7 trải nghiệm thông minh có trên smart tivi QLED 4K Samsung QA75Q60C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài màn hình 75 inch siêu to, tivi Samsung QA75Q60C còn mang tới cho người dùng nhiều tính năng thông minh. Cùng khám phá nhiều hơn trong những thông tin dưới đây nhé!

7 tính năng thông minh trên smart tivi Samsung QA75Q60C

1. Tìm kiếm bằng giọng nói từ xa

Far-Field Voice Interaction (Tìm kiếm bằng giọng nói từ xa) là tính năng hiện đại được sử dụng trên các dòng tivi Samsung và model smart tivi 75 inch QA75Q60C cũng không ngoại lệ. 

Tính năng này cho phép người dùng điều khiển TV bằng khẩu lệnh giọng nói thay vì phải ấn dò từng phím chữ, số. Có chiếc điều khiển từ xa trên tay, bạn chỉ cần ấn giữ nút micro và đọc câu lệnh. Ngay lập tức, tivi Samsung QLED này sẽ điều hướng đến trang mà bạn mong muốn.

Ví dụ, bạn muốn xem các video mới nhất của 1977 Vlog, bạn chỉ cần ấn giữ nút giọng nói và đọc câu lệnh “video mới nhất của 1977 Vlog”. Sau đó, một loạt video được đăng tải trong thời gian gần đây nhất sẽ được đề xuất trên màn hình 75 inch.

2. Có trình duyệt web

Trình duyệt web là không gian cho phép người dùng tìm kiếm các thông tin trên mạng internet. Nhờ vậy mà bạn có thể đọc báo, đọc truyện hay thậm chí là truy cập vào Facebook chỉ trong một vài thao tác tìm kiếm đơn giản.

Đặc biệt, tivi Samsung 4K QA75Q60C còn cung cấp không gian trải nghiệm 75 inch, cho phép người dùng nhìn mọi nội dung ở kích thước lớn thật đã mắt. 

3. Hỗ trợ SmartThings

Samsung Q60C
SmartThings kết nối TV Samsung QA75Q60C với nhiều thiết bị

Ứng dụng SmartThings được Samsung phát triển với mục đích tăng cường sự kết nối giữa các thiết bị công nghệ trong không gian gia đình. Smart tivi 4K Samsung 75 inch Q60C 4K này cũng nằm trong diện hỗ trợ của SmartThings.

Tiện ích đầu tiên mà người dùng có thể khám phá sau khi liên kết chúng là điều khiển bật tắt, tìm kiếm với màn hình tivi 4K này thông qua ứng dụng thay vì điều khiển từ xa.

4. Kết nối đa thiết bị

Tivi 4k 75 inch Samsung Q60C này có hỗ trợ kết nối và phản chiếu nội dung từ điện thoại, máy tính qua màn hình lớn 75 inch. Khả năng truyền hình ảnh, âm thanh giữa các thiết bị diễn ra mượt mà, có chăng cũng chỉ bị chậm 1-2 giây nên cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người dùng.

Có được điều này là do Samsung QA75Q60C được hỗ trợ đa dạng cổng kết nối: USB, HDMI, bluetooth… do đó dù thiết bị nguồn hỗ trợ công nghệ kết nối nào thì tivi Samsung 75 inch này cũng đáp ứng được.

5. Tính năng Multi-view – xem nhiều cửa sổ cùng lúc

Tính năng xem nhiều nội dung cùng lúc cũng được mang đến cho chiếc smart tivi 75 inch Samsung 4k 2023 này. Nó giới hạn trên model QA75Q60C với khả năng chia đôi màn hình, tức người dùng có thể xem được tối đa là hai khung hình cùng lúc. Như vậy, bạn có thể để một trang là các chương trình giải trí, một trang là facebook cá nhân để theo dõi thông báo cũng thật tiện. 

6. Tích hợp Smart Hub

Samsung Q60C
Smart Hub cá nhân hóa trải nghiệm trên TV Samsung QA75Q60C

Smart Hub là không gian hiển thị các nội dung dựa trên thói quen, sở thích tìm kiếm thường ngày của người dùng. Nhờ thế mà bạn sẽ dễ dàng thấy được các video, bộ phim mình yêu thích trong danh mục của Smart Hub thay vì tràn lan những nội dung không phù hợp.

7. Vũ trụ NFT

Không gian NFT đã chính thức được phát hành trên chiếc tivi Samsung 2023 này. Theo Samsung thì “Ứng dụng này có một nền tảng tích hợp, trực quan để khám phá, mua và giao dịch các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số.”

Samsung Q60C
Vũ trụ NFT dành cho TV Samsung QA75Q60C

Như vậy, mọi người hiện đã có thể trải nghiệm tìm kiếm và mua sắm ngay tại nhà, với một không gian 75 inch cho mọi thông tin sản phẩm được thể hiện rõ ràng hơn. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này người dùng cần mua thêm ứng dụng và có tài khoản Samsung để thực hiện thao tác.

Giá bán smart tivi Samsung QA75Q60C

Mức giá tham khảo dành cho chiếc tivi Samsung Q60C bản 75 inch tại thời điểm tháng 04/2023 là 38.900.000 VNĐ (chưa kể các ưu đãi đi kèm của các đại lý). Đây là mức giá bán cực kỳ hợp lý với một chiếc tivi 75 inch lại còn kèm theo hàng loạt các tính năng thông minh ấn tượng. 

Với 07 tính năng thông minh trên, người dùng có thể có không gian giải trí cực phong phú với chiếc tivi Samsung QA75Q60C cả ngày không chán. Đặc biệt, với không gian màn hình 75 inch, bạn có thể ngồi ở khoảng cách 3-4m trải nghiệm nhìn vẫn rất tốt mà còn bảo vệ mắt hiệu quả nữa!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C: Trải nghiệm xem phim thế nào?

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C: Trải nghiệm xem phim thế nào?

Với nhiều tính năng, công nghệ hình ảnh, âm thanh mới mẻ, smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C hứa hẹn mang tới cho người dùng trải nghiệm xem phim tại nhà đầy thích thú. Cùng khám phá trải nghiệm thực tế với chiếc smart tivi này qua những thông tin dưới đây nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!