7 smartphone chưa kịp 'nổi' đã chìm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong suốt thời gian từ khi xuất hiện đến nay, đã có không ít những mẫu smartphone được quảng cáo rầm rộ nhưng lại “chết yểu” ngay từ khi vừa ra mắt hay thậm chí là còn chưa được xuất hiện.

Nokia N9 có một thiết kế đẹp và một hệ điều hành không giống như bất cứ một hệ điều hành nào trên thị trường hiện nay và nó được coi như là một bước đi mới của Nokia vào lúc đó.

Tuy nhiên thật không may là Nokia đã không đạt được thỏa thuận với các nhà mạng Mỹ để phát hành nó và vì vậy nhiều người yêu công nghệ tại Mỹ cũng như các quốc gia phát triển khác đã không thể tiếp cận với sản phẩm này và khiến nó bị “chết yểu”.

Nokia N9

Nokia N9

Ubuntu Edge

Dự án điện thoại Ubuntu Edge đã nhận được số tiền quyên góp lên tới 12.000.000 USD thông qua trang web của những người yêu công nghệ Indiegogo vào mùa hè vừa qua, nhưng nó vẫn không đủ để mang thiết bị này ra thị trường do nhà sản xuất cần tới 30 triệu USD. Nhiều người đã rất kỳ vọng vào một thiết bị cao cấp chạy hệ điều hành Ubuntu nhưng có lẽ họ sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa.

Ubuntu

Ubuntu Edge

Project S

Dự án Project S là một nỗ lực táo bạo để quyên tiền nhằm tạo ra một chiếc điện thoại thông minh cao cấp hoàn hảo thông qua trang web Indiegogo. Tuy nhiên dự án này cũng chỉ nhận được số tiền ít ỏi, thậm chí còn thấp hơn cả Ubuntu Edge. Nguyên nhân chính là do thiết bị trong dự án này không nhận được nhiều sự chú ý bởi vì nó chỉ là một điện thoại Android được nhiều người cùng đóng góp ý kiến.

Project S

Project S

E Ink

E Ink, nhà sản xuất màn hình năng lượng thấp trên Kindle của Amazon đã muốn tạo ra một điện thoại sử dụng công nghệ mới có thể giúp pin hoạt động liên tục một tuần. Thật không may là cho đến nay chiếc điện thoại này chỉ mới tồn tại dưới dạng bản mẫu.

E Ink

E Ink

YotaPhone

Mặc dù YotaPhone không phải là điện thoại duy nhất sử dụng màn hình của E Ink để tiết kiệm pin, tuy nhiên YotaPhone lại là chiếc điện thoại áp dụng khá thành công công nghệ màn hình mới này để hiển thị hình ảnh và kéo dài thời gian dùng pin. Tuy nhiên YotaPhone lại ít được mọi người biết đến do nó chỉ có mặt tại Nga.

YotaPhone

YotaPhone

Samsung Tizen OS

Samsung đã nhiều lần khoe khoang điện thoại chạy Tizen OS của mình, tuy nhiên chiếc điện thoại chạy hệ điều hành mới này vẫn không thực sự được phát hành. Trong khi các điện thoại minh khác của Samsung hiện nay khá thành công thì điện thoại Tizen OS lại có nguy cơ thành “bom xịt” do nó có ít ứng dụng và không có gì quá nổi trội.

Samsung Tizen OS

Samsung Tizen OS

Lenovo K900 là một điện thoại đẹp với màn hình 5,5-inch độ phân giải full HD 1080p, chạy một bộ xử lý Intel mạnh mẽ và có tới 2 GB RAM. Tuy nhiên chiếc điện thoại này lại ít nổi tiếng trên thị trường quốc tế vì nó chỉ được bán chủ yếu tại Trung Quốc.

Lenovo K900

Lenovo K900

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!