8 công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Self Clean, UVC, Eco Mode, PID Inverter, BlueFin, Turbo, Triple Airflow và gas R32 là 8 công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua 2022 được hãng Aqua trang bị cho các dòng máy điều hòa của mình.

Nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, các chuyên gia của hãng điều hòa Aqua đã nghiên cứu và tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại trên các dòng máy điều hòa của mình. Cùng khám phá chi tiết từng công nghệ trong nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

1. Công nghệ UVC trên điều hòa Aqua

UVC là 1 trong 3 loại tia có trong ánh mặt trời, 2 tia còn lại là UVA và UVB. Tia UVC có bước sóng năng lượng ngắn dao động từ 200 – 280 nm, tác dụng tốt trong việc phá hủy các vật liệu di truyền.

Khi người dùng kích hoạt công nghệ UVC trên điều hòa Aqua , đèn LED sẽ phát tia UV ở gần bộ phận thổi gió theo hướng bên phải sang trái. Lúc này không khí lưu thông trong phòng đi vào thiết bị theo hướng gió vào và đi qua khu vực tiếp xúc trực tiếp với tia UVC. Kết quả là các chất gây hại tồn tại ở trong không khí sẽ bị tiêu diệt mang lại bầu không khí trong lành hơn.

Theo công bố từ hãng cung cấp công nghệ UVC trên máy điều hòa Aqua, công nghệ này có khả năng ức chế virus Covid-19 hiệu quả lên tới 99.998%.

Công nghệ UVC

2. Công nghệ Self Clean

Self Clean là công  nghệ làm sạch tự động được tích hợp trên máy điều hòa Aqua. Theo đó máy lạnh sẽ được hỗ trợ 3 bước tự động làm sạch gồm đóng băng dàn lạnh, rã băng – cuốn trôi và làm khô dàn lạnh. Cụ thể từng bước như sau:

– Đóng băng dàn lạnh: Khi máy đang hoạt động, nếu người dùng kích hoạt nút AQUA FRESH, bộ phận quạt bên trong dàn lạnh sẽ ngừng hoạt động khoảng 10 phút.

– Rã băng và cuốn trôi: Sau khi hết 10 phút, quạt sẽ hoạt động trở lại từ phút thứ 11 đến phút 17 nhằm mục đích rã băng. Khi băng tan thành dòng nước sẽ cuốn trôi đi tất cả vi khuẩn và bụi bẩn.

– Làm khô dàn lạnh: Từ Phút thứ 18 đến 20, hệ thống quạt trong dàn lạnh tiếp tục hoạt động để làm khô dàn lạnh, nhằm hạn chế tối đa tình trạng nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

Self Clean là công  nghệ làm sạch tự động được tích hợp trên máy điều hòa Aqua.

3. Công nghệ PID Inverter

PID Inverter là một trong các công nghệ trên điều hòa Aqua 2022. Khi điều hòa được tích hợp công nghệ này, máy không chỉ hoạt động ổn định, bền bỉ  mà còn có thể tiết kiệm tới 63% điện năng.

Do đó, người dùng có thể yên tâm và thoải mái sử dụng điều hòa Aqua mà không lo tiêu tốn điện năng.

Công nghệ PID Inverter trên điều hòa Aqua giúp tiết kiệm điện năng tới 63%.

4. Công nghệ Eco Mode

Công nghệ Eco Mode giúp gia tăng thêm hiệu quả tiết kiệm năng lượng cho máy điều hòa Aqua. So với chế độ thông thường, khi sử dụng ở chế độ Eco Mode máy lạnh sẽ có khả năng tiết kiệm điện năng từ khoảng 20 đến 60%.

Công nghệ Eco Mode giúp gia tăng thêm hiệu quả tiết kiệm năng lượng cho máy điều hòa Aqua.

5. Công nghệ chống ăn mòn phủ BlueFin

Dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Aqua được làm bằng 100% đồng nguyên chất, bên ngoài được phủ lớp chống ăn mòn BlueFin ở bề mặt giúp tăng cường độ bền và chất lượng của sản phẩm.

Công nghệ BlueFin có tác dụng chống ăn mòn, hạn chế tối đa các tác động từ môi trường bên ngoài nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy bền bỉ theo thời gian.

Công nghệ chống ăn mòn phủ BlueFin

6. Luồng gió Triple Airflow

Chức năng Triple Airflow tạo luồng gió xa và mạnh trên máy điều hòa Aqua cho phép động cơ vận hành tần suất cao đến 47% và thổi gió thổi xa tới 20m. Không chỉ vậy, nhờ Triple Airflow mà máy còn cung cấp lượng khí nhiều hơn 25% so với máy điều hòa thông thường khác.

Luồng gió Triple Airflow nhanh hơn và xa hơn.

7. Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo

Chế độ Turbo trên máy điều hòa Aqua có khả năng làm lạnh nhanh hơn 47%. Sở dĩ như vậy là do cửa hút gió mở rộng đến 17%, thiết kế dàn lạnh, phần thổi gió và quạt thổ của máy điều hòa Aqua to lớn nên có khả năng tăng lưu lượng gió, rút ngắn thời gian làm lạnh cho căn phòng nhanh chóng mát lạnh.

Công nghệ làm lạnh nhanh tức thì.

8. Gas R32

Các dòng điều hòa Aqua 2022 đều sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất là gas R32. Loại gas này được đánh giá cao về hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện, đặc biệt là rất thân thiện với môi trường. Theo kết quả nghiên cứu, gas R32 có chỉ số làm nóng toàn cần chỉ khoảng 30%.

Gas R32 thân thiện với môi trường.

Như vậy có thể thấy, các dòng điều hòa Aqua năm 2022 dự kiến sẽ được tích hợp rất nhiều các công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái và dễ chịu trong mùa hè này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!