7 mẫu cặp chống gù Nga tốt bền siêu nhẹ thiết kế dễ thương giá từ 800k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang đau đầu bởi chương trình học quá tải khiến chiếc cặp con đeo đi học ngày càng nặng nề? Bạn lo lắng chúng là ảnh hưởng đến cột sống cũng như phát triển của con sau này? Dưới đây là các mẫu cặp chống gù Nga chất lượng và giá cả phải chăng cho bạn tham khảo

1. Cặp siêu nhẹ Grizzly Cặp chống gù lưng Nga

Với trọng lượng chỉ 650gram, đây là một trong các dòng cặp siêu nhẹ giúp giảm tải trọng đáng kể khi đeo trên lưng trẻ nhỏ. Ngoài ra chất liệu thoáng khí, chống thấm nước giúp lưng thoáng mát, trẻ tự tin đến trường mà không lo ngại mùi mồ hôi. Một thiết kế khác cũng vô cùng tinh tế đó là chất liệu phản quang bắt mắt trên bề mặt giúp bảo vệ con vào buổi tối và tăng phần rực rỡ cho chiếc cặp.

Hiện nay sản phẩm được bán với giá khá rẻ chỉ khoảng 950.000 đ cho một chiếc.

 

cặp chống gù lưng nga
Cặp chống gù Grizzly của Nga (Nguồn: tomhouse.vn)

 

2. Cặp Chống Gù Lưng Của Nga Delune hình cướp biển

Đây là một trong các sản phẩm cặp chống gù lưng Nga được các bé trai vô cùng ưa thích, thiết kế hình cướp biển 3D trên chiếc cặp là điểm nhấn gây ấn tượng, thể hiện màu sắc mạnh mẽ và cá tính cho con bạn. Với cấu tạo thông minh của chiếc cặp giúp trọng lượng không chỉ tập trung vào một điểm trên cột sống mà dàn đều khắp bề mặt giúp giảm áp lực với lưng, mặt ốp lưng bằng đệm êm ái giúp bé có cảm giác thoải mái khi đeo và di chuyển.

Bên cạnh đó, chiếc cặp cũng được trang bị bề mặt phản quang giúp bảo vệ bé khi đi trong bóng tối. Đây là một trong các mẫu ba lô chống gù của Nga được bố mẹ trang bị để bảo vệ con khỏi gù lưng và các bệnh về cột sống.

Hiện nay giá của sản phẩm khoảng 1.250.000 đ.

 

Balo chống gù Lưng Của Nga Delune hình cướp biển (Nguồn: voso.vn)

 

3. Cặp Chống Gù Lưng Của Nga Delune Bé Gái (6-114)

Thuộc một trong các loại cặp chống gù lưng tốt nhất có giá từ 500.000 – 2.000.0000 đ, delune bé gái (6-114) có thiết kế vô cùng bắt mắt với hình họa dễ thương, màu sắc sặc sỡ phù hợp với các bé yêu thích sự cách điệu và mềm mại. Cặp được sáng tạo dựa trên mô hình 3D thông minh giúp dàn tải trọng vào mọi điểm trên cặp, mặt đệm lưng êm ái giúp bé thoải mái di chuyển, đựng nhiều sách vở mà không lo gù lưng hay vẹo cột sống. Với thiết kế phù hợp với các bé gái, chiếc cặp còn bổ sung hai dây đeo cố định tại eo và ngực để bé di chuyển dễ dàng, giảm tại trọng của cặp áp lực lên cơ thể.

Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 980.000 đ.

 

Cặp Delune dành cho bé gái (Nguồn: multikraski.ru)

 

4. Cặp Chống Gù Lưng Của Nga in hình 3D 

Theo bạn thì ba lô chống gù của Nga giá bao nhiêu? Dòng sản phẩm in hình 3D này thì có giá chỉ từ 800.000đ đến 900.000đ mà thôi. Ngoài các tính năng định hình chống vẹo cột sống, giảm tải trọng chống gù, thiết kế phản quang… thì sản phẩm còn tập trung nhiều vào hình in 3D trên mặt cặp với các mẫu mã đa dạng, giúp bé có nhiều lựa chọn khi đến trường. Hình 3D chân thực là điểm nhấn giúp chiếc cặp thêm sinh động, độc đáo và vô cùng bắt mắt.

5. Cặp chống gù lưng chống cong vẹo cột sống Grizzly Bags Studio 

Nếu bạn đang đặt câu hỏi ba lô chống gù của Nga có tốt không thì câu trả lời là có khi bạn chọn lựa sử dụng dòng Grizzly Bags Studio này. Vẫn là con số ấn tượng 650 gram, chiếc cặp siêu nhẹ này được thiết kế khung 3D giúp giảm tải trọng lên cơ thể trẻ, giúp bé đi chuyển dễ dàng và không gây hại cho cột sống.

Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 950.000 đ tùy điểm bán trên toàn quốc.

6. Cặp chống gù lưng COCOMILO

Được thiết kế bằng chất liệu êm ái, cứng cáp và chống thấm nước, cách sử dụng ba lô chống gù của Nga COCOMILO vô cùng đơn giản giúp thuận tiện cho bé mang đi học, mang đi chơi và di chuyển dễ dàng. Không những có tính năng chống gù hiệu quả mà chiếc cặp còn giúp bảo vệ con vào buổi tối với dàn phản quang siêu nét trên bề mặt. Với sản phẩm này bố mẹ có thể yên tâm để con tự lập đến trường mà không lo các ảnh hưởng lên cột sống.

Hiện sản phẩm có giá khoảng 790.000đ, đây là một mức giá phải chăng cho thương hiệu chất lượng này.

Cặp chống gù lưng COCOMILO Cặp chống gù lưng COCOMILO (Nguồn: amazon.com)

7. Cặp chống gù lưng siêu nhẹ DeLune Bags Studio của Nga

Là một trong các cặp chống gù Nga uy tín, DeLune Bags Studio là dòng sản phẩm được nhiều trẻ nhỏ yêu thích bởi trọng lượng nhẹ, khung thiết kế ôm sát lưng, chất lượng thoáng mát và không thấm nước. Nếu bạn còn đang phân vân nên chọn ba lô chống gù của Nga mẫu nào thì có thể đây sẽ là một lựa chọn thông thái đó. Sản phẩm hiện nay có giá chỉ 850.000đ.

 

Cặp chống gù lưng DDeLune Bags Studio (nguồn: amazon.com)

 

Trên đây là một số ý kiến tham khảo đối với vấn đề chọn cặp sách cho bé thế nào là phù hợp. Nếu bạn chưa biết mua cặp chống gù lưng Nga ở đâu thì có thể ghé thăm các cửa hàng đồ dùng học sinh, siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa lớn để tìm kiếm nhé. Đồng thời, bạn có thể tìm kiếm trên một số trang thương mại điện tử uy tín để xem hình ảnh, giá và thông tin chi tiết trước khi quyết định mua.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá cặp chống gù B.Bag có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá cặp chống gù B.Bag có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, cặp chống gù là sản phẩm được nhiều các bố mẹ quan tâm để bảo vệ hệ xương non yếu của trẻ. Trong đó, cặp chống gù B.Bag là một trong những hãng cặp có nhiều tình năng thông minh và tiện lợi. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cặp chống gù này trong bài viết này nhé.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!