7 tiêu chí so sánh máy lọc không khí Sharp và Karofi loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dõi theo những thông tin so sánh máy lọc không khí Sharp và Karofi chi tiết qua các đặc điểm nổi bật giúp gia đình bạn chọn sản phẩm thông minh, phù hợp, bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Cùng khám phá!

1. So sánh máy lọc không khí Sharp và Karofi loại nào tốt hơn

1.1. Thương hiệu máy lọc không khí Sharp và Karofi

Sharp là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm điện tử gia dụng hay dùng trong kinh doanh. Tại Việt Nam, các mặt hàng được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất là tủ lạnh, tivi, nồi cơm điện, loa, máy giặt… với giá cả phải chăng.

Các sản phẩm của hãng đều tập trung vào việc áp dụng và nâng cấp bằng những công nghệ hiện đại, độc đáo để tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, máy lọc không khí của Sharp cũng cho vào danh sách 15 máy lọc mini tốt nhất diệt khuẩn được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Hơn thế nữa, các sản phẩm cũng được chuẩn hóa với việc các hóa chất dùng luôn ở mức cho phép của tiêu chuẩn RoHS.

Kể từ khi ra mắt, thương hiệu Karofi đã dành được nhiều sự yêu thích của khách hàng cũng như khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đạt được nhiều giải thưởng như ‘’chứng nhận chuẩn quốc gia 2015’’, hay ‘’top 50 hãng hàng đầu Việt Nam 2013’’… Các sản phẩm của thương hiệu đều đạt chất lượng cao, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

1.2. Dòng sản phẩm

Ngoài chất lượng tốt, Sharp còn được biết đến với thương hiệu có đa dạng các mặt hàng gia dụng phục vụ cho nhu cầu của các thành viên trong gia đình như máy hút bụi, điều hòa – máy lạnh, máy xay đa năng, máy phun sương, các loại nồi… đến cả chất vệ sinh tẩy rửa.

Còn Karofi hiện nay chỉ có dòng sản phẩm máy lọc nước và máy lọc không khí. Trong đó, dòng máy lọc nước được chia thành 3 loại: để bàn, tủ đứng và để gầm với mức giá và thế mạnh khác nhau. Với máy đứng, bạn có thể đặt tại văn phòng, phòng bếp… còn loại để bàn và để gầm thì vị trí bồn rửa là nơi lý tưởng.

1.3. Các bước lọc không khí căn bản

Máy lọc không khí dựa trên cách thức hoạt động là đối lưu không khí trong phòng. Các bước lọc sẽ là không khí đi vào một phía và đi ra phía còn lại, quy trình hút sạch bụi bẩn và đưa đến khi sạch sẽ được lặp lại nhiều lần, giúp cho không gian được trong sạch.

1.4. Các công nghệ lọc không khí

Các sản phẩm máy lọc không khí của Sharp đều áp dụng công nghệ Plasmacluster Ion tân tiến. Nhờ công nghệ này mà thiết bị sẽ loại bỏ hoàn toàn nấm mốc trong không khí mà vẫn an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn ngăn chặn, hạn chế tối đa sự biến thể của virus thành dạng mạnh hơn cũng như khử mùi hôi, thuốc lá.

Còn Karofi lại sử dụng công nghệ HEPA với 5 cấp màng lọc mạnh mẽ. Cấp màng lọc đầu tiên là Cacbon hoạt tính giúp ngăn ngừa mùi khó chịu trong không khí hay các tạp chất có kích thước lớn. Màng lọc tiếp theo là HEPA giúp loại bỏ đến 99,97% các chất gây dị ứng, bụi, phấn hoa… với kích thước rất nhỏ. Màng lọc thứ 3 và 4 là công nghệ diệt khuẩn UV-C và vật liệu Titan Dioxit giúp loại bỏ các chất độc hại và vi khuẩn, nấm mốc… Màng lọc cuối cùng là bộ phát ion âm giúp tăng cường năng lượng sống và tái tạo thành phân tử nước.

Công nghệ lọc hiện đại
Công nghệ lọc hiện đại

1.5. Thiết kế sản phẩm

Về thiết kế, máy lọc không khí của Karofi có kiểu dáng tinh tế, giúp tô điểm không gian trở nên sang trọng hơn. Đồng thời, với thiết kế gọn gàng sẽ giúp tiết kiệm không gian hơn và dễ dàng đặt sản phẩm ở nhiều vị trí trong nhà.

Sharp có rất nhiều các dòng máy lọc không khí khác nhau nhưng điểm chung là đều có thiết kế hiện đại, bắt mắt với nhiều kiểu dáng và màu sắc để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

1.6. Chế độ bảo hành thay thế linh kiện

Thông thường, bạn chỉ cần thay màng lọc định kỳ hoặc tự vệ sinh tại nhà tuy nhiên nếu gặp những lỗi không thể khắc phục được thì phải đem ra trung tâm để bảo hành. Với máy lọc không khí của Sharp sẽ được bảo hành trong 12 tháng còn Karofi là 24 tháng từ ngày mua sản phẩm. Còn với linh kiện chính hãng đi theo máy thuộc động cơ, hệ thống điện, bảng vi mạch điện tử đèn UV bảo hành trong 24 tháng còn linh kiện như màng lọc thì không bảo hành.

1.7. Mức giá của 2 hãng

Tùy vào chức năng hay model máy mà giá cả sẽ khác nhau nhưng cả 2 thương hiệu đều được đánh giá là có mức giá hợp lý. Máy lọc không khí của Sharp sẽ dao động từ 2 triệu đến 19 triệu còn Karofi từ 4 triệu đến 8 triệu. Đặt mua máy lọc không khí Karofi KAP-115 tính năng thông minh với mức giá khoảng 4 triệu – một mức giá tốt, khá phù hợp với nhiều gia đình Việt có mức thu nhập trung bình.

Máy lọc không khí Karofi
Máy lọc không khí Karofi

2. Nên mua máy lọc không khí Sharp hay Karofi

2.1. Lý do nên chọn máy lọc không khí Sharp

Với tình trạng không khí ô nhiễm ngày nay, đặc biệt vào mùa hè hay mùa mưa, độ ẩm cao khiến cho đây là môi trường phù hợp cho vi khuẩn hình thành thì việc trang bị máy lọc không khí là điều vô cùng cần thiết. Mua thiết bị lọc không khí chính hãng của Sharp trang bị công nghệ Plasmacluster giúp nâng cao khả năng lọc bụi bẩn, virus, trả lại môi trường trong lành. Đồng thời, máy được bổ sung thêm chức năng tạo độ ẩm và loại các mùi hôi khó chịu Bên cạnh đó, một số dòng của thương hiệu này ngoài tính năng lọc không khí còn được trang bị các tính năng như bắt muỗi.

2.2. Lý do nên chọn máy lọc không khí Karofi

Không cần quan tâm đến khói bụi ô nhiễm, với máy lọc không khí giúp mang lại nguồn không khí dễ chịu, trong lành bằng cách loại bỏ đến 99,97% bụi bẩn (kể cả là bụi siêu mịn PM 2.5), chất gây dị ứng, vi khuẩn, lông động vật… Đặc biệt, máy sử dụng 5 màng lọc như Cacbon, HEPA, công nghệ diệt khuẩn UV-C, vật liệu Titan Dioxit, bộ phát ion âm… nâng cao hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, máy của Karofi còn khuếch tán những ion âm để khách hàng cảm thấy thư giãn. Bạn có thể kiểm tra chất lượng không khí đang ở mức nào bằng cách theo dõi các biểu tượng màu sắc trên màn hình LED. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo các thông tin như cách dùng máy lọc không khí đúng cách và hiệu quả để gia tăng độ bền sản phẩm.

Trên đây là những so sánh máy lọc không khí Sharp và Karofi. Mỗi thương hiệu đều có ưu nhược điểm khác nhau do đó bạn hãy dựa theo nhu cầu mà chọn mua sản phẩm phù hợp. Bạn có thể đặt online máy lọc không khí tại websosanh.vn với mức giá tốt. Truy cập ngay nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!