7 ưu điểm giúp quạt điều hòa Midea AC200-17JR tỏa sáng vào những ngày hè oi ả!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn lại phân vân không biết nên sử dụng loại quạt nào, hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu về quạt điều hòa Midea AC200-17 JR để có thêm sự lựa chọn nhé !

Quạt điều hòa Midea AC200-17 JR là sản phẩm thu về cho mình sự quan tâm là lựa chọn rầm rộ từ phần lớn người tiêu dùng khi chuyển hè. Không chỉ là làm mát thông thường mà nó còn có thêm nhiều tính năng đặc biệt như phun sương và làm lạnh. Một sản phẩm tầm cỡ vậy thì liệu giá thành có choáng ngợp không chắc cũng là câu hỏi gây nhức nhối. Cùng đọc qua 7 ưu điểm dưới đây để hiểu lý do nó thu hút người dùng hiện nay nhé !

Review chi tiết về quạt điều hòa Midea AC200-17 JR

Thiết kế mới dẫn đầu xu hướng

Sản phẩm quạt điều hòa Midea AC200-17 JR được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy sự đơn giản làm nền tảng nên kích thước cũng nhỏ gọn. Màu sắc là sự kết hợp giữa đen và trắng cực kỳ tinh tế đã góp phần tăng sự hiện đại cho không gian lắp đặt từ phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách. Đặc biệt quạt có công suất khoảng 200W cùng lưu lượng gió 310m3/h nên thích hợp với không gian làm mát có diện tích từ 25  30m2.

quạt điều hòa midea ac200-17jr

Chức năng hẹn giờ mới nhất của quạt điều hòa Midea AC200-17 JR

Hướng tới mục đích tiết kiệm điện năng nên sản phẩm quạt điều hòa Midea AC200-17 JR được lắp đặt chức năng hẹn giờ với các mức như 1 giờ, 2 giờ, 4 giờ và 8 giờ. Thích hợp để sử dụng vào ban đêm mà không mất thời gian dậy canh chỉnh.

Không gây ồn cho không gian sống

So với các loại quạt thông thường sẽ gây ra tiếng ồn ken két khi sử dụng lâu dài. Nhưng với quạt điều hòa Meida AC200-17 JR thì hoàn toàn ngược lại, dù công suất hoạt động lên tới 200W nhưng độ ồn chỉ rơi ở khoảng 65dB. Trong quá trình sử dụng lâu và dài sẽ không gây ồn ào cho không gian xung quanh

Tính năng tự ngắt thông minh

Hầu hết người dùng hiện nay đánh giá cao quạt điều hòa Midea AC200-17 JR vì nó sở hữu chức năng tự ngắt bơm khi bình đang trong trạng thái cạn nước. Đây cũng góp phần nâng cao độ bền của sản phẩm và an toàn trong quá trình sử dụng.

Bình chứa nước với dung tích lớn

Các tấm làm mát có thể hoạt động lâu và dài hay không phụ thuộc phần lớn vào dung tích của bình chứa. Quạt điều hòa Midea AC200-17 JR có dung tích lên đến 50 lít, có thể sử dụng nhiều giờ liền mà không cần bơm thêm. Bạn cũng có thể theo dõi mực nước ở phía mặt trước của sản phẩm.

quạt điều hòa midea ac200-17jr

Điều khiển dễ dàng và thuận tiện

Không còn là tình trạng đi tới đi lui để nhấn các nút chức năng trên thân quạt. Bạn đã có thể ngồi trực tiếp một chỗ để điều khiển bằng remote điều khiển từ xa nhỏ nhắn. Cùng với đó trên thân quạt cũng được trang bị bảng điều khiển được đặt ở phía trên cùng với đầy đủ các chức năng cơ bản của quạt điều hòa Midea AC200-17 JR

quạt điều hòa midea ac200-17jr

Giá thành hợp lý với đại đa số người tiêu dùng

Sở hữu đầy đủ các công năng tối thiểu của một chiếc quạt điều hòa và còn thêm các tính năng thông minh đi kèm thì quạt điều hòa Midea AC200-17 JR đang được bán ra với mức giá dao động từ 4-5 triệu việt nam đồng. Đây là mức giá tương đối hợp lý cho một sản phẩm đảm bảo đầy đủ các tiêu chí đẹp – bền – an toàn.

Vậy có nên đầu tư cho  quạt điều hòa Midea AC200-17 JR hay không ?

Với tiết trời hanh khô này thay vì sử dụng máy lạnh thì quạt điều hòa Midea AC200-17 JR là lựa chọn thích hợp hơn bao giờ hết. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được khối lượng điện năng lớn. Quan trọng hơn hết là sử dụng lâu dài hoàn toàn thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng.

Bài viết trên đã tóm tắt toàn bộ các ưu điểm nổi bật của sản phẩm quạt điều hòa Midea AC200-17 JR. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!