Bàn học chống gù có những thương hiệu nào? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều các ông bố bà mẹ Việt phân vân không biết bàn học chống gù có những thương hiệu nào? Loại bàn học chống gù nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay sau đây để biết câu trả lời.

Các chuyên gia cảnh báo, việc lựa chọn bàn học không phù hợp và đạt chuẩn của Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT có thể khiến trẻ bị gù, cận và những bệnh lý học đường. Theo thống kê năm 2018, có tới 3 triệu trẻ em trong độ tuổi từ 0-15 tuổi bị cận thị; trong 4 trẻ thì có 1 trẻ bị gù lưng và các bệnh liên quan đến cột sống. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do trẻ ngồi học sai tư thế. Tuy không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển và sinh hoạt của trẻ sau này. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bố mẹ nên lựa chọn bàn học chống gù cho để bảo vệ sức khỏe và giúp con phát triển khỏe mạnh. 

Bàn học chống gù là gì?

Bàn học chống gù là loại bàn học có thiết kế thông minh và hiện đại được rất nhiều bố mẹ ưa chuộng hiện nay. 

Loại bàn học này có chức năng điều chỉnh chiều cao và góc nghiêng của mặt bàn để phù hợp với nhu cầu học tập, chiều cao và độ tuổi của trẻ. Từ đó giúp trẻ ngồi đúng tư thế, ngồi thoải mái để ngăn ngừa các bệnh lý học đường như gù hay cận thị.

Bàn học chống gù là loại bàn học có thiết kế thông minh và hiện đại
Bàn học chống gù là loại bàn học có thiết kế thông minh và hiện đại

Bàn học chống gù có những thương hiệu nào?

Hòa Phát, Igrow, Ikera, Best Desk Sprite, Kaichi, Hotom, Ismart, Ergonomic, HTDKids, INEU, Sincaye, IBIE, Joykids … là những thương hiệu bàn học chống gù nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay. Bố mẹ mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi chọn mua bất kỳ sản phẩm bàn học chống gù của các thương hiệu này.

Các sản phẩm bàn học chống gù nói riêng và bàn học nói chung của các thương hiệu này đang được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Bố mẹ nên tìm hiểu và xem xét để chọn mua được sản phẩm bàn học chống gù phù hợp nhất với con của mình.

Bàn học chống gù loại nào tốt nhất hiện nay?

Mỗi thương hiệu bàn học lại có rất nhiều các loại bàn học chống gù khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 loại bàn học chống gù tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Bàn học chống gù Hòa Phát BH101

– Thương hiệu: Hòa Phát.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 11.500.000 VNĐ.

– Đối tượng: Trẻ từ 3 đến 18 tuổi.

– Chất liệu: Gỗ công nghiệp, ống thép.

– Khung bàn và ghế được làm từ ống thép phủ sơn tĩnh điện. Mặt bàn, ghế và tựa lưng được làm bằng gỗ công nghiệp phủ 1 lớp Mattle vân kim cương có tác dụng chống lóa. Mép bàn được làm từ gỗ cao su tự nhiên chống gờ.

– Độ cao của bàn có thể điều chỉnh từ 53 đến 76cm. Độ cao của ghế có thể điều chỉnh là 33cm- 53cm giúp bé có tư thế ngồi học thoải mái nhất.

– Mặt bạn có thể điều chỉnh các góc độ khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu học tập: 0- 30° dùng để viết chữ; 30-60° đọc sách; 60-80° vẽ tranh.

– Có giá sách lớn và kệ đỡ sách nhỏ rất tiện lợi cho việc học tập của bé.

– Bọc đệm 3D điều hoà giúp trẻ luôn có cảm giác mát mẻ và khô thoáng ngay cả trong mùa hè nóng nực. Bọc đệm ghế có thể tháo ra để giặt.

Bàn học chống gù Hòa Phát BH101 có tính năng khóa bánh khi trẻ ngồi giúp trẻ ngồi học tập trung và không bị phân tán.

– Trục mặt ghế và trục dựa lưng tạo thành góc 175° tạo nên giá đỡ hoàn hảo cho xương cột sống và toàn bộ vùng lưng của trẻ.

Bàn học chống gù Hòa Phát BH101
Bàn học chống gù Hòa Phát BH101

2. Bàn học chống gù HTDKids C401

+ Thương hiệu: HTDKids

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Giá bán tham khảo: 3.850.000 VNĐ.

+ Đối tượng: Trẻ từ 4-13 tuổi.

+ Mặt bàn có thể điều chỉnh nghiêng từ 0 – 50 độ giúp bé dễ dàng viết , đọc và vẽ.

+ Chiều cao của bàn học có thể thay đổi linh hoạt theo chiều cao của trẻ ở từng giai đoạn phát triển khác nhau.

+ Mặt bàn được sơn phủ chống lóa giúp bảo vệ mắt bé, làm giảm nguy cơ trẻ bị cận thị.

+ Thiết kế giá sách giúp bé có nhiều không gian để đồ dùng học tập, văn phòng phẩm và sách vở.

+ Có khe để bút vẽ, bút chì và các loại bút ở dưới mặt bàn.

+ Thiết kế ngăn kéo dưới mặt bạn cho bé đựng đồ dùng học tập.

+ Móc treo đồ được làm từ chất liệu thép chắc chắn giúp bé treo cặp sách, mũ, cốc và các vật dụng khác.

+ Bàn học chống gù HTDKids C401 có thiết kế các cạnh nhẵn tròn, không sắc nhọn nên an toàn tuyệt đối cho trẻ.

+ Ghế ngồi cũng có thể thay đổi chiều cao theo chiều cao của trẻ tạo cảm giác ngồi thoải mái nhất cho bé trong suốt quá trình học.

Bàn học chống gù HTDKids C401
Bàn học chống gù HTDKids C401

3. Bàn học chống gù Kachi MK102

– Thương hiệu: Kachi.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 2.490.000 VNĐ.

– Đối tượng: Trẻ từ 4-18 tuổi.

– Mặt bàn học được làm bằng gỗ công nghiệp MDF; ghế được làm từ nhựa PU cao cấp, an toàn với sức khỏe của trẻ và thân thiện với môi trường.

– Khung ghế và khung bàn được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện rất chắc chắn và an toàn.

– Mặt bàn có chiều rộng 40cm và chiều dài 70cm, có thể điều chỉnh các góc nghiêng khác nhau giúp bảo vệ mắt và cột sống của trẻ.

– Có thể thay đổi chiều cao của bàn và ghế tương ứng với chiều cao của trẻ ở từng độ tuổi khác nhau. Chiều cao của bàn có thể điều chỉnh từ 44-68cm, của ghế là 26-38cm.

Bàn học chống gù Kachi MK102 còn được trang bị đèn led cố định trên bàn giúp cung cấp nguồn ánh sáng ổn định để bảo vệ mắt bé tốt nhất, tránh tình trạng bị mỏi mắt và cận thị.

Bàn học chống gù Kachi MK102
Bàn học chống gù Kachi MK102

Ngoài các loại bàn học chống gù kể trên, các bạn có thể tham khảo một số loại bàn học chống gù khác cũng rất được ưa chuộng như Oak-U và Eames IBIE TOOAUO12W, INEU-110, Best Desk Sprite, JIDU DRZ-12003, HTDKids B201, Grow -01H, DNC-S402, Grow-01X, Khôi Nguyên BHS33H, HTDKids C402 ….

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, bố mẹ đã hiểu hơn về bàn học chống gù và biết đâu là loại bàn học chống gù tốt nhất hiện nay. Chúc bố mẹ lựa chọn được sản phẩm bàn học chống gù tốt nhất và phù hợp nhất cho con của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bàn học Kachi có giúp chống gù, chống cận không chi tiết

Đánh giá bàn học Kachi có giúp chống gù, chống cận không chi tiết

Hiện nay, chương trình học của các bé khá nặng, cùng rất nhiều yếu tố khách quan khác khiến tình trạng bé bị cận chiếm tới 70%. Do đó, một thiết bị hỗ trợ việc học của bé như bàn học Kachi có thể giúp bé cải thiện vấn đề này, giúp bé chống gù, chống cận hiệu quả.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!