7 món đồ chơi trẻ em giá rẻ nhưng cực an toàn khiến trẻ thích mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồ chơi luôn là những món đồ vô cùng thu hút sự quan tâm của trẻ nhỏ. Không chỉ giải trí và thư giãn đồ chơi còn giúp trẻ học hỏi được nhiều điều xung quanh mình. Nếu bạn đang không dư giả về tài chính thì chắc chắc những món đồ chơi trẻ em giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn khá tốt dành cho bạn.

1. Đồ chơi trẻ em giá rẻ xe đẩy đà đáng yêu

Đồ chơi trẻ em giá rẻ xe đẩy đà đáng yêu CY.11218B
Đồ chơi trẻ em giá rẻ xe đẩy đà đáng yêu

Sản phẩm được thiết kế rất đáng yêu và bắt mắt với nhiều màu sắc nổi bật và sinh động. Đồ chơi trẻ em giá rẻ xe đẩy đà đáng yêu được bán với giá chỉ 48.000 vnđ nhưng lại đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng do được sử dụng từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa chất độc hại. Thích hợp dành cho bé từ 1 tuổi trở lên.

2. Đồ chơi trẻ em giá rẻ bảng gỗ xếp hình cho bé

Đồ chơi trẻ em giá rẻ bảng gỗ xếp hình cho bé
Đồ chơi trẻ em giá rẻ bảng gỗ xếp hình cho bé

Thích hợp sử dụng cho những trẻ từ 2 tuổi trở lên, món đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ đảm bảo an toàn, cùng hình ảnh bắt mắt nên đã thu hút được nhiều em nhỏ yêu thích. Sản phẩm chỉ với mức giá chỉ 64.000 vnđ lại giúp bé chơi và phát triển tư duy, sự sáng tạo rất tốt nên đây cũng là sự lựa chọn rất tốt.

3. Đồ chơi trẻ em giá rẻ túi xếp hình công trường

Đồ chơi trẻ em giá rẻ túi xếp hình công trường
Đồ chơi trẻ em giá rẻ túi xếp hình công trường

Đồ chơi trẻ em giá rẻ túi xếp hình công trường thích hợp cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên. Món đồ chơi này được làm từ chất liệu nhựa an toàn cao cấp với nhiều chi tiết nhỏ giúp bé thỏa sức lắp ghép và sáng tạo ra những hình mà trẻ muốn.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá: 130.000 vnđ.

4. Đồ chơi trẻ em giá rẻ dụng cụ bác sĩ

Đồ chơi trẻ em giá rẻ dụng cụ bác sĩ
Đồ chơi trẻ em giá rẻ dụng cụ bác sĩ

Đồ chơi trẻ em giá rẻ dụng cụ bác sĩ bao gồm rất nhiều những dụng cụ mà bác sĩ thường dùng như: Ống nghe để đo nhịp tim, nhiệt kế, kéo chuyên dụng, kim tiêm, bình truyền nước…. Trẻ có thể đóng vai là bác sĩ để chơi trò chơi khám bệnh cho mọi người. Trò chơi không những giúp bé có những giây phút thoải mái bên bạn bề và người thân mà còn giúp bé học hỏi và hiểu hơn về ngành nghề bác sĩ với ý nghĩa tốt đẹp.

5. Đồ chơi trẻ em giá rẻ xúc cát

Đồ chơi trẻ em giá rẻ xúc cát
Đồ chơi trẻ em giá rẻ xúc cát

Đồ chơi trẻ em giá rẻ xúc cát được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứ BPA. Với màu sắc nổi bật khiên trẻ nhỏ yêu thích. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 xô đựng cát + 1 ô tô xúc cát + 1 cào cát + 1 xẻng xúc cát + 1 khuôn mẫu hình tháp. Đặc biệt là các món đồ chơi trên đều được xử lý nhẵn bóng, không góc cạnh nên không làm tổn thương da của bé khi chơi. Món đồ chơi này được nhiều bé yêu thích, nhất là được mang theo ra biển để thoải mái chơi đùa.

6. Đồ chơi trẻ em giá rẻ đất nặn

Đồ chơi trẻ em giá rẻ đất nặn
Đồ chơi trẻ em giá rẻ đất nặn

Đồ chơi đất nặn đã được làm từ những nguyên liệu an toàn và thân thiện với sức khỏe của trẻ hơn như bột gạo, bột mì. Màu sắc của đồ chơi đất nặn cũng rất đa dạng phong phú và bắt mắt. Đặc biệt, độ an toàn của của đồ chơi đất nặn làm từ bột gạo hay bột mì là an toàn tuyệt đối. Nếu chẳng may bé có nuốt phải mẹ cũng không lo bé bị ngộ độc nên có thể yên tâm mua cho bé chơi đồ chơi đất nặn mỗi ngày.

7. Đồ chơi trẻ em giá rẻ nhà bếp

Đồ chơi trẻ em giá rẻ nhà bếp
Đồ chơi trẻ em giá rẻ nhà bếp

Đồ chơi nhà bếp là sản phẩm đồ chơi nhập vai, giúp bé đóng giả những người làm nội trợ để làm các công việc nấu ăn hàng ngày. Thông thường đồ chơi nhà bếp phù hợp với các bé gái hơn cả. Nhưng các bé trai vẫn có thể chơi đồ chơi nhà bếp để tăng cường vận động và phát triển thể chất tốt hơn.

Ngoài lợi ích giải trí và vui chơi đơn thuần, đồ chơi nhà bếp còn giúp kích thích phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và não bộ rất hiệu quả. Hệ vận động của trẻ phát triển tốt hơn thông qua việc thực hiện các thao tác nấu ăn. Tăng cường giao tiếp, rèn luyện kỹ năng làm việc theo nhóm khi bé chơi cùng bạn bè hoặc bố mẹ. Giúp bé hiểu hơn về công việc nấu ăn hàng ngày mà bố mẹ vẫn làm.

Với mức giá không quá cao nhưng sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm tốt dành cho bé nên đây cũng là món đồ chơi các bạn nên quan tâm khi có nhu cầu tìm mua đồ chơi trẻ em giá rẻ cho bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!