Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C: Trải nghiệm xem phim thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều tính năng, công nghệ hình ảnh, âm thanh mới mẻ, smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C hứa hẹn mang tới cho người dùng trải nghiệm xem phim tại nhà đầy thích thú. Cùng khám phá trải nghiệm thực tế với chiếc smart tivi này qua những thông tin dưới đây nhé!

1. Trải nghiệm xem phim trên smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C

  • Không gian hiển thị

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C cung cấp tới người xem màn hình có kích thước lớn lên tới 75 inch. Đặc biệt, thiết kế của chiếc smart tivi này còn được đặc trưng bởi phần khung viền được hoàn thiện mỏng không chỉ mang đến vẻ đẹp mỹ miều mà còn giúp tạo ra cảm nhận hình ảnh tràn viền, xem đã mắt vô cùng.

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C
Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C cung cấp kho phim khổng lồ trên màn hình lớn

Bởi vậy, bất kể bạn đang xem phim tâm lý, tình cảm hoặc tận hưởng các bộ phim bom tấn, màn hình TV Samsung 75 inch này sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang ở trong rạp chiếu phim thu nhỏ trong chính không gian nhà bạn.

Viền màn hình mỏng cũng tạo điều kiện mở rộng góc nhìn cho người xem từ các hướng chính vì thế tivi 75 inch này đặc biệt phù hợp đặt trong phòng khách để đáp ứng nhu cầu giải trí cho cả gia đình.

  • Độ sắc nét của hình ảnh hiển thị

Song song với không gian rộng mở, chiếc smart tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA75Q60C cũng sẽ phục vụ người xem với chất lượng hình ảnh, khung hình cao.

Đầu tiên phải kể đến là khả năng tái tạo các chi tiết ảnh ở độ phân giải 4K (Ultra HD). Điều này giúp cho mỗi khung hình được thể hiện trên màn hình chiếc TV Samsung QLED này đều có được chi tiết sắc nét vượt trội.

Trải nghiệm xem phim trở nên hấp dẫn hơn nhờ công nghệ tái tạo màu sắc. Công nghệ Quantum 4K Lite và Quantum Dot mang đến dải màu rộng với độ chính xác cao. Điều này giúp cho mỗi gam màu được thể hiện rõ ràng và chân thực, như mở ra cả thế giới thực đầy sống động trước mắt người xem.

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C
Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C cho hình ảnh đẹp mắt

Người xem cũng sẽ bị cuốn vào từng phân cảnh khi mà các vùng và tối được tái tạo một cách rõ nét. Công nghệ Quantum HDR không chỉ tăng cường độ sáng màn hình mà còn mang đến độ tương phản sâu. Nhờ vậy, mọi người sẽ có được cảm nhận những cảnh quay cao cấp không kém cạnh khi xem trong các rạp chiếu phim.

  • Độ mượt mà của chuyển cảnh

Đối với những bộ phim có tiết tấu nhanh như phim hành động, bom tấn, chuyển động giữa các hành động và cảnh quay đòi hỏi sự thích ứng nhanh và chuyển giao uyển chuyển. Và chiếc tivi Samsung QA75Q60C hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này.

Chiếc tivi 4k Samsung này được trang bị công nghệ Motion Xcelerator, cho phép tăng cường tốc độ chuyển động và mượt mà hơn trong việc xem phim. Nhờ có dòng công nghệ này mà bạn sẽ không gặp phải hiện tượng mờ hoặc nhòe trong các cảnh chuyển động nhanh, như các pha hành động gay cấn.

  • Chất lượng âm thanh

Về âm thanh, hệ thống loa của smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C được trang bị có tổng công suất 20W. Qua trải nghiệm thực tế, mình thấy nó vừa đủ để cung cấp tới người xem một mức âm lượng vừa tai. Trong không gian 20-25m2, bật mức âm lượng 50-60% cũng đủ để cả phòng nghe rõ.

Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh vòm OTS Lite (Object Tracking Sound Lite) giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động, cho người xem được hòa mình theo các diễn biến trong phim. 

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C
Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C hỗ trợ đa dạng công nghệ âm thanh

Tất nhiên, nếu âm thanh cơ bản này chưa đáp ứng được yêu cầu khắt khe của bạn về phần nghe thì đã có tính năng Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh, hứa hẹn đem lại trải nghiệm âm thanh hoàn chỉnh và thỏa mãn cho người nghe. Bạn sẽ nghe rõ từng chi tiết âm thanh, từ tiếng róc rách nước chảy cho đến những âm thanh vang dội trong cao trào phim.

2. Giá smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C

Theo dữ liệu của Websosanh hiện tại (tháng 6/2023) giá smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C hiện được nhiều các cửa hàng, siêu thị điện máy bán ra ở mức từ 37 triệu đồng. Mức giá bán này ở tầm trung so với mặt bằng giá tivi 75 inch trên thị trường hiện nay. 

Nhìn chung, smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C mang đến trải nghiệm xem phim ấn tượng với không gian hiển thị 75 inch, hình ảnh sắc nét và mượt mà, cùng âm thanh trung thực. Bất kể bạn là người yêu phim hành động, người đam mê game hay người muốn tận hưởng âm nhạc, chiếc tivi này hoàn toàn đáp ứng được mong đợi của mọi người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!