Mua cáp Lightning nào tốt nhất cho iPhone, iPad?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây cáp cho iPhone, iPad mà không biết loại nào tốt thì danh sách 7 cáp tốt nhất dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn

Nếu bạn đang không biết nên mua cáp lightning nào tốt nhất cho điện thoại iPhone của mình thì những chiếc cáp dưới đây có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất

cáp lightning iphone

Cáp Lightning nào tốt nhất cho iPhone

1. Cáp lightning tốt nhất – Anker PowerLine

Không chỉ có được tốc độ sạc và truyền tải dữ liệu hơn cáp iPhone chính hãng, Anker PowerLine còn có độ bền bỉ hơn 5000 lần với việc sử dụng sợ Kevlar trong sản xuất dây cáp.

Ngoài ra, dây cáp có các phiên bản 1-3-6 feet (tương đương 0.3 – 1 – 2 mét) với mức giá dao động từ 7.99 USD khoảng 175,000 đồng và thời gian bảo hành tới 18 tháng, đi kèm với nhiều sự lựa chọn màu sắc: trắng, xanh, đen, đỏ và xám đáp ứng cho các sở thích khác nhau từ người dùng.

2. Cáp lightning giá rẻ tốt nhất – AmazonBasics

Đối với những ai thích đồ giá rẻ thì dòng cáp lightning AmazonBasics dành cho iPhone là sự lựa chọn tốt nhất, với mức giá chỉ từ 130,000 đồng.

Không chỉ có mức giá rẻ, dây cáp AmazonBasics còn đạt chuẩn chất lượng MFi từ Apple với điểm độ bền bẻ cong tới 4000 điểm, đồng thời dây cáp này còn có thời gian bảo hành tới 12 tháng.

3. Cáp lightning dài tốt nhất – Native Union Night

Đối với những người luôn có nhu cầu vừa sạc pin vừa dùng điện thoại thì chắc chắn sợi dây cáp lightning 3.8 mét – Native Union sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Được gia cố bởi 4 lớp vật liệu khác nhau mà mỗi lớp đều được bổ sung sợi Kevlar, dây cáp Native Union được đánh giá cao về độ bền bỉ. Và mặc dù khá là dài những Native Union vẫn đảm bảo tốc độ truyền dữ liệu và sạc pin đạt chuẩn của Apple.

Tuy nhiên, mức giá của dây cáp Native Union khá là “chát” khoảng 880,000 đồng.

4. Cáp lightning bền bỉ nhất – Fuse Chicken Titan

Nếu như bạn là người chuyên “phá” dây cáp điện thoại thì có lẽ Fuse Chicken Titan sẽ giúp bạn dừng điều đó lại. Với cấu tạo 2 lớp thép cường lực siêu cứng, giúp bạn có thể uốn cong, cuộn hoặc bẻ gập dây cáp ở mọi tư thế khác nhau mà không làm đứt cáp truyền bên trong. Ngoài ra, Fuse Chicken Titan còn có các phiên bản chống sét giúp bảo vệ điện thoại trong trường hợp rủi ro xảy ra.

Fuse Chicken Titan có thời gian bảo hành trọn đời cho thấy dây cáp này bền bỉ đến mức như thế nào. Nó thậm chí bất chấp cả kéo cắt hoặc búa đập. Tuy nhiên,mức giá khá là đắt từ 550,000 – 950,000 đồng với từng phiên bản thì không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tiền ra mua.

5. Cáp lightning ngắn tốt nhất

Trong một số trường hợp, bạn cần một dây cáp siêu ngắn cho iPhone thì dây cáp ChargeSync của Ventev là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Với độ dài chỉ 15cm, dây cáp siêu ngắn này cung cấp khả năng truyền tải dữ liệu và sạc rất nhanh cho đầu ra. Ventev cho biết nó có thể truyền tới 2.3A cho các thiết bị của Apple. Dây cáp hoàn toàn phù hợp cho cả sạc pin từ các thiết bị pin dự phòng hoặc cho việc kết nối để truyền tải dữ liệu từ thiết bệ lên Laptop. Giá dây cáp này cũng không hề rẻ – khoảng 390,000 đồng.

6. Cáp lightning có đèn báo sáng tốt nhất

Thông qua tín hiệu đèn Led trên thân cáp, người dùng có thể biết được tình trạng pin sạc đang ở mức nào – điều này chính là nguyên nhân khiến Monoprice Luxe Series Lightning Charge & Sync Cable ra đời với đèn led đặt tại điểm cuối gần cổng lightning.

Cáp Monoprice đạt tiêu chuẩn sạc MFi từ Apple, đồng thời bền bỉ với các lớp bảo vệ từ kum loại và nilon. Giá phiên bản 3-feet (1 mét) của cáp lightning Monoprice là khoảng 300,000 đồng – cũng khá là đắt.

7. Cáp lightning đa năng tốt nhất – Nomad

Nếu như bạn muốn kết nối iPhone của mình với tất cả các thiết bị trong gia đình với các cổng kết nối khấc nhau từ USB, tới Micro USB…thì cáp đa năng từ Nomad sẽ đáp ứng được nhu cầu từ người dùng.

Không chỉ đa dạng cổng kết nối, cáp đa năng Nomad còn siêu bền bỉ, vơi thời gian sử dụng ít nhất là 5 năm, đáp ứng được những nhu cầu sử dụng với cường độ cao nhất. TUy nhiên mức giá cũng lại khác đắt, khoảng 815,000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!