7 ứng dụng tốt nhất cho người dùng iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhất thiết phải biết đến những ứng dụng dưới đây

Giờ đây 1 chiếc smartphone không đơn thuần là điện thoại để nghe gọi nhắn tin mà nó còn đảm nhận các chức năng của cả máy tính, máy nghe nhạc, máy ghi âm…

Với số lượng người dùng “khủng” trên toàn thế giới, iPhone luôn được sự chú ý của các bên phát triển ứng dụng, và chính vì thế người dùng iPhone có nhiều cơ hội để trải nghiệm các phần mềm chuyên dụng tốt nhất cho mục đích của mình.

Dưới đây là 15 ứng dụng mà theo nhiều người dùng nhận định còn tốt hơn rất nhiều so với các ứng dụng mặc định được cài đặt trên iPhone.

ứng dụng dành cho iphone

ứng dụng dành cho iphone

Thay vì Mail hãy sử dụng Email từ Edison

Mặc dù là ứng dụng mặc định dành cho iOS và các thiết bị Android, tuy nhiên, đây không phải là ứng dụng email tốt nhất cho iPhone.

Email của EasilyDo là ứng dụng phát triển từ bên thứ 3 nhưng lại có được tốc độ nhanh không tưởng với nhiều tùy chọn thông minh hơn hẳn so với Outlook. Một trong những điều khiến người dùng thích thú nhất là khả năng tự động lưu các tài liệu (nhận/gửi) ở bên thanh dọc bên cạnh giúp dễ dàng theo dõi các tài liệu hơn; ngoài ra, ứng dụng Email này cũng có chức năng hẹn giờ gửi thư, hoặc chức năng đặt lưu chú nhắc thời gian…

Thay vì Calendar hãy dùng Google Calendar

Mặc dù cùng phương thức lấy dữ liệu từ Google, Facebook, và iCloud, thế nhưng giao diện của Google Calendar luôn rõ ràng hơn hẳn so với Apple’s Calendar.

Phần trên cùng hiển thị ngày tháng năm hiện tại, phía dưới là các thông tin về những gì sắp diễn ra theo bảng lịch tiêu chuẩn. Người dùng cũng có dùng lịch tạo các ghi chú cho từng ngày đặc biệt.

Thay vì Note hãy sử dụng Evernote

Mặc dù Apple’Note – ứng dụng tạo ghi chú của Apple dành cho iPhone đã phát triển khá nhiều nhưng Evernote vẫn là ứng dụng tốt nhất để tạo và tổ chức các ghi chú một cách thông minh nhất cho người sử dụng.

Người dùng iPhone có thể tạo các lưu chú bằng hình ảnh, chữ, flag note…cài đặt thời gian và thông báo, gắn ghi chú theo nhiều cách khác nhau để giúp kiểm soát tốt nhất. Ngoài ra, người dùng cũng có thể scan các note mà mình tạo ra thành bản PDF hoặc các định dạng văn bản, hình ảnh khác.

Thay vì Maps hãy sử dụng Google Map

Chắc hẳn nhiều người thấy rằng ứng dụng bản đồ của Apple mặc dù cũng tốt, nhưng khá khó quan sát và độ chính xác còn chưa cao, và đương nhiên đối với những người “mù đường” thì Google Map vẫn là ứng dụng tốt hơn hẳn so với Apple’Map.

Giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng, thường xuyên được cập nhật, có hướng dẫn chỉ đường cho các loại phương tiện khác nhau (ô tô, đi bộ, xe bus, tàu…), các ghi chú đường 1 chiều, 2 chiều, đường cấm…và độ chính xác thì rất tốt.

Ngoài ra, ứng dụng chỉ đường của Google Map cũng được đánh giá cao hơn hẳn so với ứng dụng chỉ đường bản gốc của iPhone.

Thay vì Voice Memos hay dùng Recordium

Đối với người thường xuyên sử dụng ứng dụng ghi âm như phóng viên, sinh viên…thì chắc chắn Recordium là ứng dụng ghi âm tốt nhất cho iPhone của bạn. Không chỉ ghi âm với chất lượng tốt, và khả năng lọc tạp âm, mà

Recordium còn cho phép người dùng chỉnh sửa, cắt đoạn ghi âm…đồng thời ứng dụng này tương thích rất tốt với bộ nhớ trực tuyến iCloud.

Tuy nhiên, người dùng ứng dụng này phải mua với giá 9,99 USD

Thay vì Apple Music hãy dùng Sportify

Mặc dù Apple Music cũng giúp người dùng có thể nghe nhạc, tải nhạc từ thư viện iTunes, tuy nhiên cần trả phí 10USD/tháng với gói tài khoản vip để có thể sử dụng tất cả các tính năng trên đây.

Với Sportify, người dùng có thể nghe hoặc download hơn 40 triệu bài hát miễn phí với chất lượng tốt, ngoài ra còn có thể nghe đài, tạo danh sách nhạc offline của mình, hoặc tạo các gợi ý phù hợp với sở thích nghe nhạc của người dùng. Đương nhiên để có tài khoảng vip trên Sportify, người dùng cũng phải trả 9,99 USD/tháng, nhưng những gì mà ứng dụng này mang lại cho người dùng nhiều hơn so với Apple Mucsic.

Thay vì Weather hãy dùng Dark Sky

Mặc dù ứng dụng thời tiết của Apple cũng khá ổn, tuy nhiên vẫn chưa đủ đối với một số người có đặc thù nghành liên quan nhiều đến thời tiết như tổ chức sự kiện, hướng dẫn viên du lịch…

Ứng dụng Dark Sky trên iPhone cho phép định vị chính xác vị trí của người dùng thông qua GPS, qua đó cho dự đoán chính xác về thời tiết THEO TỪNG GIỜ nơi bạn đang ở, hoặc những địa điểm bạn cần biết chính xác về thời tiết sẽ như thế nào. Ngoài ra, thông qua hệ thống radar, ứng dụng cũng sẽ cho biết diễn biến chính xác của những cơn bão ở những nơi thường xuyên xảy ra bão, lốc…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!