7 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK 580 lít 4 cửa Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK 580 lít 4 cửa Inverter là dòng tủ lạnh dung tích lớn nổi bật của thương hiệu điện máy Mitsubishi nổi tiếng Nhật Bản. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về model này sau đây:

1. Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK 580 lít 4 cửa Inverter

– Tên sản phẩm: Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK  

– Hãng sản xuất: Mitsubishi

– Xuất xứ: Thái Lan

– Năm ra mắt: 2022

– Màu sản phẩm: Màu gương đen ánh kim(GBK)

– Kích thước: Cao 169.8 cm – Rộng 95cm – Sâu 75.8 cm 

– Khối lượng: Nặng 130 kg

– Dung tích tổng: 610 (lít)

– Tổng dung tích sử dụng: 580 lít

– Dung tích ngăn lạnh: 318 lít

– Dung tích ngăn đông: 182 lít

– Số người sử dụng: trên 5 người

– Số cánh cửa: 4

– Công nghệ: Neuro Inverter, khử mùi Carbon hoạt tính

– Công suất tiêu thụ điện: 111W tương đương 466 Kwh/năm

– Bảo hành: 24 tháng

Mitsubishi MR-LA72ER-GBK sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thời thượng
Mitsubishi MR-LA72ER-GBK sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thời thượng

2. Đánh giá các ưu điểm của tủ lạnh tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK 

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, ngay từ khi ra đời đầu năm nay, tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK 580 lít 4 cửa Inverter đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. 

2.1 Thiết kế sang trọng, thời thượng

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK 580 lít 4 cửa Inverter sở hữu vẻ ngoài sang trọng với thiết kế màu đen huyền bí toát lên vẻ thời thượng. Sản phẩm có 4 cửa lớn mở ra thế giới rộng lớn với các ngăn chứa dung tích lớn. 

MR-LA72ER-GBK có dung tích lên đến 610 lít, dung tích sử dụng 580 lít. Trong đó, ngăn lạnh phía trên chiếm 453 lít, ngăn đông dưới chiếm đến 182 lít. Bởi vậy, với sản phẩm chính là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người, đa dạng thế hệ cùng sinh sống. 

2.2 Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Mitsubishi 4 cửa LA72ER-GBK 580 lít trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Các luồng khí được thổi mạnh từ sau ra trước, giúp khí lạnh được lan toả đồng đều. Không những vậy, sản phẩm còn được đặc biết thiết kế hệ thống vi xử lý Neuro Fuzzy làm giảm tiếng ồn thông qua việc kiểm soát hoạt động của quạt và máy nén

2.3 Công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điện năng

Trang bị công nghệ Neuro Inverter, tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK có thể dễ dàng ghi nhớ thói quen sinh hoạt của người dùng và điều chỉnh hơi lạnh phù hợp. Nhờ vậy, tủ lạnh luôn trong trạng thái làm lạnh tối ưu, tiết kiệm điện năng tối đa. 

Tủ lạnh  MR-LA72ER-GBK trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh  MR-LA72ER-GBK trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện năng

2.4 Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn ưu việt

MR-LA72ER-GBK trang bị bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn Carbon hoạt tính dễ dàng diệt trùng và khử mùi luồng khí lạnh liên tục vận hành trong lòng tủ. Không những vậy, bề mặt thành tủ được phủ lớp kháng khuẩn phân tử giúp bạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ được bảo vệ tuyệt đối, tươi ngon và an toàn cho người sử dụng.  

2.5 Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Được nhà sản xuất đặc biệt trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh, Mitsubishi Electric MR-LA72ER-GBK cho phép người dùng thoải mái thiết lập nhiệt độ, công năng và chế độ hoạt động với nhu cầu sử dụng. Qua đó, tránh tối đa tình trạng mở tủ nhiều lần hay thất thoát hơi lạnh không cần thiết gây tốn kém kiện năng. 

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

2.6 Ngăn làm lạnh lớn, duy trì độ ẩm tốt

Với dung tích sử dụng lớn lên đến 580 lít, tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK 580 lít 4 cửa Inverter có ngăn rau quả rộng hơn, dễ dàng phân loại và xếp đặt. Chức năng cân bằng độ ẩm và nhiệt độ tối ưu sẽ giúp rau củ, hoa quả luôn tươi ngon. Đặc biệt, đèn led vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời đem đến khả năng tăng lượng vitamin C cho rau củ. 

2.7 Khay đá xoay di động

Khác với các dòng tủ lạnh khác, tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK có ngăn đá xoay di động, tiện lợi. Chỉ với 1 thao tác xoay đơn giản việc lấy đá viên trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK 580 lít 4 cửa Inverter có thể dễ dàng chinh phục được những người tiêu dùng khó tính nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ dung tích lớn cho tổ ấm thân yêu thì đừng quên tham khảo trước giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm được địa chỉ mua hàng giá tốt nhất nhé. 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!