Tổng hợp 8 câu hỏi thường gặp về máy giặt Samsung 7kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung 7kg là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy giặt 7kg có thể đặt vừa góc nhỏ nhà mình thì một chiếc máy giặt Samsung 7kg là sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu đấy. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy giặt này Websosanh.vn đã tổng hợp và giải đáp 8 câu hỏi thường gặp về máy giặt Samsung 7kg để các bạn cùng tham khảo.

1. Máy giặt Samsung 7kg được sản xuất ở đâu?

Máy giặt Samsung 7kg
Máy giặt Samsung 7kg được sản xuất ở đâu?

Samsung là một thương hiệu lớn nổi tiếng hàng đầu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Hiện nay, tập đoàn này đã không ngừng mở rộng thị trường và đặt nhà máy ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tuy máy giặt không phải là sản phẩm chính của hãng nhưng với nhiều tính năng ưu Việt nên vẫn có nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Hầu hết các sản phẩm máy giặt 7kg Samsung trên thị trường nước ta đều được sản xuất ngay trong nước.

2. Kích thước máy giặt Samsung 7kg là bao nhiêu?

Máy giặt 7kg của Samsung có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thích hợp với các không gian có diện tích khiêm tốn. Thông thường kích thước phổ biến của sản phẩm là 600x450x850mm (cao x rộng x dài) với trọng lượng rơi vào khoảng 60 – 63kg.

3. Máy giặt Samsung 7kg giặt được bao nhiêu quần áo?

Với khối lượng giặt 7kg thì sản phẩm phù hợp với những gia đình ít người từ 2 – 3 thành viên. Người dùng có thể giặt khoảng 5 -6 kg đồ khô trong một mẻ giặt.

4. Máy giặt Samsung 7kg làm từ chất liệu gì?

Các chất liệu tạo nên máy giặt Samsung khối lượng giặt 7kg đều là chất liệu cao cấp, bền bỉ. Vỏ máy làm từ kim loại được sơn tĩnh điện, không bám bụi, lồng giặt là thép không gỉ và cửa máy giặt được làm từ kính chịu lực nên luôn đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm.

5. Thiết kế bên ngoài của máy giặt Samsung 7kg như thế nào?

Máy giặt Samsung 7kg
Máy giặt Samsung 7kg có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Máy giặt Samsung 7kg mang phong cách hiện đại của Hàn Quốc với gam màu trang nhã, tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng, là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất.

6. Công nghệ ứng dụng trong máy giặt Samsung 7kg

Hiện nay, các model máy giặt Samsung được ứng dụng rất nhiều công nghệ ưu Việt, nổi trội như: Công nghệ Nano bạc giặt sạch quần áo hiệu quả, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble tạo ra bọt bong bóng siêu mịn đánh bật các vết bẩn cứng đầu, công nghệ giặt hơi nước loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng,…

7. Tại sao máy giặt Samsung 7kg không vắt được nước?

Tình trạng máy giặt Samsung 7kg không vắt được nước sẽ khiến nhiều người dùng lo lắng. Nguyên nhân xảy ra tình trạng này chủ yếu là do: Tắc được ống dẫn nước, đường ống xả, không đóng kín nắp máy giặt, hỏng bơm xả nước hoặc cũng có thể do bị hỏng mạch điều khiển,… Khi gặp tình trạng này người sử dụng nên tìm hiểu rõ nguyên nhân để có thể tìm hướng khắc phục hiệu quả.

8. Nguyên nhân máy giặt Samsung 7kg không mở được cửa

Máy giặt Samsung 7kg
Máy giặt Samsung 7kg không mở được cửa khiến nhiều người sử dụng lo lắng

Ngoài vấn đề không vắt được thì khi gặp tình trạng máy giặt Samsung 7kg không mở được cửa cũng khiến nhiều người băn khoăn. Nguyên do phổ biến nhất khiến máy giặt Samsung không mở được cửa chính là: Hỏng khóa chốt cửa, bộ phận khóa cửa bị hỏng dây điện, chốt cửa không chặt hoặc do lỗi bo mạch,… Cũng giống như trường hợp trên, để có thể khắc phục tình trạng này thì người dùng nên tìm hiểu rõ nguyên nhân để xử lý giúp máy có thể hoạt động lại bình thường.

Bên trên là những câu hỏi liên quan đến máy giặt Samsung 7kg mà nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hy vọng với những giải đáp của Websosanh.vn sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn và sử dụng một sản phẩm máy giặt Samsung 7kg.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua dòng máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt trong năm 2023?

Nên mua dòng máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt trong năm 2023?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt nhỏ gọn phù hợp cho người sống một mình hay nhóm nhỏ thì nhất định phải mua ngay các dòng model máy giặt 7kg. Vậy các loại máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt 2023 mà không tốn điện?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.