7 ưu điểm khiến máy giặt cửa ngang tốt hơn máy giặt lồng đứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có nên bỏ thêm tiền để sắm một chiếc máy giặt cửa ngang hay không, dưới đây là những lí do bạn nên nói có.

Máy giặt lồng ngang sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và chế độ giặt đa dạng hơn so với máy giặt lồng đứng; sản phẩm này cũng chiều chuộng những loại vải vóc dễ hư tốt hơn so với máy giặt lồng đứng rất nhiều; mặc dù có mức giá cao hơn máy giặt lồng đứng những ưu điểm dưới đây khiến cho nhiều người vẫn lựa chọn máy giặt lồng ngang cho gia đình minh

máy giặt sấy loại nào tốt

Máy giặt lồng ngang có thiết kế cửa máy giặt ở phía trước tiện dụng

Tuy có kích thước lớn hơn các máy giặt lồng đứng nhưng máy giặt lồng ngang lại có thiết kế đẹp và tiện dụng hơn so với máy giặt lồng đứng.

Máy giặt lồng ngang có mức giá ngang tầm với những dòng máy giặt lồng đứng cao cấp do vậy mà thiết kế của máy cũng đẹp mắt hơn và vật liệu sử dụng có độ bền cao, chống được lực va chạm lớn hơn.

Lồng giặt nằm ngang tầm thấp nên máy giặt tiện dụng hơn khi thao tác cho mọi đối tượng người sử dụng, kể cả người có tuổi hay trẻ nhỏ cũng có thể phụ giúp lấy quần áo dễ dàng. Người có vấn đề cột sống cũng cần cân nhắc khi chọn máy giặt lồng đứng.

Máy giặt lồng ngang tiết kiệm nước

Tiết kiệm nước là ưu điểm lớn của máy giặt lồng ngang giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt đáng kể, lồng giặt thấp cơ chế hoạt động không cần dùng lượng nước ngập quần áo để làm sạch như máy giặt lồng đứng do vậy mà tiết kiệm đến 60% lượng nước sử dụng; bột giặt sử dụng cho máy giặt lồng ngang cũng ít hơn mà hiệu quả giặt cao hơn.

Máy giặt lồng ngang thường có chế độ giặt nước nóng và tiêu thụ lượng điện năng không hề nhỏ, ngoài ra tốc độ quay vắt của máy giặt lồng ngang từ 1000 vòng/phút – 1200 vòng/phút so với 800 vòng/phút ở máy cửa trên nên tiêu thụ lượng điện năng lớn hơn; bù lại thì khả năng làm sạch và vắt quần áo cực khô rất tiện ích.

Máy giặt cửa ngang giữ quần áo bền đẹp hơn

Máy giặt cửa ngang không chỉ làm sạch quần áo tốt hơn mà nguyên lý quay vắt khi lồng ngang hoạt động còn giảm được nhiều áp lực lên sợi vải, giúp quần áo bền màu, không bị nhàu và sờn sợi vải. Lồng giặt cửa ngang có những lỗ thoát nước siêu nhỏ, không cần có nhiều tác động va chạm giảm vặn xoắn cho quần áo so với lồng giặt của máy cửa trên.

Máy giặt lồng ngang vắt quần áo cực khô

Công suất của các dòng máy giặt lồng ngang thông thường cao hơn khá nhiều so với máy giặt lồng đứng, tốc độ quay vắt 1000 – 1400 vòng/phút nhiều hơn gần gấp đôi so với máy giặt lồng đứng; nhờ vậy mà ở bước vắt khô cuối cùng máy giặt có nhiều chế độ giặt vắt cực khô giảm thời gian phơi phóng quần áo hơn nhiều. Máy giặt lồng ngang cũng có nhiều chế độ giặt từ 15 – 18 chế độ giặt nên các loại vải khác nhau cũng sẽ được làm sạch phù hợp giảm tối đa hư hại phom dáng của áo quần.

Máy giặt lồng ngang an toàn hơn khi sử dụng

Các máy giặt lồng ngang thường có hệ thống cân bằng và tự vận hành tiếp tục khi đột ngột mất điện chứ không phải vận hành lại từ đầu như các máy giặt lồng đứng.

Máy giặt lồng ngang mới cũng có các chế độ khóa an toàn. Đồng thời, khi sử dụng, cửa máy được đóng chặt khi giặt nên cũng tuyệt đối an toàn cho trẻ em.

Máy giặt lồng ngang có độ bền cao hơn

Lồng giặt cao cấp hơn, kết cấu máy bền chắc hơn khiến cho máy giặt lồng ngang sử dụng được lâu dài hơn so với máy giặt lồng đứng. Các dòng máy giặt lồng đứng hay gặp phải vấn đề với động cơ chuyền động, lỏng van doăng quay máy, tuy vậy máy giặt lồng ngang thì không gặp phải vấn đề này và lồng giặt cao cấp thường được các hãng bảo hành lên đến 10 năm; xứng đáng với giá tiền bỏ ra khi mua máy ban đầu.

Giá máy giặt cửa ngang có xu hướng giảm

Máy giặt cửa ngang 6kg – 7kg – 8kg có xu hướng giảm với giá thành dễ mua hơn so với nhiều năm trước, nhiều dòng máy giặt cửa ngang nổi bật đến từ thương hiệu Panasonic, LG có giá khá mềm chỉ từ 8 – 9 triệu đồng.

Theo khảo sát, các máy giặt cửa ngang của các thương hiệu quen thuộc với người dùng như máy giặt LG, máy giặt Samsung, máy giặt Electrolux, máy giặt Hitachi hiện giờ có rất nhiều nơi bán uy tín cung cấp với một mức giá rẻ, dễ mua tương đương với các dòng máy giặt lồng đứng khối lượng lớn, với tính năng hiện đại hơn hẳn do vậy người dùng nên tham khảo để có lựa chọn mua sắm tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!