7 ưu điểm máy lọc nước Karofi của Mỹ công nghệ RO xử lý nước phèn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường được bày bán rất nhiều các sản phẩm máy lọc nước với giá thành, chất lượng khác nhau. Trong đó, máy lọc nước Karofi của Mỹ đang là thương hiệu được đông đảo gia đình Việt chọn mua để cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết đến mọi thành viên.

1. Công nghệ nhập khẩu từ Hoa Kỳ

Máy lọc nước Karofi của nước nào sản xuất? Đây là dòng sản phẩm thuộc công ty cổ phần Karofi Việt Nam, trước là nhà nhập khẩu, phân phối và lắp ráp cho nhiều công ty tại Việt Nam. Mặc dù là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao nhưng máy lọc của Karofi được áp dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO tân tiến của Mỹ trong quá trình sản xuất nước uống sạch tinh khiết, đảm bảo 100% an toàn về sức khỏe cho người sử dụng. Tính đến nay, máy lọc nước Karofi của Mỹ đã được bày bán tại hơn 3000 chi nhánh bán lẻ trên toàn Việt Nam và đã xuất khẩu sang nhiều nước khác như: Campuchia, Lào, Trung Quốc, Trung Đông, Mỹ La Tinh…

Máy lọc Karofi có công nghệ từ Mỹ
Máy lọc Karofi có công nghệ từ Mỹ

2. Máy lọc nước Karofi của Mỹ sở hữu 9 lõi lọc siêu sạch

Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều người đánh giá máy lọc nước Karofi có tốt không và câu trả lời thường là dòng sản phẩm đầy đủ chức năng nhất. Với đầy đủ 9 lõi lọc đã được hãng nghiên cứu và thử nghiệm trong suốt một thời gian dài, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn nguồn nước tinh khiết từ thiên nhiên. Không chỉ thế, nước qua 9 lõi lọc bạn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi.

 

 

Máy lọc nước karofi 9 lõi (Nguồn: maylocnuockarofi.vn)

3. Công nghệ lọc RO thông minh

Máy lọc nước của Karofi có khả năng tự động thông báo khi cần thay lõi, tự động xả nước thải, báo khi nguồn nước cấp yếu, sục rửa màng RO, lọc nước chỉ có tại dòng sản phẩm này. Cho đến thời điểm này, đây là ưu điểm lớn mà chưa có một loại máy lọc nước trong nước hay nhập khẩu nào có thể thay thế được Karofi. Hơn thế nữa, máy còn tích hợp công nghệ màng lọc RO nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Với hệ thống lọc siêu nhỏ sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn được cặn bẩn, vi khuẩn, kim loại  trong nước.

 

Máy có khả năng tự động thông báo
Máy có khả năng tự động thông báo

4. Tiết kiệm chi phí hơn hẳn mua nước đóng chai

Bên cạnh máy lọc không khí thì máy lọc nước Karofi của Mỹ cũng là sản phẩm rất cần thiết với mọi gia đình. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có mức giá thành vô cùng hợp lý, phải chăng nên thích hợp với mọi tầng lớp gia đình Việt Nam. Bên cạnh việc tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí bỏ ra ban đầu cho máy lọc, thiết bị này còn giúp bạn đáng kể tiền phải mua nước uống đóng chai hàng tháng bằng việc uống thẳng trực tiếp nước mà không cần tốn thời gian đun sôi nước.

Máy giúp tiết kiệm chi phí hơn
Máy giúp tiết kiệm chi phí hơn

5. Thiết kế kiểu dáng mẫu mã sang trọng

Nằm trong danh sách máy lọc nước chất lượng tốt, máy còn có thiết kế với vỏ bọc bên ngoài bằng chất liệu inox cao cấp, có kiểu dáng hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian sống. Hơn nữa, nhiều người cũng đánh giá máy lọc nước Karofi có kích thước gọn nhẹ giúp tiết kiệm không gian lý tưởng.

Karofi có thiết kế sang trọng
Karofi có thiết kế sang trọng

6. Dùng trong sinh hoạt hằng ngày

Các bình của sản phẩm có thể tích lớn gần 13 lít nước nên bạn có thể thoải mái sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết này vào các việc khác như nấu cơm, rửa chén bát. Hơn thế nữa, số lượng lớn nước dự trữ lại vô cùng hữu ích vào những ngày mất điện. Nước đã qua xử lý cẩn thận nên trẻ em hoặc người lớn tuổi đều có thể uống trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng phải thường xuyên vệ sinh màng lọc nước RO đúng cách để nâng cao tuổi thọ của sản phẩm để đem lại nguồn nước chất lượng nhất.

Máy phù hợp dùng hàng ngày
Máy phù hợp dùng hàng ngày

7. Linh phụ kiện chất lượng cao

Mặc dù có giá thành phải chăng nhưng Karofi sử dụng các linh phụ kiện máy lọc nước chất lượng cao không hề thua kém các sản phẩm đắt tiền nào. Trong đó, các lõi lọc và màng lọc RO Filmtec đều được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW-USA.

Sản phẩm có linh phụ kiện chất lượng cao
Sản phẩm có linh phụ kiện chất lượng cao

Tìm mua máy lọc nước Karofi chính hãng chất lượng tại websosanh.vn ngay hôm nay để được hưởng giá ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mãi cực khủng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!