79 triệu đồng cho một chiếc điện thoại iPhone Xs Max xách tay về Việt Nam - Cảm nhận người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau khi chiếc điện thoại iPhone Xs Max được một chủ cửa hàng tại TP.HCM xách tay về Việt Nam và giao bán với giá 79 triệu đồng, đã có rất nhiều thông tin trái chiều về mức giá bán này.

Theo như những thông tin mà websosanh đã nhận được, thì chiếc điện thoại iPhone Xs Max đầu tiên về đến TP.HCM do cửa hàng Minh Tuấn Mobile mua từ một nguồn ở Singapore, hiện đang được shop giao bán với mức giá 79 triệu đồng, đây là phiên bản màu vàng hồng và có bộ nhớ trong 512 GB.

79 triệu đồng cho một chiếc điện thoại iPhone Xs Max xách tay về Việt Nam - Cảm nhận người dùng
Nguồn ảnh :trungtamtintucvtv24h – Trên tay chiếc điện thoại iPhone Xs Max đầu tiên ở Việt Nam

Theo như shop, thì chỉ có hai chiếc điện thoại iPhone Xs Max về đợt đầu tiên, đều là phiên bản có bộ nhớ 512 GB.

Cảm nhận trên tay điện thoại iPhone Xs Max đầu tiên tại Việt Nam

Hộp chiếc điện thoại iPhone Xs Max được làm giống như các phiên bản tiền nhiệm trước đó của nó. Các phụ kiện đi kèm bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, miếng dán sticker của Apple, cáp Lightning và củ sạc 5W. Giắc chuyển đổi 3,5 mm sang lightning đã không còn.

79 triệu đồng cho một chiếc điện thoại iPhone Xs Max xách tay về Việt Nam - Cảm nhận người dùng
Nguồn ảnh :trungtamtintucvtv24h – Điện thoại iPhone Xs Max hỗ trợ 1 SIM vật lý và 1 eSIM, nhưng tại nước ta thì chưa được hỗ trợ loại sim điện tử này

Điện thoại iPhone Xs Max khá giống với chiếc điện thoại tiền nhiệm là iPhone X. Vẫn là thiết kế nguyên khối với 2 mặt kính trước, sau. Phần khung được làm bằng thép không gỉ giúp thiết bị trở nên cứng cáp và chịu va đập tốt hơn. Mặt kính bóng bẩy, dễ bám mồ hôi và vân tay, nên người dùng phải thật chú ý để bảo quản nhé.

Điện thoại iPhone Xs Max có 1 khe SIM thông thường và 1 eSIM (SIM điện tử, chưa hoạt động được ở thị trường Việt Nam).

79 triệu đồng cho một chiếc điện thoại iPhone Xs Max xách tay về Việt Nam - Cảm nhận người dùng
Nguồn ảnh :trungtamtintucvtv24h – Điện thoại iPhone Xs Max không khác gì mấy so với chiếc điện thoại iPhone X, nhưng nhìn kích cỡ thì có sự chênh lêch rõ rệt.

Chiếc điện thoại iPhone Xs Max (trái) lớn hơn nhiều so với chiếc điện thoại iPhone X của năm cũ, nhưng kiểu dáng tổng thể không thay đổi. Theo như Apple, điện thoại Xs Max có thời lượng pin dài hơn khoảng 90 phút.

Cũng trong sáng nay Apple đã bắt đầu mở bán những dòng sản phẩm điện thoại iPhone 2018 mới nhất của mình. Theo như Channel NewsAsia đưa tin, thì anh Lê Văn Thắng là người dùng đầu tiên vào cửa hàng Apple tại phố Orchard, Singapore để mua chiếc điện thoại iPhone Xs mở bán vào lúc 8h sáng nay. Để trở thành người đầu tiên, anh Thắng đã phải xếp hàng từ lúc 7h sáng ngày hôm qua. Trả lời tin từ Channel NewsAsia, anh Thắng cho biết sau khi mua được điện thoại phải chạy ngay ra sân bay để bay về Việt Nam vì sợ trễ giờ bay.

79 triệu đồng cho một chiếc điện thoại iPhone Xs Max xách tay về Việt Nam
Nguồn ảnh :trungtamtintucvtv24h – Anh Lê Văn Thắng là người dùng đầu tiên cầm trên tay chiếc điện thoại iPhone Xs mở bán tại thị trường Singapore

Điện thoại iPhone 2018 hỗ trợ 2 SIM 2 sóng – Sự thật rộng lượng hay là tính bảo thủ nửa vời

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!