8 bồn ngâm chân hồng ngoại tốt cho sức khỏe đa năng giá từ 1tr5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, những chiếc bồn ngâm chân hồng ngoại, nhiều tính năng hữu ích đối với sức khỏe đã dần chinh phục nhiều người tiêu dùng. Vậy những loại bồn nào nên sử dụng? Cùng Websosanh khám phá ngay top 8 mẫu bồn ngâm chân massage hồng ngoại được yêu thích nhất sau đây nhé!

1. Tìm hiểu bồn ngâm chân hồng ngoại là gì

Bồn ngâm chân hồng ngoại được biết là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hữu ích với tác dụng dùng để massage vùng bàn chân cực kỳ hiệu quả. Nhờ vào các hoạt động của đèn hồng ngoại, hoạt động rung của máy tác động lên đôi chân và thuỷ lực từ dòng nước sục trong bồn. Sự kết hợp của tất cả những điều này giúp tác động massage đồng thời tác động đến các huyệt đạo giúp đôi chân đỡ mỏi và cơ thể được thư giãn, thải độc.

Bồn ngâm chân hồng ngoại là gì?
Bồn ngâm chân hồng ngoại là gì?

2. Tác dụng của bồn ngâm chân hồng ngoại

Các lợi ích của bồn ngâm chân không chỉ dừng lại ở mức độ massage và mang lại sự thư giãn cho đôi chân cơ thể, sự có mặt của tia hồng ngoại trong bồn ngâm chân còn giúp chữa một số bệnh lý khác như thúc đẩy quá trình lưu thông mông máu, hỗ trợ điều trị và đẩy lùi các cơn đau nhức xương khớp, các bệnh liên quan đến hệ thần kinh, hệ mạch máu, và làm đẹp hiệu quả.

3. Đánh giá 8 mẫu bồn ngâm chân tốt nhất hiện nay

3.1. Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury hồng ngoại với hệ thống sục khí thuỷ lực giải độc đôi chân và cơ thể không chi là top 8 mẫu bồn tốt nhất hiện nay. Ưu điểm đầu tiên của thiết bị chính là khả năng làm nóng và giữ nước ấm ở nhiệt độ 35-48 độ. Với nhiệt độ này cùng với hệ thống sục khí thuỷ lực sẽ giúp đôi chân được giải độc, thư giãn các tĩnh mạch huyệt đạo. Các tia nước sẽ giúp massage chân, lưu thông mạch máu, đồng thời ánh sáng hồng ngoại sẽ hỗ trợ việc tăng cường sức khỏe đôi chân.

Thiết bị còn có các phần có thể tháo rời và hoạt động riêng biệt để chăm sóc cho đôi chân bao gồm: con lăn với nhiệm vụ massage bấm huyệt cho đôi chân; hệ thống rung – massage khô không cần nước. Sự phối kết hợp của các bộ phận này cùng với bộ 3 phụ kiện làm đẹp cho bàn chân sẽ giúp bạn tẩy các vùng da chết, làm mịn màng da vùng chân và mang lại sức khỏe tối ưu cho người dùng.

Liệu pháp từ trường kết hợp tia hồng ngoại giúp ích rất tốt cho việc trị liệu các cơn đau cũng như làm lành vết thương, giảm viêm hay phù nề. Ngoài ra còn có tác dụng tốt trong việc giảm nguy cơ loãng xương, kích thích tái tạo nhanh chóng các mô mềm.

Thiết bị có màn hình LED hiển thị rõ ràng, các nút điều khiển dễ dàng thao tác, có thể đặt hẹn thời gian hoạt động của máy, khi hết thời gian máy sẽ tự động ngưng hoạt động. Giá tham khảo: 2.800.000 vnđ.

Máy massage ngâm chân bằng hồng ngoại Lanaform Luxury sở hữu tính năng sục khí mạnh mẽ
Máy massage ngâm chân bằng hồng ngoại Lanaform Luxury sở hữu tính năng sục khí mạnh mẽ

3.2. Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301 

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng với các chức năng tiêu biểu như: rung và sủi bọt; làm nóng, phát đèn hồng ngoại; chức năng kết hợp rung, sủi bọt và làm nóng, Laica PC1301 cũng mang đến những tác dụng của bồn ngâm chân bằng hồng ngoại chất lượng.

Hỗ trợ kích thích các vùng huyệt tại đôi chân, kích thích rung toàn bộ chân giúp giảm bệnh phong thấp, đào thảo độc tố, thúc đẩy tuần hoàn máu hoạt động mạnh mẽ, lưu thông khí huyết và giảm các cơn đau đầu, mỏi cơ, căng thẳng trong người.

Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301 thiết kế theo chuẩn châu Âu là sự lựa chọn đúng đắn giúp bạn có sức khỏe tốt và giảm bớt bệnh tật. Giá tham khảo: 1.500.000 vnđ. 

3.3. Bồn ngâm chân massage Beurer FB25

Bồn ngâm chân Beurer FB25 tích hợp 3 hệ thống massage tự động là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà vô cùng hữu ích mà bạn đừng vội bỏ qua. Thiết bị được cài đặt sẵn 3 chương trình bận hành hoạt động tích cực bao gồm:

  • Massage sủi bọt kết hợp thuỷ lực nước tác động thẳng vào huyệt đạo trên chân
  • Massage kết hợp với nhiệt độ nước được làm nóng và duy trì độ ấm, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, thải độc mạnh cho các mô và tế bào ở chân
  • Hoạt động massage huyệt đạo chân giúp giảm thiểu căng cơ, tăng sự đàn hồi cho cơ, giảm thiểu những cơn đau và căng cơ bất ngờ.

Sản phẩm hoạt động với công suất 1300W thích hợp cho những người lớn tuổi, người hay đi giày cao gót, người làm việc tay chân nhiều,… Giá tham khảo: 1.550.000 vnđ

Bồn ngâm chân massage Beurer FB25 sở hữu con lăn và các chương trình massage được cài sẵn
Bồn ngâm chân massage Beurer FB25 sở hữu con lăn và các chương trình massage được cài sẵn

3.4. Bồn ngâm chân massage đa năng HoMedics FS-505-EU

Là một trong những thiết bị bồn ngâm chân được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, HoMedics FS-505-EU được chứng nhận và kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi FDA Hoa Kỳ nên không quá khó hiểu khi sản phẩm được lòng nhiều gia đình, người dùng đến thế.

Bồn ngâm chân massage đa năng HoMedics FS-505-EU với tác dụng giúp phục hồi đôi chân của bạn, tránh xa các cơn đau nhức nhờ hoạt động của từ tính làm nóng. Thiết bị còn thiết kế sẵn khay đựng muối bên trong bồn giúp bạn đổ loại muối ngâm chân yêu thích vào tăng cảm giác thoải mái, tận hưởng.

Phần đá tẩy tế bào chết trên đầu khay muối giúp bạn sở hữu đôi chân mềm mại, các bong bóng nước nhẹ nhàng làm dịu các cơn mỏi mệt của đôi chân. Sản phẩm dễ sử dụng, thiết kế phần cầm tay thuận tiện cho việc đổ nước cũng như di chuyển. Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe bạn nên trang bị cho bản thân và gia đình. Giá tham khảo: 1.890.000vnđ.

3.5. Bồn ngâm massage chân 4-in-1 Nikio NK-195

Bồn ngâm chân 4 trong 1 Nikio NK-195 là sản phẩm bồn ngâm tiếp theo bạn nên đưa vào danh sách tham khảo. Với công nghệ massage bằng thuỷ lực Nhật Bản, khả năng đun nóng và giữ nước ở 35-48 độ C, phần 6 trục lăn xoay của thiết bị hỗ trợ rất tốt việc kích thích huyệt đạo, tăng lưu thông máu, cùng với đèn hồng ngoại giúp giảm dần các triệu chứng tê mỏi chân tay, tăng cường trao đổi chất tế bào chân, giúp phục hồi sức khỏe và tăng năng lượng cho cơ thể sảng khoái, giảm mệt mỏi, hưng phấn hơn sau ngày làm việc mệt nhọc. Giá tham khảo: 1.670.000vnđ

Bồn ngâm massage chân 4-in-1 Nikio NK-195 - sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản
Bồn ngâm massage chân 4-in-1 Nikio NK-195 – sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản

3.6. Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Beurer FB50

Với 16 nam chân tích hợp từ trường lớn, sản phẩm bồn ngâm chân massage hồng ngoại Beurer FB50 sẽ là bác sĩ trị liệu thích hợp cho đôi chân của bạn trong việc làm ấm nước, massage rung và tạo bọt nước làm xoa dịu các huyệt đạo ở chân, giải toả những căng thẳng áp lực do công việc và cơ thể đè nặng đôi chân mỗi ngày. Sản phẩm có bộ phận con lăn lớn, có thể tháo rời, khi kết hợp cùng tia hồng ngoại cho hiệu quả massage và thư giãn được tăng cường hơn. Giá tham khảo: 2.727.000 vnđ. 

3.7.  Bồn ngâm massage chân Max-641D

Được biết đến với chức năng giữ nhiệt thông minh, bồn ngâm và massage chân Max-641D có khả năng giúp nhiệt độ của nước luôn ở mức 42 độ giúp việc ngâm chân trở nên thoải mái hơn. Làn nước ấm giúp các mạch máu giãn nở, huyệt đạo hanh thông và đào thảo độc tố, đồng thời bộ phận massage kết hợp cùng tia hồng ngoại mang đến cho bạn sức khỏe đôi chân tối ưu hơn sau mỗi lần sử dụng. Giá tham khảo: 2.471.000vnđ.

3.8. Bồn ngâm chân Medisana nhập khẩu Đức FS885

Bồn ngâm Medisana nhập khẩu Đức FS885 hoạt động bằng điều khiển cơ, sở hữu đầy đủ các tính năng của chiếc bồn ngâm chân hiện đại, tiện ích, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả lớn trong việc giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi ở cơ chân, tăng cường lưu thông khí huyết, ổn định hoạt động hệ thần kinh, giúp ngủ ngon và giảm đau nhức xương cho người dùng. Giá tham khảo: 2.790.000vnđ.

Bồn ngâm chân Medisana nhập khẩu Đức FS885 thiết kế hiện đại, chức năng massage chân giảm đau ưu việt
Bồn ngâm chân Medisana nhập khẩu Đức FS885 thiết kế hiện đại, chức năng massage chân giảm đau ưu việt

Vậy là, top 8 mẫu bồn ngâm chân hồng ngoại tốt nhất hiện nay đã lộ diện, mỗi thiết bị đều có những ưu điểm nổi trội của riêng mình. Vì thế, tuỳ vào khả năng tài chính và tiện ích sản phẩm bạn có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn thích hợp nhất để chăm sóc sức khỏe thành viên gia đình và bản thân tốt hơn nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!