèn hồng ngoại chiếu sáng rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, làm tan máu bầm, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Có lẽ bởi vậy mà những sản phẩm đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Ngoài ra với ánh sáng dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi, cho người sử dụng giả tỏa được căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.

Lắp đặt nhanh chóng, vệ sinh và bảo quản dễ dàng

Đèn sưởi âm trần Navado
Đèn sưởi âm trần Navado

Không chỉ mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng mà sản phẩm đèn sưởi Navado còn được đánh giá lắp đặt một cách rất dễ dàng, việc bố trí và đi đường điện cũng khá đơn giản không hề phức tạp. Đặc biệt còn rất dễ thay thế về sau.

Việc vệ sinh và bảo quản đèn đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ sử dụng của đèn sưởi. Với đèn sưởi 1 bóng âm trần bạn có thể dễ dàng vệ sinh bóng đèn cũng như bên trong đèn.

Một điểm nổi bật nữa của đèn sưởi âm trần 1 bóng đó là bạn có thể thay thế bóng đèn sưởi bằng bóng đèn chiếu sáng. Giúp không gian trở nên tiện ích hơn nhưng vẫn đảm bảo công năng của sản phẩm.

An toàn tuyệt đối

Sản phẩm với thiết kế bóng được tráng lớp kim cương mỏng làm giảm khả năng cháy nổ khi liên tục tỏa ra nhiệt độ cao trong nhiều giờ liền, làm giảm độ chói của ánh sáng đèn đến mắt người dùng, nhất là trẻ nhỏ hay hiếu kì, đảm bảo không gây chói, nhức mỏi hay làm hại mắt trẻ. Trường hợp bạn quên tắt thiết bị khi ra khỏi nhà thì sẽ có hệ thống rơ le nhiệt tự động ngắt nếu mức nhiệt quá cao.

Đặc biệt, đèn sưởi Navado còn được người dùng đánh giá có độ bền khá cao. Với thời gian bảo hành lên đến 5 năm bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Kết luận

Sản phẩm đèn sưởi Navado được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay. Đây sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình vào mùa đông năm nay. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, người già và phụ nữ có bầu.

Công ty TNHH Navado Việt Nam

Hà Nội: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

TPHCM: Số 50-Đường 45-Phường 14-Quận Gò vấpTPHCM

Đà Nẵng: 164 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0961.430.111

Email: Navado.vietnam@gmail.com

Website: https://navado.com.vn

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!