Top 6 tã bỉm cho bé được các mẹ ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã bỉm là một trong những vật dụng rất cần thiết đối với các bé yêu, nó không những giúp bé luôn thoải mái mà còn đỡ đần mẹ trong việc nuôi dạy con nhỏ. Dưới đây là Top 6 tã quần được các mẹ ưa chuộng hiện nay.

Tã bỉm Huggies

Tã quần Huggies là một trong những cái tên vô cùng quen thuộc đối với bất cứ bà mẹ đang nuôi con nhỏ nào. Tã quần Huggies gồm có hai loại, một là hàng nội, hai là hàng ngoại nhập. Ưu điểm của loại tã quần này là giá thành rẻ, lại được quảng cáo khá rầm rộ nên nhiều mẹ biết đến. Ngoài ra khả năng thấm hút của nó cũng khá ổn, lưng chun mềm mại nên không làm đau bé.

Mặc dù vậy, nó cũng không phải là không có nhược điểm, chất liệu của tã quần Huggies không được mềm mại lắm mà hơi cứng, vì vậy, dù thấm hút tốt nhưng chỉ cần bé đi tè hay đi ị thì mẹ sẽ phải thay ngay luôn cho bé, nếu không sẽ bị bí.

Có thể nói nếu có điều kiện thì mẹ nên lựa chọn tã quần Huggies hàng ngoại cho bé vì khả năng thấm hút tốt, công nghệ cao mà lại không khiến bé bị hăm tã hay khó chịu. Còn với điều kiện bình thường thì tã quần Huggies hàng nội cũng tạm ổn nhưng mẹ cần chú ý thay tã cho con thường xuyên.

Tham khảo: Bảng giá tã quần Huggies mới nhất.

Tã bỉm Pampers

Tã quần Pamper cũng là một cái tên khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Nói đến tã quần Pamper có 3 xuất xứ, loại của Việt Nam, của Đức và của Nhật Bản. Tất nhiên, bởi xuất xứ khác nhau nên chất lượng của sản phẩm cũng sẽ có sự khác biệt.

Nếu là tã quần Pamper hàng ngoại nhập, khả năng thấm hút sẽ tốt hơn, khả năng gây bí ít hơn, mặc dù vậy giá thành của nó lại đắt hơn nhiều so với hàng nội. Mặc dù vậy, Pampers vẫn được đánh giá cao vì khá mềm mịn, không khô cứng, thấm hút cũng ổn.

So với mức sống hiện nay của hầu hết các gia đình Việt, sử dụng một loại bỉm bình dân không phải là một điều sai lầm bởi nếu tính ra chi phí tiền bỉm mỗi tháng có thể lên đến 2 triệu đồng cho giai đoạn đầu – đó không phải là một con số nhỏ. Tã quần Pamper so với các sản phẩm tã quần khác trên thị trường cùng tầm giá thì cũng là một sự lựa chọn khá ổn.

Tham khảo giá tã quần Pampers

Tã bỉm Bobby Fresh

Tã quần Bobby Fresh là một trong 3 cái tên quen thuộc nhất trên thị trường Việt Nam, kể cả những người chưa có con nhỏ cũng có thể biết đến nó. Hầu hết các mẹ đều muốn tìm mua loại tã bỉm tốt cho con nhưng với giá thành phải chăng, có thể tiết kiệm tiền. So với hàng ngoại thì hàng nội dành cho thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Đó cũng là lý do mà tã quần Bobby Fresh rất phổ biến, chiếm thị phần khá lớn. Tuy vậy, bởi chỉ trong tầm giá bình dân nên chất lượng của tã quần Bobby cũng không phải là quá tốt. Khả năng thấm hút tốt nhưng khi bé tè nhiều thì bỉm lại rất nặng, chỉ khoảng 2-3 tiếng là mẹ đã phải thay cái mới cho con rồi.

Nhìn chung, nó vẫn là loại tã quần khá phù hợp với các gia đình hiện nay, chất lượng cũng tạm ổn để sử dụng cho bé, đặc biệt là sử dụng vào ban ngày.

Tham khảo giá tã quần Bobby Fresh.

Tã bỉm Goo.n

Goo.n là thương hiệu tã bỉm của Nhật Bản, rất nổi tiếng bên Nhật và đã được xuất khẩu sang rất nhiều nước. Goon có một số xuất xứ, một là hàng nội địa – tức là sản xuất cho người Nhật, hàng xuất khẩu – tức là người Nhật sản xuất để xuất khẩu sang các nước khác, ngoài ra còn có Goon Thái… Nhưng nhìn chung dù xuất xứ ở đâu thì tã quần Goo.n cũng được đánh giá rất cao bởi khả năng thấm hút cực tốt, không bị vón cục, không bị tràn ra ngoài, thoải mái để sử dụng vào ban đêm.

Có rất nhiều ưu điểm và được đánh giá cao nên giá thành của tã quần Goon cũng không phải là rẻ, có thể nói nó là một trong những loại tã quần đắt nhất hiện nay. Với những gia đình không có nhiều điều kiện thì có thể sử dụng một trong 3 loại tã quần trên để dùng ban ngày, và dùng tã quần Goon cho ban đêm. Còn nếu bạn có điều kiện thì sử dụng tã quần Goo.n sẽ là sự lựa chọn rất tốt.

Tham khảo giá tã quần Goo.n

Tã bỉm Merries

Tã quần Merries cũng là thương hiệu bỉm tã của Nhật, rất nổi tiếng, giá cao hơn tã Goon một chút nhưng nhìn chung về chất lượng thì không có gì phải nói vì bạn có thể yêm tâm khi sử dụng cho bé yêu nhà mình.

Nếu đánh giá loại tã nào tốt nhất hiện nay thì có thể nói Merries là một trong số đó. Mặc dù vậy, giá thành của nó là vấn đề với nhiều gia đình Việt Nam.

Tham khảo giá tã quần Merries

Tã bỉm MamyPoko

Cũng là một thương hiệu tã bỉm của Nhật Bản, giá thành cũng không hề rẻ hơn so với Merries hay Goo.n. Chất lượng của MamyPoko có thể nói là rất tốt. Điều đặc biệt là hãng còn sản xuất tã bỉm dành cho bé trai và bé gái riêng nên sẽ có những đặc điểm ưu việt hơn so với các loại tã quần thông thường.

Mẹ có thể tham khảo giá của các loại tã quần MamyPoko tại đây.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!