Quạt điều hòa Karofi KAC-E41: 'Chân ái' cho những ngày hè oi ả!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Karofi KAC-E41 tích hợp màng lọc phủ lớp Nano Bạc tiêu diệt virus, vi khuẩn đem lại bầu không khí trở nên sạch hơn, an toàn hơn cho người dùng.

Quạt điều hòa Karofi KAC-E41 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong phân khúc quạt điều hòa giá rẻ, không chỉ tiết kiệm điện năng và tích hợp nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua sản phẩm này, đừng bỏ qua bài chia sẻ chi tiết dưới đây về sản phẩm. Chắc chắn những thông tin này sẽ có ích cho việc ra quyết định mua hàng của bạn!

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại của Karofi KAC-E41

Mẫu quạt điều hòa Karofi này có thiết kế tủ đứng gọn gàng và hiện đại, kích thước 340mm x 320mm x 755mm. Hai tông trắng – đen vừa đơn giản vừa hiện đại của quạt phù hợp với nhiều loại không gian nội thất khác nhau. Thiết kế nhỏ gọn vừa không chiếm quá nhiều diện tích khi sử dụng, vừa thuận tiện cho việc di chuyển giữa các không gian.

Vỏ ngoài của quạt được làm bằng nhựa cao cấp ABS. Sáng bóng, bền bỉ và ít bám bẩn, cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh chỉ với khăn ẩm và các chất tẩy rửa thông thường. Chất liệu vỏ cứng cáp, chống va đập rất tốt bảo vệ tối ưu các động cơ bên trong máy.

Karofi KAC-E41

Bảng điều khiển trên quạt được thiết kế thông minh và dễ sử dụng. Gồm các nút bấm cơ siêu nhạy, tích hợp trên thân máy. Người dùng có th ểchọn giữa 3 mức độ gió khác nhau. Kèm theo đó là chế độ tự động đảo chiều, tiện cho người dùng tùy chỉnh nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, vì không được tích hợp màn hình LCD và remote điều khiển từ xa nên bảng điều khiển của sản phẩm không được đánh giá cao.

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy làm mát KAC-E41 là ngăn đựng nước dung tích lớn đến 15.5 lít được bố trí ở đáy quạt. Máy còn đi kèm với một thang báo mực nước để bạn có thể kiểm tra, theo dõi, bổ sung nước kịp thời.

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của Karofi KAC-E41

Quạt điều hòa Karofi KAC-E41 có công suất 70W và lưu lượng gió đạt 580m3/h. Với công suất này, quạt có thể làm mát được không gian rộng từ 20 đến 25 m2. Đáp ứng nhu cầu làm mát cá nhân và gia đình. Làm mát, giảm nhiệt nhanh chóng cho không gian kín. Phù hợp cho nhiều loại không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc.

Độ ồn lớn nhất của quạt là 60dB, tương đương với tiếng nói người nói chuyện. Với độ ồn này, quạt sẽ không gây ra ảnh hưởng đáng kể đến môi trường sống và làm việc của người dùng. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý không chỉnh chế độ gió cao nhất khi sử dụng ở không gian cần sự yên tĩnh cao.

Điểm đặc biệt của quạt điều hòa Karofi KAC-E41 là được tích hợp màng lọc Nano Bạc. Giúp tiêu diệt virus và vi khuẩn có trong không khí, đem lại cho bạn luồng gió sạch khuẩn hơn và an toàn hơn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị các chế độ gió khác nhau như gió tự nhiên, gió ngủ và gió thường, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Karofi KAC-E41

Có nên mua quạt điều hòa Karofi KAC-E41 hay không?

Xét về tổng thể thì KAC-E41 là sản phẩm tốt trong phân khúc quạt điều hòa giá rẻ. Không chỉ có thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định mà máy còn trang bị màng lọc Nano Bạc lọc khuẩn tốt. Đem lại không khí sạch – mát – an toàn cho không gian. Tuy nhiên, việc cân nhắc có nên mua sản phẩm này hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Mong rằng những chia sẻ trên về Karofi KAC-E41 đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!