7 phụ kiện thời công nghệ cực độc cho phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với phái đẹp, đồ chơi công nghệ hay phụ kiện không chỉ đơn thuần là đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng, mà còn phải đảm bảo yếu tố về thẩm mĩ. Đây cũng đồng thời là thứ giúp họ khẳng định cá tính mạnh mẽ của mình

Túi xách thời trang Kate Spade Cedar Street

Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các bạn nữ, nhưng đối với các bạn nữ đam mê công nghệ, chiếc túi xách cần phải đảm nhiệm nhiều vai trò hơn so với chỉ đựng tiền, đồ trang điểm, chìa khóa…

Túi xách Kate Spade Cedar Street là một trong những sự lựa chọn độc đáo nhờ đáp ứng được tất cả những nhu cầu cần thiết, mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang nhờ kiểu dáng nữ tính, quý phái. Về kích thước, nó có thể đặt vừa một chiếc iPhone 6 hoặc iPhone 6s nhưng sẽ khó lòng đáp ứng được những smartphone lớn hơn. Túi xách Kate Spade Cedar Street có giá xấp xỉ 3 triệu khi về Việt Nam.

Túi xách thời trang Michael Kors Adele

Nhà thời trang nổi tiếng Mỹ Michael Kors không còn quá xa lạ với các tín đồ đam mê thời trang. Những món đồ phụ kiện cao cấp, sang trọng, quý phái nhưng vẫn mang đậm phong cách trẻ trung, năng động là điểm nhấn chỉ có ở thương hiệu Michael Kors.

Túi xách Michael Kors phiên bản Adele là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất, với kích thước lớn bao gồm ngăn chứa cho phép bạn mang theo tới 12 loại thẻ, đựng tiền, chìa khóa, và tất nhiên là cả chiếc smartphone thân yêu.

Túi Knomo Elektronista Clutch

Túi xách Knomo Elektronista là món đồ lý tưởng cho các bạn nữ thường có thói quen mang theo nhiều đồ công nghệ. Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, túi xách Knomo Elektronista có thể dễ dàng bảo quản an toàn cho những món đồ công nghệ đắt tiền như iPhone, iPad mini,máy ảnh compact, đèn pin và nhiều phụ kiện lặt vặt khác.

Ốp da iPad thời trang Kate Spade Tiny Leopard

Muốn tìm một chiếc túi có thể đựng chiếc iPad Air thân yêu mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang? Ốp da iPad hiệu Kate Spade có thể sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Với kiểu dáng bên ngoài không khác nhiều so với một chiếc cặp hay túi thời trang, ốp da iPad hiệu Kate Spade hoàn toàn giúp bạn bảo vệ thiết bị khỏi trầy xước mà vẫn tôn lên vẻ đẹp mà các chị em mong muốn.

Đồng hồ thông minh Withings Activite

Đồng hồ thông minh là những phụ kiện thời trang độc đáo và luôn sở hữu những nét riêng bất chấp sự phát triển mạnh mẽ của smartphone. Tuy nhiên đáng tiếc là hiện có không nhiều mẫu đồng hồ thực sự phù hợp với nữ giới bởi thiết kế có phần “quá khổ” hơn nhiều so với đồng hồ truyền thống.

Tuy nhiên đồng hồ thông minh Withings Activite lại là một ngoại lệ khi nó vẫn duy trì được dáng vẻ mảnh mai, thanh lịch – cũng là điều mà các chị em đam mê công nghệ chờ mong trên sản phẩm này. Withings Activite được bán với giá 320 bảng Anh, tức tương đương 11 triệu VNĐ.

Tai nghe Baublebar X Frends

Sở dĩ có tên gọi Baublebar x Frends thực chất là vì chiếc tai nghe này là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của hai nhà sản xuất Baublebar và Frends, thuộc 2 lĩnh vực thời trang và tai nghe. Do đó, nếu xét về khía cạnh thời trang dành cho nữ giới, tai nghe Baublebar x Frends gần như không có đối thủ bởi vẻ tinh xảo, nhẹ nhàng mà quyến rũ của mình. Tai nghe Baublebar và Frends được bán với giá khoảng 200 USD, tức hơn 4 triệu VNĐ.

Móc chìa khóa hàng hiệu Michael Kors Saffiano Leather

Bỏ ra hơn 2 triệu cho một chiếc móc chìa khóa nghe có vẻ không hợp lý chút nào. Tuy nhiên nếu bạn là dân chơi, và cũng đam mê công nghệ thì khoản tiền này cũng không quá lớn để sở hữu một tuyệt phẩm phụ kiện móc chìa khóa đi kèm USB của thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Mỹ.

Được làm toàn bộ bằng da cao cấp với những đường nét tinh tế, móc chìa khóa hiệu Michael Kors làm nổi bật nét sang trọng, thanh lịch, mà không kém phần nhẹ nhàng của phái nữ. Đắt nhưng xắt ra miếng, đó là những mô tả chính xác nhất về sản phẩm này.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!