7 lý do khiến tã bỉm Etsuko luôn được các mẹ sữa yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù chỉ mới ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng bỉm Etsuko đã được các mẹ sữa nhiệt tình đón nhận. Nguyên nhân nào khiến sản phẩm được yêu thích đến vậy? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về loại tã bỉm Etsuko này nhé.

1. Bỉm Etsuko có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng

Etsuko là thương hiệu tã bỉm em bé đến từ Malaysia và được phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt. Các thông tin về nhà cung cấp nguyên vật liệu đều được công khai minh bạch và rõ ràng trên các kênh thông tin của nhãn hàng. Vì vậy, các mẹ không phải lo lắng về vấn đề nguồn gốc, xuất xứ của tã bỉm Etsuko.

2. Bỉm Etsuko có diện mạo bắt mắt, hợp thời trang

Mỗi chiếc bỉm của Etsuko đều được in họa tiết hoạt hình đáng yêu và sinh động, phù hợp với cả bé trai lẫn bé gái. Mỗi con vật được in trên bề mặt bỉm khiến bé trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

bỉm etsuko
Trên bề mặt của mỗi chiếc bỉm quần Etsuko đều được in họa tiết đáng yêu

3. Bỉm Etsuko có chất liệu mềm mại

Chất liệu để làm nên một chiếc bỉm Etsuko đều được chọn lọc kỹ càng và tiến hành xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất. Điều này nhằm mang đến cho bé những sản phẩm tã bỉm mềm mại, không gây ra hiện tượng da con bị kích ứng. Vì vậy, Etsuko có thể phù hợp với mọi làn da của con kể cả nhạy cảm nhất, mỏng manh nhất.

Các sợi thun của tã quần Etsuko có thể co giãn vô cùng tốt, giúp ôm trọn lưng bé và ngăn tràn hiệu quả. Các mẹ cũng không phải lo lắng con bị phần lưng thun và phần viền siết chặt, tạo nên vết hằn đỏ.

4. Bỉm Etsuko thấm hút hiệu quả

Khả năng thấm hút chất lỏng của tã quần Etsuko đến từ công nghệ 3D. Công nghệ này sẽ được trang bị ở phần lỗi bỉm và phần viền. Nhờ vậy, chiếc bỉm không chỉ thấm hút hiệu quả mà còn chống tràn tối đa.

Thiết kế lỗi 3D rãnh kim cương có tác dụng hạn chế diện tích tiếp xúc giữa da bé với chất thải. Từ đó giúp cho da của bé luôn được khô thoáng, mịn màng, không bị hăm do tã bí.

Mặt khác, vách chống tràn kép 3D sẽ giữ không cho chất lỏng trào ra bên ngoài. Nhờ vậy, con được tròn giấc vào ban đêm và thỏa sức vui chơi vào ban ngày.

Đặc biệt, các hạt thấm hút chất lỏng trong tã Etsuko được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Nó có khả năng thấm hút chất lỏng gấp 8 lần và nâng niu da con suốt 12 giờ.

bỉm etsuko
Bỉm Etsuko thấm hút hiệu quả suốt 12 tiếng

5. Bỉm Etsuko có lớp màng đáy thoáng khí dễ chịu

Với lớp màng đáy có hàng ngàn lỗ nhỏ, chiếc tã cho phép hơi nước được thoát ra dễ dàng, giảm độ ẩm bên trong tã. Do đó, làm da của con sẽ được bảo vệ tối đa khỏi những tác nhân xấu gây mẩn đỏ, dị ứng hay hăm tã.

6. Bỉm Etsuko có đa dạng kích cỡ cho mẹ lựa chọn

Bỉm Etsuko gồm có 4 size đáp ứng nhu cầu mặc tã cho các bé từ 6kg đến lớn hơn 16kg. Trên bao bì của mỗi size là mỗi con linh vật khác nhau, rất bắt mắt và dễ dàng cho mẹ phân biệt.

– Bỉm Etsuko Size M (46 miếng/bịch): Cho bé từ 6 -11kg.

– Bỉm Etsuko Size L (42 miếng/bịch): Cho bé từ 9 – 14kg.

– Bỉm Etsuko Size XL (40 miếng/bịch): Cho bé từ 12 – 17kg.

– Bỉm Etsuko Size XXL (36 miếng/bịch): Cho bé trên 16kg.

bỉm etsuko
Trên bao bì mỗi size là một con linh vật khác nhau dễ dàng cho mẹ phân biệt

7. Bỉm Etsuko mang chất lượng quốc tế, giá thành Việt Nam

Tất cả các size bỉm quần Etsuko đều đồng giá tham khảo là 220.000 vnđ/bịch. Tức là mỗi chiếc bỉm sẽ giá tương đương 4,700 đồng (size S), 5,300 đồng (size L), 5,500 đồng (size XL), 6,100 đồng (size XXL). 

Trên đây là 7 lý do khiến cho bỉm Etsuko luôn được các mẹ sữa yêu thích. Nhìn chung, sản phẩm có giá thành khá rẻ so với các dòng tã giấy cao cấp trên thị trường. Còn về chất lượng thì vẫn cần các mẹ trải nghiệm thực tế vì tiêu chí chọn bỉm của mỗi mẹ là khác nhau.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!